ข่าว NFT

Yuga Labs เข้าซื้อกิจการ Proof เจ้าของผลงาน Moonbirds หวังใช้งานในโครงการใหม่!

Yuga Labs ประกาศเข้าซื้อกิจการ 'Proof' บริษัทผู้สร้าง NFT ชื่อดังอย่าง Moonbirds

Yuga Labs ประกาศเข้าซื้อกิจการ 'Proof' บริษัทผู้สร้าง NFT ชื่อดังอย่าง Moonbirds - พร้อมนำไปใช้งาน บนโครงการ Metaverse

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ Yuga Labs บริษัทพัฒนา Web3 ผู้สร้าง NFT สุดโด่งดังอย่าง Bored Ape Yacht Club (BAYC) และ TwelveFold ได้ประกาศเข้าซื้อกิจการทั้งหมดของ ‘Proof’ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านการสร้าง NFT เช่นเดียวกัน

ภายในประกาศ Yuga Labs เผยว่า การเข้าซื้อครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่จะทำให้บริษัทกลายเป็นผู้นำในโลก Web3  โดย Daniel Alegre ซีอีโอของ Yuga Labs ได้เผยว่าผลงาน ์NFT ของ Proof มีศักยภาพและองค์ประกอบที่เหมาะสำหรับการนำไปใช้ใน project ของบริษัท

<i>ผลงานบางส่วนจากคอลเลกชัน Moonbirds<br>รูปภาพ: Moonbirds</i>
ผลงานบางส่วนจากคอลเลกชัน Moonbirds
รูปภาพ: Moonbirds

ทั้งนี้จากการควบซื้อกิจการ Yuga Labs จะได้ครอบครองสินทรัพย์และผลงาน NFT  ทั้งหมดของ Proof Collective ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชัน NFT ชื่อดังอย่าง Moonbirds, Oddities และ Mythics โดยประกาศเผยว่า คอลเลกชันเหล่านี้จะถูกนำไป ใช้งานบน ‘Otherside’ ซึ่งเป็นโปรเจก ‘โลก Metaverse’ ที่ทาง Yuga Labs กำลังพัฒนา 

เรามีความตื่นเต้นอย่างมากที่ Moonbirds จะได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ Otherside เพราะมันเป็น ‘บ้าน’ ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเราในอนาคต และด้วยการเข้าในครั้งนี้ของเรา จะเป็นสิ่งที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของทั้ง Proof Collective และ Yuga Labs ในการร่วมมือผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น

Kevin Rose ผู้ก่อตั้ง Proof กล่าวเสริม

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน