🇹🇭 ข่าวในประเทศ

สรุปบรรยากาศเปิดตัวโครงการ Amazing Thailand NFTs Season 3 บอกเลย สายเที่ยวห้ามพลาด!

สรุปบรรยากาศในงานแถลงข่าวเปิดคัวโครงการ  'Amazing Thailand NFTs Season 3'

สายเที่ยวห้ามพลาด! สรุปบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ 'Amazing Thailand NFTs Season 3' เปิดวิถีใหม่การท่องเที่ยวไปพร้อมกับการสะสม NFT! มีสิทธิประโยชน์อะไรให้บ้าง? ไปดู

วันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ทาง CryptoSiam ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวโครงการ "Amazing Thailand NFTs Season 3" จากความร่วมมือของ Bitkub ร่วมกับ YAKS และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยครั้งนี้ได้จัดงานแถลงข่าวที่ร้าน The Never Ending Summer (The Jam Factory) คลองสาน ตั้งแต่เวลา 18:00 - 19:30 น.

<i>บรรยากาศในงาน<br>รูปภาพ: CryptoSiam</i>
บรรยากาศในงาน
รูปภาพ: CryptoSiam

เรียกได้ว่า 'Amazing Thailand NFTs' เป็นโครงการที่จัดขึ้นมาเป็นซีซันที่ 3 แล้ว โดยเป็นการต่อเนื่องจากแนวคิด 'From NFT to Trip' เพื่อหวังเจาะตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่และชาวต่างชาติ

เพราะฉะนั้นบรรยากาศในงานเมื่อวานก็จะเต็มไปด้วยสื่อจากหลายสำนัก พร้อมกับ Partner ของโครงการ และแขกรับเชิญอีกมากมาย(มากมายจริงๆ)

<i>บรรยากาศในงาน<br>รูปภาพ:&nbsp;YAKS x Amazing Thailand NFTs</i>
บรรยากาศในงาน
รูปภาพ: YAKS x Amazing Thailand NFTs

กิจกรรมพูดคุย : NFT Community Meet Up!

ภายในงาน ได้มีการจัดกิจกรรม NFT Community Meet Up ในหัวข้อ 'Amazing Thailannd from NFT to Trip!'  โดยมี รุจิรัศมิ์ ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการการตลาด ททท. ณัฎฐ์ จิตสมัย ผู้ก่อตั้ง Community 'GM Learning Club' และพีนกิตติ์ บุญกิตติพร ตัวแทนนักท่องเที่ยวที่เก็บสะสม Amazing Thailand NFTs ทั้งซีซัน 1 และ 2 ได้มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ พร้อมกล่าวถึงวิธีเก็บสะสม NFTs ในโครงการ และสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากการเดินทางร่วมกันที่นี่เป็นที่แรก!

<i>บรรยากาศในงาน<br>รูปภาพ:&nbsp;YAKS x Amazing Thailand NFTs</i>
บรรยากาศในงาน
รูปภาพ: YAKS x Amazing Thailand NFTs

ให้ทุกการเดินทาง มีความหมายมากยิ่งขึ้น (Travel To Earn)

ในโครงการ Amazing Thailand NFTs Season 3 ครั้งนี้ ททท. จะชวนพวกเราออกเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย เพื่อรับผลงานศิลปะ NFT ที่สามารถซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษกันไปจุกๆจากเหล่าพาร์ทเนอร์รวมกว่า 40 ราย เรียกได้ว่ายิ่งเที่ยวยิ่งคุ้ม!

ผลงานศิลปะ NFT ทั้งหมดนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยทีม Riety Studio โดยมีคอนเซปที่ต้องการสะท้อนความเป็นไทยผ่านรูปแหล่งท่องเที่ยวที่แตกต่างกัน ทั้ง 5 ภูมิภาครวมทั้งหมด 55,000 ชิ้นงาน แบ่งออกเป็น NFT ที่จะสะสมได้ตามจุดแหล่งท่องเที่ยว 40 แหล่ง 50,000 ชิ้นงาน และ NFT สินค้าและบริการของพันธมิตรท้องถิ่น 5 รูปแบบ 5,000 ชิ้นงาน

*ทั้งนี้ทีมงาน CryptoSiam ได้ลองเข้าไปส่องผลงาน NFT ในเว็บไซต์มาแล้ว บอกเลยว่า NFT แต่ละชิ้นนั้นสวยมาก ควรค่าแก่การเก็บสะสมสุดๆ

<i>ตัวอย่าง NFT ในโครงการ<br>รูปภาพ: Yaks.Club</i>
ตัวอย่าง NFT ในโครงการ
รูปภาพ: Yaks.Club

สิทธิประโยชน์ จาก NFTs ที่สายเที่ยวห้ามพลาด!

<i>รูปภาพ:&nbsp;YAKS x Amazing Thailand NFTs</i>
รูปภาพ: YAKS x Amazing Thailand NFTs

ผู้ที่เข้าร่วมสะสม NFT ในโครงการสามารถสะสมจากแหล่งท่องเที่ยว 40 แห่งทั่วประเทศ สนามบิน 32 แห่ง สถานีขนส่งรถโดยสาร 8 แห่ง ร้านค้าและสถานประกอบการ 30 แห่ง

โดยผู้ถือ NFTs จะได้รับสิทธิพิเศษในร้านค้าหรือสถานประกอบการ รวมกว่า 40 รายตั้งแต่ศูนย์การค้า, ผู้ให้บริการ E-Commerce, ระบบขนส่งมวลชน, โรงแรม/ที่พัก, และระบบการจองบริการด้านการท่องเที่ยว ร้านอาหาร รวมถึงบริการด้านไลฟ์สไตล์ โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและเก็บสะสม NFT ได้ง่ายๆ ผ่านทางแอปพลิเคชัน YAKS

สิทธิพิเศษจัดเต็มขนาดนี้ ไม่ออกไปเที่ยวไม่ได้แล้ว!

<i>เหล่า Partner ในโครงการ<br>รูปภาพ:&nbsp;YAKS x Amazing Thailand NFTs</i>
เหล่า Partner ในโครงการ
รูปภาพ: YAKS x Amazing Thailand NFTs

กำหนดการ Amazing Thailand NFTs Season 3

ตามแผนการโครงการ Amazing Thailand NFTs Season 3 จะเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 โดยจะจัดงานก่อนเปิดตัวอีกครั้งที่งาน SONGKHLA BEACH LIFE 2023 ในวันที่ วันที่ 7-9 กรกฎาคม 2566 ณ หาดชลาทัศน์ จ.สงขลา (ห้ามพลาดสำหรับผู้ที่มารอบนี้ไม่ทัน) และจะสิ้นสุดการเปิดให้สะสม NFT ในวันที่ 31 สิงหาคม 2566

<i>รูปภาพ:&nbsp;YAKS x Amazing Thailand NFTs</i><br>
รูปภาพ: YAKS x Amazing Thailand NFTs

เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนมากสำหรับคนที่ชอบออกเดินทาง ไปพร้อมกับการเก็บสะสม NFTs  หากเพื่อนๆสนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือช่องทางอื่นอย่าง FacebookDiscordInstagram และ Twitter ได้เลย!

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%
Blockchain.com วาฬ 2 ตัว เคลื่อนไหวอีกครั้งในรอบ 10 ปี