ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs คาดสถานการณ์ตลาดทุนละคริปโตในสัปดาห์หน้า

Raoul Pal คาด! ตลาดหุ้นอาจร่วงมากมากกว่านี้ เนื่องจาก นลท. สถาบันยังรอเข้าซื้อในจุดที่ต่ำสุด

Raoul Pal คาด! ตลาดหุ้นอาจร่วงมากมากกว่านี้ เนื่องจาก นลท. สถาบันยังรอเข้าซื้อในจุดที่ต่ำสุด - ชี้ Bitcoin มีโอการปรับตัว

ในบทความล่าสุดของ Raoul Pal อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs ได้คาดการณ์ว่าตลาดหุ้น S&P 500 จะมีเข้าไปอยู่พื้นที่ Oversold ในสัปดาห์หน้า หลังเห็นการปรับฐานเกิดขึ้นในกราฟภาพรวมสามสัปดาห์ โดย Pal กล่าวว่านักลงทุนสถาบันกำลังรอจังหวะเข้าลงทุนในจุดต่ำสุดของตลาดอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม Pal กล่าวว่าแนวโน้มขาลงของราคา Bitcoin จะมีการปรับตัวขึ้น โดยกล่าวถึงค่า RSI ในปัจจุบันที่ตกลงมาอยู่ในจุดที่ต่ำสุดนับตั้งแต่เดือนมิุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณได้ว่าราคา Bitcoin อาจปรับจัวเป็นเชิงบวกได้ในไม่ช้า

ปัจจุบัน Bitcoin มีการทำราคาซื้อขายที่ 26,039 ดอลลาร์ ในขณะที่เขียน ลดลง 0.08% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04