ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

'พ่อรวย' สวดยับ! โจมตีการบริหารประเทศของ Joe Biden ว่าทำให้เงินเฟ้อสูงขึ้น

ผู้เขียน 'พ่อรวยสอนลูก' เผย! การบริหารของผู้นำฝ่ายซ้าย คือสาเหตุที่ทำให้สหรัฐ ประสบภาวะเงินเฟ้อ

ผู้เขียน 'พ่อรวยสอนลูก' เผย! การบริหารของผู้นำฝ่ายซ้าย คือสาเหตุที่ทำให้สหรัฐ ประสบภาวะเงินเฟ้อ - พร้อมเตือนให้ประชาชนเก็บ 3 ทรัพย์

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  ‘Robert Kiyosaki’ ผู้เขียนหนังสือ ‘พ่อรวยสอนลูก’ ได้โพสต์ผ่านแพลตฟอร์ม X อย่างดุเดือดเกี่ยวกับการบริหารประเทศของผู้นำคนปัจจุบัน ที่มีวิธีการบริหารคล้ายกับแนวคิดของลัทธิ Marxist มากเกินไป จนทำให้ประเทศประสบภาวะเงินเฟ้อได้ถึงขนาดนี้

พร้อมกับย้ำเตือนให้ประชาชนถือ ทองคำ, เงิน, และ Bitcoin เอาไว้ให้ดี และอย่าเก็บความมั่งคั่งของตนเองเอาไว้กับสกุลเงิน ดอลลาร์ เด็ดขาด

เรียกได้ว่าในช่วงที่ผ่านมา นอกจาก 'พ่อรวย' จะออกมาเตือนเกี่ยวกับภาวะวิกฤติของเศรษฐกิจในตอนนี้แล้ว เขายังได้กล่าวโทษการบริหารของผู้นำในฝ่ายซ้ายอย่าง Joe Biden อย่างดุเดือดว่าเป็นต้นเหตุของเงินเฟ้อที่สูงขึ้น

เบื่อฝ่ายซ้ายเต็มทน!

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน Robert ก็ได้ออกมาพูดอีกครั้ง ถึงความล้มเหลวของผู้นำในการบริหารที่มีลักษณะแนวคิดเหมือนลัทธิ Marxist มากเกินไป จนทำให้ค่าเงินเฟ้อสูงขึ้นจนเป็นปัญหาในปัจจุบัน

โดยในทวีตล่าสุด พ่อรวยยังได้แสดงออกเป็นนัย ถึงความต้องการให้ประชาชนหันไปเลือกประธาธิปดีที่มีสโกแกนว่า Make American Great Again ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

ผมรู้สึกตกใจกับราคาของต่างๆที่เพิ่มขึ้นจากเงินเฟ้อ ขอบคุณพระเจ้าที่ผมยังเหลือเงินมากพอที่จะไม่ลำบากจากสิ่งนี้ แต่ผมก็เห็นใจคนที่ยังต้องหาเช้ากินค่ำ ผมรู้สึกสงสารคนที่ไม่สามารถแม้แต่จะซื้ออาหาร, ที่อยู่, พลังงาน, หรือแม้แต่ลงทุนในทองคำ, เงิน, ฺBitcoin ดังที่ได้แนะนำไปแล้วหลายครั้ง

ผู้นำของเรานั้นมีวิธีการบริหารที่คล้ายกับลัทธิ มาร์กซิสต์ มากกว่าการในรูปแบบ ทุนนิยม เพราะหากเขาเลือกที่จะทำเช่นนั้น ราคาของเงินเฟ้อจะลดลงและมอบความรุ่งเรืองให้แก่เศรษฐกิจมากกว่านี้ ดังนั้นจงบอกลาลัทธิ มาร์กซิสต์ นี้ไปเสีย และโหวตให้กับ MAGA (Make America Great Again)

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว