🇺🇸 United States

พ่อรวยชี้! วิกฤตเศรษฐกิจครั้งต่อไป หนักกว่าเดิมแน่นอน - แนะถือสินทรัพย์สามอย่าง

'Robert Kiyosaki' เตือน! วิกฤตเศรษฐกิจครั้งต่อไป จะ 'เลวร้ายกว่า' วิกฤตในปี 2008 หลายเท่า

'Robert Kiyosaki' เตือน! วิกฤตเศรษฐกิจครั้งต่อไป จะ 'เลวร้ายกว่า' วิกฤตในปี 2008 หลายเท่า - หลังเห็นตลาด 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มซบเซาหนักขึ้น

วันที่ 8 มิถุนายน 'Robert Kiyosaki' นักลงทุนชื่อดังเจ้าของหนังสือขายดีอย่าง "พ่อรวยสอนลูก" ได้ออกมากล่าวถึงวิกฤตเศรษฐกิจที่กำลังจะเกิดขึ้นจะเลวร้ายยิ่งกว่าวิกฤต global financial crisis (GFC) ในปี 2008 กว่าหลายเท่า

โดยได้ตั้งข้อสังเกตจากตลาดอสังหาริมทรัพย์ใน San Francisco ที่ซบเซาลง พร้อมกับเตือนให้ลงทุนใน G(Gold), S(Silver) และ BC(Bitcoin)

เป็นการล่มสลายของอสังหาริมทรัพย์ที่เละที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้น และมันจะทำให้ วิกฤต Global Financial Crisis ในปี 2008 ดูเด็กไปเลย... ในปี 2019 อาคารสำนักงานใน San Francisco เป็นที่น่าจับตาอย่างมาก แค่พอในปี 2023 อาคารเหล่านั้นกลับมีมูลค่าลดลงถึง 70%... WTF  ...ซื้อ ทองคำ,เงิน และ Bitcoin ซะ

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือ พ่อรวยสอนลูก ทวีต 
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC