ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ผู้บริหาร Real Vision เผย! ตลาดคริปโตจะกลับมาทำ New High ในช่วงท้ายปี 2023

'Raoul Pal' ผู้บริหาร Real Vision ชี้! ตลาดคริปโตกำลังจะพุ่งทะทยาน

'Raoul Pal' ผู้บริหาร Real Vision ชี้! ตลาดคริปโตกำลังจะพุ่งทะทยาน - มีโอกาสทำ 'New High' ใหม่ในรอบปี

Raoul Pal อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs และ ผู้บริหารของ Real Vision ได้ทวีตคาดการณ์ราคาสูงสุดของ Ethereum ในปี 2023 จากสัญญาณของ "Exponential Age"

Pal คาดการณ์ว่า หุ้นสายเทคโนโลยีจะทำรายได้มากกว่าหุ้นที่เหลือในตลาด ในขณะที่ราคาสินทรัพย์ดิจิทัลก็จะวิ่งแซงหุ้นเหล่านี้ด้วยเช่นกัน

ผมได้ข้อสรุปว่า สินทรัพย์ดิจิทัลจะแสดงถึงประสิทธิภาพที่ดีกว่าตราสารทุนอื่น ๆ ....ฺBTC พุ่งขึ้นถึง 75% จากต้นปีถึงปัจจุบัน และ Ethereum ขึ้นมา 53% และกำลังจะ break out ในไม่ช้านี้

Raoul Pal อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs กล่าว

นอกจากนี้ Pal เชื่อว่าตลาดกระทิงจะกลับมาอีกครั้งในเดือน ตุลาคม และตลาดคริปโตกำลังไกล้จะทำจุดสูงสุดใหม่ของปีเร็วๆนี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง