สปอนเซอร์

คาดการณ์ราคา Ripple (XRP) สำหรับปี 2023-2030 - ทำไมปี 2023 จะเป็นปีที่ดีของนักลงทุน Metacade (MCADE)

H Gw P8 V1 Tp Bq C7 U99q Vspy Wqs Tk4b Vfgr5 Ne2b904xao B Zwj Yl H472boo Q042hq9 Ad 1 Kc Ps00dne W Sxfq8 W Q4n7krdcl8 Bp8 Jn Z A9d Rs Zn Pd Rj4 Wb Zs Q6rz7 Sj D2q C04 Iycaxw Lml77iv Ikzy  Z I

ในบทความนี้เราจะมาดูสองโปรเจ็คที่ดูมีอนาคตสดใสมากที่สุด: Ripple และ Metacade มาดูกันว่าทำไมการลงทุนเหรียญใดเหรียญหนึ่งในนี้อาจสร้างกำไรก้อนโตได้ในปี 2023 และ 2030

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

การลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่นักลงทุนประสบการณ์สูงใช้เพื่อสร้างกำไรก้อนโต โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาพบโปรเจกต์ที่มีศักยภาพสูง

ในบทความนี้เราจะมาดูสองโปรเจ็คที่ดูมีอนาคตสดใสมากที่สุด: Ripple และ Metacade มาดูกันว่าทำไมการลงทุนเหรียญใดเหรียญหนึ่งในนี้อาจสร้างกำไรก้อนโตได้ในปี 2023 และ 2030 ถึงแม้จะมีการคาดการณ์ราคา Ripple ที่เพิ่มขึ้น แต่ Metacade นั้นก็มีศักยภาพสูง เหมาะสำหรับนักลงทุนที่มองหาโอกาสทำกำไรก้อนใหญ่ในปี 2023

Metacade คืออะไร?

Metacade มาแก้ปัญหาในโลกของเกมโดยการเป็นศูนย์กลาง Web 3 ของเกมเมอร์และผู้ชื่นชอบคริปโตสามารถมาเชื่อมโยง ติดต่อ และเล่นเกมด้วยกันได้

มีตั้งแต่การให้เงินทุนให้นักพัฒนาเกมไปจนถึงการโฆษณางาน Web3, Metacade มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นสถานที่แห่งการปฏิวัติวงการเกม Metaverse ในขณะที่ให้ความสำคัญกับชุมชนก่อนเสมอ โดยการให้ความเป็นเจ้าของ Metacade แก่ผู้ใช้และให้ผู้ใช้เป็นผู้ขับเคลื่อนแพลตฟอร์มไปข้างหน้าต่อไป

Metacade มีการทำงานอย่างไร? 

Metacade มีฟีเจอร์มากมายให้ผู้ใช้ใช้งาน สำหรับเกมเมอร์ เกมเมอร์สามารถเล่นเกมฮิตและเข้าร่วมการแข่งขันเกมเพื่อชิงรางวัลใหญ่ได้ นอกจากนั้น ผู้ใช้ยังสามารถพบปะพูดคุยกับผู้ที่ชื่นชอบเกมเหมือนกัน ดูตารางผู้นำ เผยแพร่รีวิว และแชร์การเข้าถึง Alpha GameFi ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจบนแพลตฟอร์ม 

Metacade ยังมีโครงการ Metagrants ที่นักพัฒนาสามารถส่งโปรเจกค์ และผู้ถือโทเคนสามารถโหวตว่าไอเดียเกมชิ้นไหนจะได้รับเงินทุน Metagrants โครงการนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในการเติบโตและทิศทางของเกมในรายการของ Metacade ได้

นอกจากนั้นสิ่งสำคัญในแผนของ Metacade คือการเปลี่ยนเป็นองค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์(DAO) การเปลี่ยนนี้จะเป็นการมอบความเป็นเจ้าของให้ผู้ใช้และชุมชนเป็นผู้ดูแล โดยแผนนี้มีกำหนดไว้ประมาณช่วงปลายปี 2024

ฟีเจอร์มากมายเหล่านี้คือเหตุผลหนึ่งว่าทำไมนักลงทุน XRP ถึงได้ตื่นเต้นที่จะย้ายมา นั่นก็เพราะ Ripple ไม่มีฟีเจอร์มากมายเช่นนี้

MCADE คืออะไร?

MCADE คือส่วนประกอบสำคัญของ ระบบนิเวศ Metacade ทำหน้าที่เป็นยูทิลิตี้โทเคนและโกเวอแนนซ์โทเคนที่เป็นเหมือนเชื้อเพลิงของแพลตฟอร์ม โดยเป็นโทเคน ERC-20 บนเครือข่าย Ethereum(ETH) นั่นทำให้มันมีค่าธุรกรรมราคาถูก(และลดลงเรื่อย ๆ) และมีความปลอดภัยสูง

เนื่องจากเป็นยูทิลิตี้โทเคนที่ยอดเยี่ยม MCADE ถูกใช้หลากหลายวิธีบนแพลตฟอร์ม มันสามารถใช้กับระบบนิเวศของ Metacade เพื่อแลกเปลี่ยนโทเคนเป็นสินค้าและเข้าร่วมการแข่งขันต่าง ๆ เป็นหน่วยการแลกเปลี่ยนพื้นฐานบนแพลตฟอร์ม Metacade

สมาชิกที่มีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์ม เขียนรีวิวเกม และเข้าร่วมและโต้ตอบกับชุมชนจะได้ระดับโทเคน MCADE ผู้ใช้ยังสามารถ Stake โทเคน เพื่อสร้างพาสซีพอินคัม รายรับเหล่านี้จะจ่ายไป Stablecoin เพื่อให้จำนวนรวมของ MCADE ต่ำ

คาดการณ์ราคา MCADE โดยทั่วไป

ราคา MCADE มีโอกาสขึ้นสูง เพราะเมื่อแพลตฟอร์มมีผู้ใช้เข้าร่วมระบบนิเวศของ Metacade มากขึ้น ก็จะยิ่งมีความต้องการโทเคนสูงขึ้น ซึ่งหากเป็นไปตามการคาดการณ์ว่าแพลตฟอร์มจะเติบโตเป็นอย่างมากนี้ มันจะส่งผลให้ราคาเพิ่มสูงขึ้นด้วย เมื่อทีม Metacade ทำตาม Roadmap ได้ประสบความสำเร็จในปี 2023

ด้วยเหตุผลนี้ มันไม่แปลกเลยถ้าราคา MCADE จะเพิ่มขึ้น 50x ในปี 2023 นั่นจะทำให้ราคาขึ้นมาเป็น $0.50 โดยการเป็นผู้นำของวงการเกมใน Web3 ทำมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปี 2030 MCADE อาจมีมูลค่าตลาดรวมหนึ่งหมื่นห้าพันล้านได้ไม่ยาก นั่นจะทำให้ราคาของ MCADE อยู่ที่ $7.50

คาดการณ์ราคา Ripple โดยทั่วไป

ถ้าหาก Ripple แพ้คดีกับ SEC ตามการคาดการณ์ ราคา XRP อาจร่วงอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตาม ถ้าหาก Ripple ชนะคดี มันก็ยังไม่สามารถเป็นการรับประกันการเติบโตของราคา XRP ในระยะยาวได้ ปัญหาใหญ่ของการคาดการณ์ราคา Ripple คือผู้ถือหลายคนถือในช่วงพิจารณาคดี และอาจรอขายเมื่อคดีสิ้นสุด 

สรุปแล้วคือความผันผวนของ XRP ทำให้มันเป็นตัวเลือกการลงทุนที่ไม่ดีนัก เนื่องจากมีโปรเจกต์คู่แข่งมากมาย XRP ดูจะอยู่ที่ราคาต่ำกว่า $0.50 ในปี 2023 ถึงแม้ Ripple จะชนะคดี เนื่องจาก Ripple เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายแล้ว ในปี 2030 โทเคน XRP อาจโตขึ้นเฉลี่ยประมาณ 10% ต่อปี นั่นหมายความว่า XRP อาจมีราคาอยู่แถว ๆ $1 ได้ โอกาสการเติบโตที่ต่ำนี้ทำให้การคาดการณ์ราคา  XRP นั้นยังไม่น่าไว้ใจ

Metacade - สุดยอดโอกาสในการลงทุน

ในขณะที่ Ripple เป็นที่สนใจของหลาย ๆ คนในโลกคริปโต แต่มันก็ชัดเจนว่าการคาดการณ์ราคา Ripple นั้นดูเหมือนจะไม่ใช่การลงทุนที่น่าสนใจเมื่อเปรียบกับโปรเจกต์อื่น ๆ ในอีกด้านหนึ่ง Metacade ดูจะมีศักยภาพยอดเยี่ยมพร้อมที่จะเติบโตอย่างมากในปี 2023 และปีต่อ ๆ ไป

ตอนนี้โปรเจกต์เปิดตัวใหม่ต่างเป็นที่สนใจของกลุ่มนักลงทุนจำนวนมาก ปัจจุบันกำลังมีการ Presale ในขั้นที่ 1 ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นักลงทุนที่รวดเร็วและสามารถซื้อ MCADE ได้ทันในราคาปัจจุบันจะได้พบปี 2023 ที่น่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน! 

คุณสามารถซื้อ XRP ที่ eToro ที่นี่

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC