ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ปูตินสั่งให้รัฐบาลรัสเซียตรวจสอบสินทรัพย์ดิจิทัลของเจ้าหน้าที่

Russia Officially Legalizes Bitcoin.jpeg

ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูตินได้มอบหมายให้กระทรวงและธนาคารกลางหลายแห่งเตรียมตรวจสอบข้อมูลที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ของรัฐเกี่ยวกับการถือครองสินทรัพย์ดิจิทัล

ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูตินได้มอบหมายให้กระทรวงและธนาคารกลางหลายแห่งเตรียมตรวจสอบข้อมูลที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ของรัฐเกี่ยวกับการถือครองสินทรัพย์ดิจิทัล คำสั่งดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแผนการใหม่ในการต่อต้านการทุจริตซึ่งเพิ่งได้รับการอนุมัติจากท่านผู้นำของรัสเซีย

รัฐบาลพร้อมตรวจสอบการเปิดเผยข้อมูลสินทรัพย์ดิจิทัลของเจ้าหน้าที่ในรัสเซีย

ประธานาธิบดีของรัสเซียหรือ วลาดิมีร์ ปูติน ได้ลงนามในพระราชกฤษฎีกาอนุมัติแผนต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ พ.ศ. 2564-2567 ในฐานะส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ใหม่ ท่านประมุขแห่งรัฐรัสเซียได้สั่งให้กระทรวงการคลัง แรงงาน และการพัฒนาดิจิทัล ร่วมกับธนาคารกลางเสนอให้มีการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ซึ่งมีหน้าที่ต้องเปิดเผยสินทรัพย์ดิจิทัลและสกุลเงินของตัวเอง

หน่วยงานรัฐบาลและธนาคารแห่งรัสเซียมีเวลาถึงวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ในการยื่นข้อเสนอ พอร์ทัลข่าวธุรกิจของรัสเซีย RBC รายงาน การตรวจสอบในขั้นสุดท้ายจะต้องสามารถระบุความถูกต้องและสมบูรณ์ของข้อมูลที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลของพวกเขาได้อย่างถูกต้อง

Putin Assents Order Compelling Russian Civil Service to Disclose Crypto Holdings 1024x1024 1 1024x1024.jpeg

สถาบันจะต้องวิเคราะห์แนวทางปฏิบัติที่ใช้อยู่ในปัจจุบันเพื่อเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับความเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลและการควบคุมค่าใช้จ่ายในการได้มา โดยมีกำหนดงานแล้วเสร็จในวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2566 และก่อนวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 สำนักงานอัยการสูงสุดต้องนำเสนอไอเดียในการปราบปรามการทุจริตที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัล สิทธิ์ดิจิทัล (โทเค็น) และสกุลเงินดิจิทัล

เมื่อปีที่แล้ว วลาดิมีร์ ปูติน ได้ลงนามในคำสั่งบังคับพนักงานของรัฐให้ประกาศการถือครองสกุลเงินดิจิทัลของพวกเขา เจ้าหน้าที่ของรัสเซียต้องส่งข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับสถานที่ที่พวกเขาซื้อสินทรัพย์ดิจิทัลรวมถึงมูลค่าของสินทรัพย์ภายในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564 ภาระผูกพันนี้ยังมีผลบังคับใช้กับคู่สมรสและบุตรของตน ตลอดจนผู้สมัครรับตำแหน่งราชการและครอบครัวด้วย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain