Exchange

รายงานเผย! Robinhood ถือสินทรัพย์ดิจิทัล เพิ่มขึ้นถึง +14% ภายในครึ่งปี!

Robinhood มีการเข้าซื้อ ‘คริปโต’ เพิ่มมากขึ้นถึง 14%

รายงานจาก Coinbase เผย! แพลตฟอร์ม Robinhood มีการเข้าซื้อ ‘คริปโต’ เพิ่มมากขึ้นถึง 14% ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา - โดยเฉพาะกับ Bitcoin

ล่าสุดได้มีรายงานพบว่า ‘Robinhood’ หนึ่งในบริษัทซื้อขายหลักทรัพย์ยักษ์ใหญ่ ของสหรัฐ ได้มีจำนวนการถือครองสินทรัพย์ดิจิทัล เพิ่มขึ้นอย่างมาก ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

วันที่ 7 เมษายน ‘Conor Grogan’ ผู้อำนวยการ Coinbase มีการเปิดเผยข้อมูลจาก Arkham บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านข้อมูลในบล็อกเชน ที่ได้ประมาณการว่า ในช่วงที่ผ่านมา Robinhood มีการเพิ่มการถือครองเหรียญ Bitcoin มากขึ้นถึง 14 เปอร์เซ็นต์ ทำให้บริษัทมีมูลค่าสินทรัพย์ที่ถือโดยรวมอยู่ที่ 23.59 พันล้านดอลลาร์ แล้วในปัจจุบัน

Ethereum สวนทาง!

แม้ Robinhood จะมีจำนวน Bitcoin ที่เพิ่มขึ้นมากถึง 14 เปอร์เซ็นต์ แต่ Conor Grogan กลับได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่ง นั่นก็คือผู้ใช้งานที่ถือเหรียญ Ethereum บนแพลตฟอร์มที่มีจำนวนลดลงสวนทางกันอย่างน่าตกใจ

Robinhood มีการถือครอง Bitcoin เพิ่มขึ้นถึง 14 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา แต่ในขณะเดียวกัน จำนวนผู้ใช้งานที่ถือครอง Ethereum กลับมีจำนวนลดลงมากถึง -9%
ดูเหมือนนักลงทุนรายย่อยจะเริ่มกลับมาสู่คริปโต แต่คงไม่ใช่กับเหรียญ Ethereum

Conor Grogan ผู้อำนวยการ Coinbase กล่าว

นอกจากนี้ Grogan ยังกล่าวอีกว่า ปัจจุบัน Robinhood ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่ถือ Bitcoin มากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก ด้วยจำนวน BTC ที่อยู่ในวอลเล็ตของแพลตฟอร์มถึง 0.69% ของจำนวนอุปทานทั้งหมด โดยเป็นรองเพียง Binance และ Bitfinex เท่านั้น

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน