ข่าว Bitcoin

นักเขียนหนังสือขายดีชี้ ตอนนี้บิทคอยน์กำลังอยู่ในขาขึ้นอย่างร้อนแรง

Robert Kiyosaki Rich Dad Approved.jpg

นักเขียนหนังสือขายดีอย่าง Rich Dad Poor Dad เองถือเป็นอีกหนึ่งคนที่สนับสนุนบิทคอยน์อย่างเต็มที่

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือขายดีอย่าง “พ่อรวยสอนลูก” (Rich Dad Poor Dad) กล่าวว่า ตอนนี้บิทคอยน์ได้เข้าสู่ภาวะขาขึ้นเต็มตัวแล้ว

นักเขียนหนังสือขายดีให้ทัศนะเรื่องตลาดทุนเวลานี้

เขาได้กล่าวว่า ตอนนี้เขาได้ลงทุนในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ เพราะเขาไม่เชื่อใจในผู้นำประเทศ, FED, รัฐมนตรีการคลังหรือแม้แต่ตลาดหุ้นในเวลานี้

Robert Kiyosaki เป็นนักเขียนชื่อดังและเป็นเจ้าของผลงานหนังสือขายดีระดับโลกอย่าง Rich Dad Poor Dad ได้ออกมาให้เหตุผลว่า ทำไมเขาถึงต้องลงทุนในบิทคอยน์ เขาคิดว่าเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เวลานี้กำลังเป็นขาขึ้นครั้งใหญ่

Ax1hn4und I 1024x683.jpg

ผู้เขียนหนังสือ Rich Dad Poor Dad เมื่อปี 1997 นั้น หนังสือของเขาติดหนังสือขายดีระดับ the new York times best seller 6 ปีติดต่อกัน มีการตีพิมพ์มากกว่า 32 ล้านเล่ม และมีการตีพิมพ์เป็น 54 ภาษาที่มีการวางขายมากถึง 109 ประเทศด้วยกัน

ชี้ตอนนี้บิทคอยน์กำลังเป็นสินทรัพย์ที่ร้อนแรง

ไม่นานมานี้ Robert Kiyosaki ได้ออกมาทวีตเกี่ยวกับการลงทุนหลังจากที่ราคาบิทคอยน์สามารถแตะในระดับที่ $50,000 ได้สำเร็จว่า ตอนนี้บิทคอยน์สามารถทำราคาแตะที่ $50,000 ได้แล้ว ถือเป็นข่าวดีมากสำหรับคนที่ถือเหรียญบิทคอยน์ แต่อาจเป็นข่าวร้ายสำหรับคนรุ่นพ่อรุ่นแม่

เขาได้ให้เหตุผลในการลงทุนบิทคอยน์, ทองคำ,แร่เงินว่า เป็นเพราะเขาไม่เชื่อใจผู้นำประเทศ ไม่ว่าจะเป็นธนาคารกลางสหรัฐหรือ FED, รัฐมนตรีการคลังของสหรัฐหรือแม้แต่ตลาดหุ้น แต่โชคร้ายที่คนรุ่นพ่อรุ่นแม่มักจะเก็บเงินเอาไว้ในช่องทางดังกล่าว

เช่นกันผู้เขียนหนังสือ Rich Dad Poor Dad ได้ออกมาทวีตเกี่ยวกับบิทคอยน์ว่า ตอนนี้บิทคอยน์กำลังมาแรง รวมไปถึงทองคำและแร่เงินที่เพิ่มมากขึ้นอย่างร้อนแรง แต่ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐตอนนี้ถูกด้อยค่าลง

Kiyosaki ได้แนะนำให้ผู้คนหันมาซื้อเหรียญบิทคอยน์บ้าง โดยเขาเน้นย้ำว่า ตอนนี้ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐกำลังด้อยค่าลง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง