🇺🇸 United States

สหรัฐกำลังจะถังแตก! 'พ่อรวย' โพสต์แสดงความเห็น - ท่ามกลางการเจรจาเพิ่มเพดานหนี้ในสหรัฐ

เจ้าของหนังสือ 'พ่อรวย' ทวีตวิจารณ์ เกี่ยวกับการเจรจาเพิ่มเพดานหนี้ในสหรัฐ

'Robert Kiyosaki' เจ้าของหนังสือ 'พ่อรวย' ทวีตวิจารณ์ เกี่ยวกับการเจรจาเพิ่มเพดานหนี้ในสหรัฐ - พร้อมบอกใบ้ 3 สินทรัพย์ที่ควรถือหากเกิดวิกฤต

ท่ามกลางประเด็นการเจรจาในการเพิ่มเพดานหนี้ของสหรัฐที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ Robert Kiyosaki นักลงทุนชื่อดังเจ้าของหนังสือขายดีอย่าง "พ่อรวยสอนลูก" ก็เป็นอีกคนที่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเรื่อง 'ตลกร้าย' พร้อมกล่าวว่าสหรัฐในตอนนี้กำลังจะเข้าขั้นล้มละลาย

พ่อรวยได้เปรียบเทียบวิกฤตหนี้ของสหรัฐว่าเป็นเหมือนกับ “โรงละครคาบูกิ” พร้อมแนะนำให้ประชาชนลงทุนใน ทองคำ เงิน และ Bitcoin

การที่นักการเมืองมานั่งเถียงกันเรื่องการเพิ่มเพดานหนี้ 30 ล้านล้านดอลลาร์ เป็นเรื่องที่ชวนหัวเสียเหมือนละครน้ำเน่าในโรงละครคาบูกิ ความเป็นจริงก็คือ สหรัฐกำลังจะถังแตก โดยมีหนี้จากประกันสังคมมากถึง 250 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ ตลาดสินทรัพย์อนุพันธ์ มีมูลค่าเป็นพันล้านๆ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง