ข่าว Bitcoin

นักวิเคราะห์เผย! Bitcoin กำลังอยู๋ในสภาวะทรงตัว ก่อนการกลับตัว ครั้งใหญ่!

Real Vision เผย! Bitcoin กำลังอยู่ในสภาวะทรงตัว

นักวิเคราะห์จาก Real Vision เผย! Bitcoin กำลังอยู่ในสภาวะทรงตัว ก่อนจะทำราคาพุ่งทะยาน หากอ้างอิงตามรูปแบบการทำราคา ในอดีต

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ‘Julien Bittel’ นักวิเคราะห์สำคัญของ Real Vision ได้ทำการเผยบทวิเคราะห์ Bitcoin ผ่านบัญชีส่วนตัวบนแพลตฟอร์ม X  ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 69,400 คน โดยกล่าวว่า Bitcoin กำลังอยู่ในช่วงเวลา ‘น่าเบื่อ’ จากราคาที่ทรงตัวในรูปแบบเดิมๆ 

โดย Julien Bittel เผยว่าเป็นเรื่องปกติที่ Bitcoin จะเข้าสู่สภาวะนี้หลังจากเหตุการณ์ halving แต่อย่างไรก็ตาม หากอ้างอิงรูปแบบการทำราคาในอดีต จะพบว่าเหรียญมีโอกาสที่จะทำราคาเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด(parabolic) ได้หากพ้นช่วงนี้ไป

สิ่งที่เรากำลังเผชิญอยู่ นั้นเป็นเรื่องปกติที่จะเกิดขึ้นหลัง halving ซึ่งตามหลักแล้ว Bitcoin จะทำการพุ่งขึ้นแรงในช่วงก่อน halving และจะทำราคาลดลงอย่างรวดเร็วหลังจากนั้น ต่อมาเดี๋ยวจะมีการทำราคาทรงตัว และจะลดลงอีกครั้งพร้อมกับการทรงตัวอีกสักพักใหญ่ ก่อนที่จะสามารถทำราคากลับขึ้นมาได้อีกครั้ง ดังนั้น จงอดทนรอ

ทั้งนี้หากมองจากกราฟ จะพบว่า Julien Bittel ได้คาดการณ์ว่า Bitcoin จะสามารถทำราคาถึงระดับ 240,000 ดอลลาร์ได้ภายในปี 2025

 ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชวนจับตา Bitcoin! หลังพบว่า ‘วาฬ’ อาจกำลังเข้าสู่สภาวะ risk-off mode
Arkham ตรวจพบ ความพยายามในการเทขาย Bitcoin กว่า 900 เหรียญ จากทางการเยอรมนี
วิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญยังไม่เลิอกทิศทางที่ชัดเจน
วิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญทำราคาหลุดเส้น SMA  50 วัน