ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Raoul Pal เผย! 'คริปโต' จะเป็นสินทรัพย์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด ท่ามกลาง Liquidity Expansion

'คริปโต' จะกลายเป็น 'ม้าที่เร็วที่สุด' ท่ามกลาง 'Liquity Expandsion'

อันดับหนึ่ง! Raoul Pal อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs กล่าวว่า 'คริปโต' จะกลายเป็น 'ม้าที่เร็วที่สุด' ท่ามกลาง 'Liquity Expandsion'

ในบทความล่าสุดของ Raoul Pal อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs และซีอีโอผู้ก่อตั้งบริษัท Real Vision ได้คาดการณ์ว่าคริปโตจะกลายเป็นสินทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพที่สุด ยิ่งกว่าหุ้นอย่าง Exponential Age stocks หรือแม้แต่ tech company equities เป็นไหนๆ

เราเคยทำนายเอาไว้ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่า คริปโตจะเป็นม้าเร็วตัวแรกที่แสดงศักยภาพได้ดีที่สุด ท่ามกลางระยะขยายตัวของสภาพคล่องในตลาด (Liquity Expandsion) โดยมีหุ้นสาย Exponential Age stocks และ หุ้นสาย Tech ตามลงมา

Raoul Pal อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs กล่าว
<i>Raoul Pal/Substack</i>
Raoul Pal/Substack

ความเชื่อมั่นจากนักลงทุน

นอกจากนี้ Pal ยังได้กล่าวเสริมถึงตัวชี้วัดด้านความเชื่อมั่นของนักลงทุนสหรัฐ ที่แสดงให้เห็นภาพรวมของนักลงทุนที่ยังมีความเชื่อมั่นต่อสินทรัพย์เสี่ยงว่า

หากดูใน Long Term Chart ตัวอื่นจะเห็นได้ว่า ตัวชี้วัดตัวด้านความเชื่อมั่นของนักลงทุนยังตกต่ำอยู่มาก ถึงแม้จะเริ่มมีสัญญาณบวกเกิดขึ้นมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา และกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

Raoul Pal อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs กล่าว
<i>Raoul Pal/Substack</i>
Raoul Pal/Substack
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง