ข่าวต่างประเทศ

บริษัท Remax เปิดรับชำระเงินด้วยเหรียญคริปโตแล้ว

Remax Logo Og.jpg

บริษัท Remax ตอนนี้เปิดรับการชำระเงินด้วยเหรียญคริปโตแล้ว

Yuval Ben Haym ผู้จัดการประจำภูมิภาคของบริษัท Remax ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทางบริษัทจะเริ่มรับการชำระเงินเป็นเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีในประเทศชิลี

บริษัท Remax เปิดรับการชำระเงินด้วยเหรียญคริปโต

การซื้อขายด้วยเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่นั้น จะมีการใช้เหรียญบิทคอยน์เป็นหลัก และการซื้อขายด้วยเหรียญคริปโตได้มีการใช้ในประเทศอื่น ๆ อย่างเช่นประเทศโคลัมเบีย, ประเทศเม็กซิโกและเวเนซุเอลา

การประกาศครั้งนี้ทางบริษัทได้คาดหวังว่า จะใช้หลักการแบบเดียวกันนี้ทั่วโลก เรื่องนี้ทางด้าน Yuval Ben Haym ได้ออกมากล่าวว่า การซื้อขายด้วยเหรียญคริปโตจริง ๆ แล้วได้ดำเนินการแล้วเสร็จในช่วงปีที่แล้ว โดยในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีการทำธุรกรรมในส่วนของพื้นที่ Temuco ซึ่งเป็นเมืองที่อยู่ตอนใต้ของประเทศชิลี

Oyxis2kalvg 1 1024x768.jpg

เขามองโลกในแง่บวกเกี่ยวกับการชำระเงินด้วยเหรียญบิทคอยน์ รวมไปถึงเหรียญคริปโตชนิดอื่น ๆ ที่เป็นทางเลือกในการชำระเงินซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และมีการประกาศเอาไว้ด้วยว่า ทางบริษัทกำลังดำเนินการเปิดรับเหรียญคริปโตชนิดอื่น ๆ เข้ามา คาดว่าในอนาคตข้างหน้าจะมีการเปิดเหรียญคริปโตในการชำระเงินในไม่ช้า

มีการเปิดรับชำระเงินเหรียญคริปโตหลายประเทศ

ตอนนี้ประเทศชิลีกลายเป็นประเทศแรก ๆ ในแถบลาตินอเมริกาที่ได้มีการเปิดรับการชำระเงินด้วยเหรียญบิทคอยน์ในการซื้อที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ รายงานก่อนหน้านี้มีการระบุว่า หลายประเทศเริ่มมีการเปิดให้มีการชำระเงินด้วยคริปโต ไม่ว่าจะเป็นในประเทศเวเนซุเอลาที่ได้มีการซื้อขายห้องเช่าด้วยเหรียญ USDT คิดเป็นเงินกว่า $12,000

ต่อมาบริษัท La Haus ถือเป็นอีกหนึ่งในบริษัทที่ได้มีการประกาศแล้วว่า ตอนนี้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมซื้อขายด้วยเหรียญบิทคอยน์ในประเทศโคลัมเบียได้แล้ว นักวิเคราะห์ได้มองว่า การซื้อขายด้วยเหรียญคริปโตจะเริ่มกลายเป็นเรื่องปกติในวงการมากขึ้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง