ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Raoul Pal เผย 3 ความเป็นไปได้ สำหรับการทำราคาของ Bitcoin

Raoul Pal คาดการณ์ '3 ความเป็นไปได้' ของตลาดคริปโตในอนาคต

Raoul Pal คาดการณ์ '3 ความเป็นไปได้' ของตลาดคริปโตในอนาคต - พร้อมเผย Bitcoin อาจมีโอกาสเกิด 'ฟองสบู่' เหมือนในปี 2011

เมื่อวันที่ 29 มกราคม Raoul Pal อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs และ ซีอีโอบริษัท Real Vision ได้เผยมุมมองต่อตลาดคริปโตในปัจจุบัน ในระหว่างการพูดคุยกับ Anthony Pompliano ผู้ก่อตั้ง Pomp Investments ในรายการ Raoul Pal The Journey Man

ความเป็นไปได้ 3 ทาง!

ระหว่างการสัมภาษณ์ Raoul Pal กล่าวว่าราคา Bitcoin มีโอกาสที่จะเกิด ‘ฟองสบู่’ อีกครั้งคล้ายกับที่เกิดขึ้นในปี  2011-2013 ก่อนที่จะพุ่งทะยานไปถึงระดับ 500.000 ดอลลาร์ แต่ทั้งนี้ เขากลับมองว่ามีโอกาสที่เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นเพียง 20% เท่านั้น ซึ่งน้อยมากหากเปรียบเทียบกับอีก 2 กรณีที่เขาได้คาดเอาไว้

โดยในกรณีแรก ผมมองว่ามีโอกาสถึง 60% ที่ราคา Bitcoin จะสามารถหลีกเลี่ยงความผันผวนที่อาจเกิดขึ้นได้ และไต่ระดับขึ้นไปยังพื้นที่ 150,000 ดอลลาร์ ได้ในที่สุด และทั้งนี้ผมก็คอกว่ามีโอกาสอีก 20% เช่นกัน ที่ราคา Bitcoin จะพุ่งแรงและเร็วกว่าปกติ จากผลของปัจจัยสำคัญอย่างกองทุน ETF แต่อาจจะลดลงในภายหลัง ซึ่งจะเป็นเรื่องเป็ดปวดอย่างมากสำหรับผู้ที่คาดหวังว่ามันจะแตะ 150,000 ดอลลาร์ ภายในปี 2024

Raoul Pal อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs กล่าว

นอกจากนี้ Raoul Pal ได้กล่าวเสริมอีกว่า ทั้งสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน และเหตุการณ์การเลิกตั้งปธน. ที่กำลังจะเกิดขึ้นภายในช่วงท้ายปีนี้ จะเป็นปัจจัยสำคัญต่อการเติบโตของราคา Bitcoin ด้วยเช่นเดียวกัน

ที่มา: TheDailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว