Blockchain

บริษัท Radioshack เปิดให้บริการซื้อขายคริปโตแล้ว

Radio Shack Exterior Modified.jpg

บริษัท Radioshack เดินเกมให้บริการชำระเงินด้วยเหรียญคริปโตแล้ว

Radioshack แบรนด์ทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ได้มีการประกาศแล้วว่า ตอนนี้ทางบริษัทได้มีการเปิดโครงการนำร่องในส่วนของคริปโตเคอร์เรนซี่แล้ว

บริษัท Radioshack รุกเกมทางด้านคริปโต

โดยบริษัทได้มีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ทางบริษัทได้ให้ความสำคัญกับการเชื่อมสะพานในการเข้าถึงเหรียญคริปโต จากการที่กระแสของคนส่วนใหญ่ในเวลานี้พุ่งสูงขึ้น เพื่อเป็นการให้ผู้คนรับรู้ถึงความเป็นแบรนด์ของบริษัททางด้านค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ในยุคปี 70-80

Fixlqxahcfk 3 1024x683.jpg

โดย Radioshack เป็นแบรนด์ที่ขายอุปกรณ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ให้กับลูกค้ามาเป็นเวลากว่า 100 ปี ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลก็ดี และตอนนี้ทางบริษัทได้มีการเปิดโครงการนำร่องในส่วนของเหรียญคริปโตแล้ว สอดคล้องกับข้อมูลของบริษัทที่มีการระบุว่า เป้าหมายก็คือ เป็นการให้ผู้คนรับรู้ความเป็นแบรนด์ของบริษัท โดยอาศัยกระแสการลงทุนในเหรียญคริปโตที่เพิ่มสูงขึ้น

บริษัทพร้อมเดิมเกมคริปโตอย่างเต็มที่

ทาง Radioshack จะมีการเปิดตัวในส่วนของบริษัทซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ไม่มีตัวกลาง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำการแลกเปลี่ยนสกุลเงินกับคนอื่นได้ ในความพยายามตรงนี้ Radioshack ได้อธิบายว่า ทางบริษัทได้มีการใช้โพรโทคอลที่มีชื่อว่า Atlas USV ซึ่งบริษัทได้ประเมินว่า การใช้โพรโทคอลเข้ามาเป็นหุ้นส่วนนี้จะช่วยให้สามารถทำการซื้อขายได้อย่างคล่องแคล่วว่องไวมากขึ้น

เช่นเดียวกันบริษัทได้มีการเปิดตัวเหรียญโทเคนเป็นของตัวเองชื่อ RADIO ที่ผ่านมา Radioshack ได้เดินเข้าสู่วงการคริปโตหลังจากที่ทางบริษัทได้ยื่นให้มีการพิทักษ์ทรัพย์มากถึง 2 ครั้งด้วยกันก็คือช่วงปี 2015-2017 อย่างไรก็ตามทางบริษัทได้มีการฟื้นฟูกิจการของตัวเอง และในช่วงปีที่แล้วทางบริษัทได้ให้ความสำคัญกับแวดวงอุตสาหกรรมในคริปโตเคอร์เรนซี่มากขึ้นและวางเป้าหมายในการวางรากฐานให้บริษัทกลับมาแข็งแกร่งเหมือนกับช่วงอดีตที่ผ่านมาอีกครั้ง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ