ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Raoul Pal อธิบาย! เหตุใดจึงมองว่า ตลาดคริปโต จะมีขนาดใหญ่กว่าตลาดหุ้นสายเทคโนโลยี

 อดีตผบห. Goldman Sachs เผย! เหตุใดจึงเชื่อว่า 'ตลาดคริปโต' จะมีขนาดใหญ่กว่า 'ตลาดหุ้นเทคโนโลยี'

Raoul Pal อดีตผบห. Goldman Sachs เผย! เหตุใดจึงเชื่อว่า 'ตลาดคริปโต' จะมีขนาดใหญ่กว่า 'ตลาดหุ้นเทคโนโลยี' ในอนาคต

วันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา Raoul Pal อดีตผู้บริหาร Goldman Sachs และ ซีอีโอบริษัท Real Vision ได้ออกมาพูดถึงมุมมองของตนเองที่มีต่อสกุลเงินดิจิทัล ในแง่ดี ผ่านรายการ Real Vision

Raoul Pal เน้นย้ำว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนมีความสำคัญในการช่วยให้มนุษย์ทุกคนเป็นเจ้าของและเป็นส่วนหนึ่งอย่างแท้จริงได้บนเครือข่าย ซึ่งแตกต่างกับระบบดั้งเดิมที่ความเป็นเจ้าของขึ้นอยู่กับจำนวนหุ้นที่ถืออยู่ในแต่ละบริษัท

วงจรตลาดที่จะใหญ่กว่าหุ้นสายเทค!

นอกจากนี้ Pal มองว่า ในอนาคต วงจรตลาดของสกุลเงินดิจิทัลนั้นจะมีขนาดใหญ่กว่าหุ้นสายเทคโนโลยีอีกมาก เพราะเทคโนโลยีบล็อกเชนได้มอบความเป็นเจ้าของในเครือข่ายได้ดีกว่าการถือหุ้นดังที่ได้กล่าวไปข้างต้น และนั่นจะเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้สกุลเงินดิจิทัลเติบโตได้อีกมาก

คริปโต เป็นเทคโนโลยีที่สามารถคุณสามารถมีส่วนร่วมได้โดยตรง ซึ่งต่างจากเทคโนโลยีอื่นๆอย่าง AI ที่คุณจะต้องซื้อหุ้นอย่าง Nvidia หรือ Microsoft เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทพันล้านเหล่านั้น แต่คุณจะได้รับผลตอบแทนเท่าใดกัน 2 เท่า, 3 เท่า งั้นหรอ? ก็พอเป็นไปได้นะ
แต่สำหรับวงจรคริปโตมันเป็นอะไรที่ใหญ่กว่านั้น เพราะพวกคุณจะได้เป็นเจ้าของเครือข่ายของมันจริงๆ มันเหมือนกับว่าหากมีหุ้นใน Nvidia ได้เป็นเจ้าของเครือข่าย AI ทั้งหมดและสามารถสร้างรายได้จากเครือข่ายนั้นได้ทั้งหมด ดังนั้นผมจึงเห็นว่าทำไมมัน(คริปโต) ถึงมีศักยภาพมากพอที่จะนำหน้าเทคโนโลยีอื่นๆ

Raoul Pal อดีตผู้บริหาร Goldman Sachs และ ซีอีโอบริษัท Real Vision กล่าว
<i>Raoul Pal อดีตผู้บริหาร Goldman Sachs<br>รูปภาพ: Real Vision</i>
Raoul Pal อดีตผู้บริหาร Goldman Sachs
รูปภาพ: Real Vision
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04