ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ผู้เขียนหนังสือ 'พ่อรวย' เตือน! 'Hyperinflation' กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า

สำเนาของ Rectangle Template   2023 11 29 T175519.968

Robert Kiyosaki เผย! 'ภาวะเงินเฟ้อรุนแรง' อาจเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า พร้อมเตือนให้เก็บ '3 สินทรัพย์' นี้เอาไว้ ก่อนที่จะสายเกินไป

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ‘Robert Kiyosaki’ ผู้เขียนหนังสือ ‘พ่อรวยสอนลูก’ ได้โพสต์ทวีต เตือนเหล่าผู้ติดตามกว่า 2.4 ล้านคนของเขา เกี่ยวกับภาวะเงินเฟ้อรุนแรงที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า เนื่องจากขณะนี้สกุลเงินดอลลาร์กำลังสูญเสียมูลค่าไปเรื่อยๆ

ข่าวดีคือ ทองคำทำราคาสูงขึ้นแตะ New High  ข่าวร้ายคือคนที่ทำงานและอดออมจะต้องเป็นผู้แพ้ เพราะมันเป็นเช่นนี้มาตลอด 25 ปี ดังนั้นอย่าเป็นผู้แพ้! ออกจากระบบการเงินจอมปลอม แล้วเข้าซื้อทองคำ แลกเงิน และ Bitcoin ก่อนที่มันจะสายเกินไป

Bitcoin = เงินของประชาชน!

และนี่ก็เป็นอีกครั้ง ที่พ่อรวยได้ออกมากล่าวสนับสนุนการซื้อสินทรัพย์ทั้ง 3 อย่างนี้ โดยหากลองวิเคราะห์ให้ดี จะพบว่า Robert Kiyosaki นั้นมีความเชื่อมั่ยว่า ภายใต้สถานการณ์ภาวะเงินเฟ้อขั้นรุนแรงที่อาจเกิดขึ้น Bitcoin จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยรักษาคุณภาพของสินทรัพย์เอาไว้ได้ดีที่สุด ตามมาด้วยทองคำ และแร่เงิน

ใช่ ผมเชื่อว่า Bitcoin นั้นเป็นเกราะป้องกันที่ดีที่สุด เพราะว่ามันเป็นเงินของประชาชนซึ่งหมายความว่าประชาชนสามารถควบคุมมูลค่าของมันได้ โดยไม่ต้องเพิ่งผู้นำ ขอให้โชคดี

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase