ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดบทสัมภาษณ์ ซีอีโอชื่อดัง! Altcoin เหรียญใด มีแววไปได้ไกลที่สุด?

สำเนาของ Rectangle Template   2023 09 19 T111904.117

เปิดรายชื่อ 1 เหรียญ Altcoin ที่ดูมีศักยภาพมากที่สุด ในอุตสาหกรรม - จากบทสัมภาษณ์ของ 'Raoul Pal' อดีตผู้บริหาร 'Goldman Sachs'

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการช่องยูทูป Altcoin Daily เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา 'Raoul Pal' อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs ได้ออกตัวสนับสนุนเหรียญ Solana (SOL) โดยกล่าวว่ามันเป็น Altcoin นอกเครือข่าย Ethereum ที่มีศักยภาพมากที่สุด

<i>Raoul Pal ในช่อง&nbsp;Altcoin Daily<br>รูปภาพ:&nbsp;Altcoin Daily</i>
Raoul Pal ในช่อง Altcoin Daily
รูปภาพ: Altcoin Daily

ในการสัมภาษณ์ Pal ได้กล่าวชื่นชม'Anatoly Yakovenko' ผู้ร่วมก่อตั้ง Solana ว่าเป็นบุคคลสำคัญที่นำพาให้ระบบนิเวศของ Solana เป็นดังเช่นตอนนี้ โดยกล่าวว่า Anatoly ไม่เคยปิดกั้นไอเดียต่างๆที่นักพัฒนาในชุมชนของตนเองนำเสนอ ออกมา

จากการเฝ้าสังเกตุ Solana ผมเห็นว่ามันที่ปลอดภัยสำหรับเหล่า Developer ที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมกับการพัฒนาระบบนิเวศนี้ และผมเห็นผู้คนที่ต้อการจะพัฒนาระบบนิเวศนี้ให้ไปได้ไกลมากกว่าที่เป็นอยู่ ขยายไปพร้อมๆกับจำนวนของผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้น

Raoul Pal อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs กล่าว

Visa คิดถูกแล้ว!

นอกจากนี้ Pal ยังได้กล่าวถึงการร่วมมือระหว่าง Solana กับ บ.ชำระเงินยักษ์ใหญ่ของโลกอย่าง Visa ว่ามีโอกาสน้อยมากที่ Visa จะตัดสินใจพลาดจากความร่วมมีครั้งนี้ เพราะ เครือข่ายของ Solana นั้นทำงานได้อย่างดีและรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: Visa ประกาศร่วมมือ Solana! หวังใช้ Layer 2 เพิ่มความเร็วในการชำระเงินระหว่างประเทศ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน