Shiba Inu

วาฬขยับหนัก! พบปริมาณการซื้อขาย SHIB พุ่งกว่า 1000% ในวันเดียว

IntoTheBlock รายงาน! พบ Trading Volume ของเหรียญ Shiba Inu เพิ่มขึ้นกว่า 1000%

IntoTheBlock รายงาน! พบ Trading Volume ของเหรียญ Shiba Inu เพิ่มขึ้นกว่า 1000% ภายใน 24 ชั่วโมง จาก 'วาฬ' เพียงแค่ตัวเดียว

เมื่อวันที่ 1 มกราคม รายงานของ IntoTheBlock แพลตฟอร์มวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ได้เปิดเผยว่าพบปริมาณการซื้อขายเหรียญ Shiba Inu เพิ่มขึ้นถึง 1,314% จากกลุ่ม ‘วาฬ’ โดยเพิ่มขึ้นถึง 64 ล้านดอลลาร์ ภายในในช่วง 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ภายในรายงานเปิดเผยว่า พบการทำธุรกรรมด้วยเหรียญ SHIB จำนวนมหาศาลจากเหล่าวาฬ โดยเป็นการทำธุรกรรมที่มีมูลค่ามากกว่า 100,000 ดอลลาร์ขึ้นไป ส่งผลให้จำนวนการทำธุรกรรมโดยรวมของตัวเหรียญพุ่งขึ้นจาก 4 ล้านดอลลาร์ เป็น 64 ล้านดอลลาร์ได้ภายในวันเดียว

วาฬ ตัวเดียวสะเทือนทั้งเครือข่าย!

ในขณะเดียวกัน นักวิเคราะห์จาก Whale Alert ก็ได้พบ ‘วาฬ’ ที่เป็นเหตุให้มูลค่าการทำธุรกรรมของเหรียญ SHIB พุ่งสูงขึ้น

โดยพบว่ามีวาฬตัวหนึ่งได้ทำการโยกย้ายเหรียญจำนวนกว่า 4.23 ล้านล้าน SHIB ไปยังวอลเล็ตไม่ระบุตัวตน โดยตีเป็นมูลค่าประมาณ 44.45 ล้านดอลลาร์ ในช่วง 5 ทุ่มของวันที่ 1 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย

บวกไปแล้วกว่า 5%

โดยหลังจากนั้นไม่นาน เหรียญ Shiba Inu ก็ได้ราคาเพิ่มสูงขึ้นไปกว่า 5% ภายในไม่กี่ชั่วโมง ตามการปรับตัวขึ้นของตลาดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขึ้นมาทำระดับสูงสุดในรอบ 3 เดือน ได้สำเร็จ ด้วยราคา 0.00001091 ดอลลาร์ต่อเหรียญ โดยเหรียญ SHIB สามารถทำราคาเพิ่มไปได้ถึง 32% ในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา

ที่มา: UToday

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
CoinEx เตรียมเปิดประมูล ‘epic sat’ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์