ข่าว Bitcoin

Rekt Capital เผย! Bitcoin จะสามารถทรงตัวในระดับปัจจุบัน ก่อนทำราคาพุ่งทะลุกรอบ!

นักวิเคราะห์ดัง เชื่อ! Bitcoin จะทรงตัวอยู่ในระดับปัจจุบัน ก่อนทำราคาพุ่งทะลุกรอบ

นักวิเคราะห์ดัง เชื่อ! Bitcoin จะทรงตัวอยู่ในระดับปัจจุบัน ก่อนทำราคาพุ่งทะลุกรอบ - โดยอ้างอิงจาก รูปแบบการทำราคา ในอดีต

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ‘Rekt Capital’ นักวิเคราะห์ชื่อดัง ได้แสดงความเห็นผ่านโพสต์ส่วนตัวในแพลตฟอร์ม X ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 478,800 คน โดยเขาคาดว่า Bitcoin จะยังทำราคาทรงตัวอยู่ในระดับปัจจุบันไว้ได้ ถึงแม้เหรียญจะมีการปรับตัวลงไปแตะที่ระดับ 59,000 ดอลลาร์ในช่วงสั้นๆ 

โดยภายในทวีต Rekt Capital คาดการณ์แนวโน้มจากรูปแบบการทำราคาในอดีต โดยกล่าวว่า Bitcoin มีแนวโน้มที่จะยังเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบปัจจุบัน โดยมีแนวรับที่ระดับ 60,000 ดอลลาร์ บนกราฟรายสัปดาห์ ก่อนที่จะทำราคาพุ่งทะลุกรอบขึ้นไป

Bitcoin ไม่เคยทำราคาทะลุกรอบ "re-accumulation" อย่างรวดเร็ว หลังการ Halving และมันก็ไม่เคยหลุดกรอกดังกล่าว อย่างรวดเร็วหลังการ Halving เช่นกัน ดังนั้นจากประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาทำให้บ่งชี้ได้ว่ามันจะสามารถทำราคาส่งตัวอยู่ในระดับปัจจุบันได้

Rekt Capital กล่าว
<i>รูปภาพ:&nbsp;Rekt Capital/X</i>
รูปภาพ: Rekt Capital/X

นอกจากนี้ Rekt Capital ยังได้คาดการณ์เพิ่มเติมอีกว่า ถึงแม้ Bitcoin จะมีการทำราคาพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงแรก แต่ในปัจจุบันเหรียญได้มีการทำราคาชะลอตัวลง ซึ่งเป็นสัญญาณของการก่อตัวของตลาดกระทิง ที่จะกินระยะเวลานานกว่าปกติ

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์รายนี้มองว่า ราคา Bitcoin อาจทำรูปแบบ downward channel pattern ในกราฟรายสัปดาห์ และลงไปทดสอบแนวรับสำคัญที่ระดับ 60,000 ดอลลาร์อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่น่าจับตา ว่าเหรียญจะยังสามารถรักษาระดับดังกล่าวเอาไว้ได้เหมือนในอดีตหรือไม่

<i>รูปภาพ:&nbsp;Rekt Capital/X</i>
รูปภาพ: Rekt Capital/X

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Arkham ตรวจพบ ความพยายามในการเทขาย Bitcoin กว่า 900 เหรียญ จากทางการเยอรมนี
วิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญยังไม่เลิอกทิศทางที่ชัดเจน
วิเคราะห์ BNB! หลังเหรียญสามารถรักษาระดับแนวรับสำคัญ