Dogecoin

ใช้ Dogecoin เป็นโลโก้บนเสื้อนักบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษในฤดูกาล 2021-22

Watford Sign on Dogecoin as Sponsors.png

ผู้เล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษของสโมสรฟุตบอลวัตฟอร์ดกำลังจะได้สวมเสื้อที่ใช้ dogecoin มาในรูปแบบของโลโก้บนแขนเสื้อสำหรับฤดูกาล 2021-22

ผู้เล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษของสโมสรฟุตบอลวัตฟอร์ดกำลังจะได้สวมเสื้อที่ใช้ dogecoin มาในรูปแบบของโลโก้บนแขนเสื้อสำหรับฤดูกาล 2021-22 โดยในฤดูกาลที่แล้วทางทีมได้สวมเสื้อที่มีโลโก้ของ bitcoin ไปแล้ว

ใช้ Dogecoin บนเสื้อแข่งฟุตบอลของพรีเมียร์ลีกในอังกฤษ

ผู้เล่นของสโมสรฟุตบอลวัตฟอร์ดซึ่งเป็นทีมฟุตบอลมืออาชีพสัญชาติอังกฤษที่ตั้งอยู่ในเมือง Watford, Hertfordshire กำลังจะได้ใส่เสื้อที่มีโลโก้ dogecoin ที่แขนเสื้อ โดยทางทีมจะลงเล่นในพรีเมียร์ลีกหรือที่เรียกว่าพรีเมียร์ลีกอังกฤษซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลชั้นหนึ่งของอังกฤษ

ทาง The Athletic ซึ่งเป็นสื่อทางด้านกีฬาได้รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าสปอนเซอร์บนแขนเสื้อของสโมสรวัตฟอร์ดสำหรับฤดูกาล 2021-22 คือสกุลเงินดิจิทัล dogecoin ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยทางสื่อได้ระบุว่าสิ่งนี้เป็นข้อตกลงความร่วมมือระหว่างทางสโมสรกับสปอนเซอร์หลักของเสื้อทีมอย่าง Stake.com โดยจะมีมูลค่าในภูมิภาคสูงถึง 700,000 ปอนด์ (ราว 32 ล้านบาท) และมูลค่าอาจจะเพิ่มขึ้นได้สูงกว่าที่พวกเขาเคยร่วมงานกับทาง bitcoin มา

Premier League Team Watford to Wear Dogecoin on Jersey 1024x576.png

ระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์ ผู้เล่นสโมสรฟุตบอลวัตฟอร์ดสวมเสื้อที่มีโลโก้สกุลเงินดิจิทัลมีมอย่าง dogecoin ที่แขนเสื้อด้านซ้ายไปแล้ว พร้อมกันนี้ทางสโมสรฟุตบอลวัตฟอร์ดได้ประกาศมาตั้งแต่ในเดือนกรกฎาคมเกี่ยวกับการเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Stake.com ซึ่งเป็นคาสิโนคริปโตและแพลตฟอร์มการพนันกีฬาระดับโลก บริษัทได้อธิบายว่าเริ่มต้นในปี 2021/22 ข้อตกลงที่เป็นสถิติของสโมสรจะทำให้ Stake กลายเป็นผู้สนับสนุนเสื้อหลักของสโมสรเมื่อพวกเขากลับเข้ามาเล่นในพรีเมียร์ลีก

การประกาศยังระบุด้วยว่าเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของการเป็นพาร์ทเนอร์กัน ทาง Stake จะใช้ธีมคริปโตและแจก dogecoin 10 ล้านรายการบนแพลตฟอร์มระหว่างประเทศของพวกเขา ก่อนที่จะเป็นพันธมิตรกับ Stake สโมสรฟุตบอล Watford ได้ลงนามในข้อตกลงกับ Sportsbet.io ในปี 2019 ข้อตกลงดังกล่าวรวมถึงผู้เล่นที่สวมแบรนด์ Sportsbet.io ที่ด้านหน้าเสื้อ Watford และภาพของ bitcoin บนแขนเสื้อของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว