Litecoin

รายงานพบ 'วาฬ' เข้าสะสม Litecoin ไปแล้วกว่า 240 ล้านดอลล์

IntoTheBlock รายงาน! พบ ‘วาฬ’ หลายตัวเข้าสะสม Litecoin เป็นจำนวนมาก

IntoTheBlock รายงาน! พบ ‘วาฬ’ หลายตัวเข้าสะสม Litecoin เป็นจำนวนมาก ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา รวมมูลค่ากว่า 240 ล้านดอลล์

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ‘IntoTheBlock’ แพลตฟอร์มตรวจสอบชุดโตชื่อดัง ได้มีรายงานการตรวจพบการเคลื่อนไหวของ ‘วาฬ’ หลายตัว ที่เข้าสะสมเหรียญ Litecoin เก็บเอาไว้เป็นจำนวนมากในช่วงเดือนที่ผ่านมา

วาฬเข้าสะสม Litecoin

ภายในรายงานเปิดเผยว่า ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา เหล่าวาฬจำนวนมาก มีการเข้าซื้อเหรียญ Litecoin ไปมากกว่า 2,751,633 LTC รวมมูลค่ากว่า 243.54 ล้านดอลลาร์ โดยวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมาถือเป็นวันที่มีการซื้อขายเหรียญมากที่สุด จากค่า Large Holder Netflow ที่มีตัวเลขมากกว่า 900,000 ดอลลาร์

<i>LTC Large Holder Netflow<br>รูปภาพ: X.com</i>
LTC Large Holder Netflow
รูปภาพ: X.com

อยู่ในจุดที่น่าเข้า!

ทั้งนี้ นักวิเคราะห์มองว่าการที่เหล่าวาฬ เริ่มมีพฤติกรรมเข้าสะสม Litecoin เป็นจำนวนมากนั้น เกิดขึ้นเนื่องจากในเดือนพฤษภาคมนี้ หรือเป็นช่วงที่เหรียญเริ่มมีการทรงตัวอยู่ในบริเวณจุดต่ำสุดของโลก หลังจากร่วงลงอย่างแรงเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นระดับที่ ‘วาฬ’ มองว่าเป็นจุดที่เหมาะสมในการเข้าซื้อ

โดยถึงแม้สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ อาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า Litecoin อาจกำลังเข้าสู่แนวโน้มขาขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องรอติดตามกันต่อไป เพราะเหรียญยังคงมีโอกาสร่วงได้ทุกเมื่อ หากค่าดังกล่าวเริ่มมีการกลับตัวไปเป็นลบ

ที่มา: Newsbtc

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (59)
Ham's Rectangle Template (60)
อนาคตของ BNB จะเป็นอย่างไร? หลังปริมาณการซื้อขายรายสัปดาห์บน DEX ลดลงถึง 29%
ตลาดคริปโตเข้าสู่ช่วง "กลัวสุดขีด" นักวิเคราะห์ เตือน! Bitcoin อาจลงไปต่ำกว่าระดับ $50,000