สปอนเซอร์

PowerPool 2.0: การปรับปรุงวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ ครองตลาดปัญญาประดิษฐ์

PowerPool 2.0 เครือข่ายผู้ดูแลระบบแบบกระจายอํานาจที่ขับเคลื่อนด้วย AI

เรียนรู้เกี่ยวกับการปรับใช้งาน DeFI สู่เครือข่ายผู้ดูแลระบบแบบกระจายอํานาจที่ขับเคลื่อนด้วย AI อย่าง PowerPool เน้น Web3 เพื่อความสะดวกมากยิ่งขึ้น อ่านต่อที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย PowerPool

PowerPool เครือข่ายผู้ดูแลระบบแบบกระจายอํานาจ (โหนด นโยบายและการดําเนินการบนเครือข่ายอัตโนมัติ) รู้สึกตื่นเต้นที่จะแนะนํา PowerPool 2.0 การอัปเดตนี้ออกแบบมาเพื่อขยายกรณีการใช้งานสําหรับผู้ดูแลระบบอย่างมาก และลดความซับซ้อนของการดําเนินการตัดสินใจของตัวแทนที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยอัตโนมัติ

ที่สําคัญกว่านั้นสําหรับนักพัฒนาและผู้ใช้ PowerPool 2.0 ช่วยให้ตัวแทน AI ทํางานได้อย่างราบรื่นในระบบนิเวศบล็อกเชนโดยการรวมทริกเกอร์นอกเครือข่ายเข้ากับกิจกรรมบนเครือข่าย การผสานรวมนี้ช่วยให้ตัวแทน AI สามารถดําเนินการตัดสินใจนอกเครือข่ายบนเครือข่ายได้

ตัวแทน AI กําลังเติมเต็มตลาด

ตลาด AI คาดว่าจะเติบโตอย่างมากจาก 40 พันล้านดอลลาร์ในปี 2022 เป็น 1.3 ล้านล้านดอลลาร์ในทศวรรษหน้า โดยได้แรงหนุนจากการเติบโตของแอปพลิเคชัน AI เช่น Bard ของ Google และ ChatGPT ของ OpenAI ตลอดจนความต้องการขายซอฟต์แวร์ที่เพิ่มขึ้น

เมื่อเห็นการเติบโตของตลาด AI โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริบทของตัวแทน AI สถาปัตยกรรมของเครือข่าย PowerPool สนับสนุนการพัฒนาทริกเกอร์นอกเครือข่ายที่เริ่มต้นการดําเนินการงานและทําการเรียก API เพื่อรับข้อมูลที่จําเป็น สิ่งนี้เปิดโอกาสที่ดีในการอนุญาตให้ตัวแทน AI ซื้อขายตามกระบวนการตัดสินใจของพวกเขา

PowerPool ทําหน้าที่เป็นเลเยอร์ depined ของโปรโตคอลพร็อกซี AI สําหรับการดําเนินการธุรกรรม AI PowerPool ปรับปรุงคุณค่าและประสบการณ์ของผู้ใช้โดยการเปลี่ยนการตัดสินใจของ AI จากการอัปเดตนอกเครือข่ายเป็นการอัปเดตบนเครือข่ายได้อย่างน่าเชื่อถือและคุ้มค่า

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีการให้ความสําคัญกับปัญญาประดิษฐ์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสําหรับตัวแทน AI ที่ได้รับการฝึกอบรมล่วงหน้าซึ่งสามารถให้บริการที่หลากหลายแก่ผู้ใช้ปลายทาง รวมถึงการสร้างเนื้อหาและการตัดสินใจที่ขับเคลื่อนด้วยคําขอ

ตัวแทนเหล่านี้สามารถทําให้งานที่ใช้เวลานานเป็นไปโดยอัตโนมัติ รวมถึงแอปพลิเคชันทางวิทยาศาสตร์ การตัดสินใจทางธุรกิจ และการสร้างเนื้อหา เมื่อวิเคราะห์ข้อมูลนอกเครือข่ายและบนเครือข่ายสําหรับกลยุทธ์การซื้อขายอัตโนมัติและการสร้างผลตอบแทนตัวแทน Web3 AI แสดงให้เห็นถึงทักษะที่สร้างแรงบันดาลใจ อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจจะดําเนินการบนเครือข่ายเมื่อมีการเพิ่มธุรกรรมที่ได้รับแจ้งจาก AI ลงในบล็อกเท่านั้น

วิสัยทัศน์ของ PowerPool เกี่ยวกับตัวแทน AI ที่เน้น Web3

การใช้ AI Proxy Protocol API ทําให้ PowerPool อํานวยความสะดวกในการเริ่มต้นใช้งานโปรโตคอลโดยให้บริการดําเนินการธุรกรรมด้วยสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ผู้จัดการที่หลากหลายของ PowerPool รับประกันความเรียบง่ายและความน่าเชื่อถือในขณะที่เครือข่ายแบบกระจายอํานาจและไม่ได้รับอนุญาตรับประกันความทนทานและการทํางานที่เป็นอิสระ

เป้าหมายหลักคือการทําให้ตัวแทน AI ใช้งานได้จริงใน Web3 โดยการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานที่เชื่อถือได้สําหรับการดําเนินงานของ AI และเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์ผู้ใช้ของตัวแทนนโยบาย AI เนื่องจากการเกิดขึ้นของอุตสาหกรรม AI ที่เน้น Web3 และความจําเป็นในการดําเนินการ AI บนเครือข่ายบล็อกเชน PowerPool จึงมีศักยภาพในการเติบโตมากมาย

ตามที่วาซิลี ซูมานอฟหัวหน้าฝ่ายวิจัยของ PowerPool กล่าวว่า "เป้าหมายหลักของเราคือการอํานวยความสะดวกในการใช้งานจริงของตัวแทน AI ใน Web3 โดยการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานที่เชื่อถือได้สําหรับการดําเนินงานของ AI และทําให้ประสบการณ์ผู้ใช้ง่ายขึ้นสําหรับผู้สร้างกลยุทธ์ AI" การขยายพื้นที่ AI ที่เน้น Web3 ควบคู่ไปกับความต้องการพื้นฐานในการดําเนินการ AI บนเครือข่ายบล็อกเชน ได้สร้างโอกาสในการเติบโตที่สําคัญสําหรับ PowerPool ”

ผลกระทบของมุมมองใหม่ที่เน้น AI เป็นศูนย์กลางต่อคุณค่าของโปรโตคอล PowerPool

โปรโตคอล PowerPool มีประโยชน์สําหรับประสิทธิภาพของตัวแทน AI เนื่องจากสามารถดําเนินนโยบายและธุรกรรมในนามของผู้ใช้ รวมถึงตัวแทน AI คุณลักษณะนี้ทําให้ง่ายต่อการสื่อสารกับโปรโตคอล Web3 ด้วยต้นทุนที่ต่ําลงเพิ่มมูลค่ารวมของโปรโตคอลโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเรากําลังพูดถึงเครือข่ายที่มีค่าธรรมเนียมการทําธุรกรรมต่ําฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่และสภาพคล่องที่สําคัญเนื่องจากเป็นชั้นการเติบโตของธุรกรรมที่ดีที่สุด

เชน L1/L2, ไคลเอนต์, โปรโตคอลของบุคคลที่สาม, งานเทมเพลต PowerPool แบบบูรณาการ และจํานวนตัวแทน AI ที่ใช้ PowerPool สําหรับการดําเนินการบนเครือข่ายเป็นตัวแปรสําคัญที่ส่งผลต่อการทําธุรกรรมบนโปรโตคอล

วาซิลีกล่าวเสริมว่า: "สําหรับเครือข่ายที่มีค่าธรรมเนียมการทําธุรกรรมต่ํา ฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่ และสภาพคล่องที่แข็งแกร่ง PowerPool เป็นชั้นการเติบโตของธุรกรรมขั้นสูงสุด เปิดกรณีการใช้งานใหม่ตามกลยุทธ์อัตโนมัติและการใช้การตัดสินใจของ AI เพิ่มจํานวนธุรกรรมและความสะดวกสบายของผู้ใช้ "

หากไม่มีอินเทอร์เฟซที่ซับซ้อนหรืออินเทอร์เฟซผู้ใช้ผลิตภัณฑ์พิเศษ ตัวแทน AI อาจมีความต้องการอย่างมากในการดําเนินการธุรกรรม ด้วยเหตุนี้ PowerPool จึงเริ่มทําหน้าที่เป็นเครือข่ายพร็อกซีสําหรับตลาด Web3 AI โดยลดค่าธรรมเนียมก๊าซทั้งหมดที่จ่ายโดยตัวแทน AI สําหรับการทําธุรกรรมบนเครือข่าย

เกี่ยวกับ PowerPool

ในปี 2020 PowerPool เป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆ ที่แนะนําแนวคิดของดัชนี DeFi ที่ใช้งานได้และการกํากับดูแลเมตา ตอนนี้ในฐานะเลเยอร์ DePIN ที่จัดตั้งขึ้น PowerPool มีเครือข่ายแบบกระจายอํานาจของ Keepers/Bots ที่ทุ่มเทให้กับการทําธุรกรรมหลายสายที่ซับซ้อนโดยอัตโนมัติ ความสามารถนี้ทําให้ PowerPool เป็นเลเยอร์โครงสร้างพื้นฐานที่สมบูรณ์แบบสําหรับตัวแทน AI ที่ทํางานใน Web3 ซึ่งช่วยให้พวกเขาใช้การดําเนินการบนเครือข่ายได้อย่างราบรื่นตามการวิเคราะห์ข้อมูลนอกเครือข่ายและบนเครือข่าย

ด้วย PowerPool ตัวแทน AI สามารถใช้การดําเนินการธุรกรรมเป็นบริการ ทําให้การปรับใช้และการทํางานของนโยบายที่ขับเคลื่อนด้วย AI ง่ายขึ้น ในขณะที่ปรับปรุงความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพ สิ่งนี้ช่วยให้ PowerPool พัฒนาการผสานรวมเทคโนโลยี AI ในเครือข่ายแบบกระจายอํานาจ และรองรับคลื่นลูกใหม่ของระบบอัตโนมัติและแอปพลิเคชันอัจฉริยะบนบล็อกเชน

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PowerPool และโซลูชัน โปรดไปที่:

เว็บไซต์:  https://powerpool.finance/

X: https://x.com/powerpoolcvp/

Discord: https://discord.com/invite/b59UKwKMRv

ฟอรั่ม: https://gov.powerpool.finance/

Telegram: https://t.me/powerpoolcvp

Medium: https://medium.com/powerpool

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

อนาคตของ BNB จะเป็นอย่างไร? หลังปริมาณการซื้อขายรายสัปดาห์บน DEX ลดลงถึง 29%
Bitcoin เริ่มซบเซา CryptoQuant เผย! ผู้ใช้งาน On-Chain ลดลงกว่า 30% ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา
ทนายของ Ripple (XRP) วิจารณ์ SEC หลังพยายามใช้คำว่า ‘crypto asset security’ ในชั้นศาล
Ham's Rectangle Template (57)