ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Polymarket เผย! มีความเป็นไปได้กว่า 88% ที่ Bitcoin ETF จะได้รับการอนุมัติภายใน 15 ม.ค.

Polymarket ชี้ว่ามีความเป็นไปได้ถึง 88% ที่ Bitcoin ETF จะถูกอนุมัติ ภายในวันที่ 15 มกราคม

กลับตัวไม่ได้แล้ว! เว็บไซต์เดิมพัน Polymarket ชี้ว่ามีความเป็นไปได้ถึง 88% ที่ Bitcoin ETF จะถูกอนุมัติ ภายในวันที่ 15 มกราคม

ดูเหมือน ณ ตอนนี้ ความคาดหวังของเรานักลงทุนในตลาด ที่จะได้เห็นกองทุน spot Bitcoin ETF ได้รับการอนุมัติภายในเดือนมกราคมนี้ กำลังจะถึงจุดสูงสุด!

เพราะล่าสุดข้อมูลจากเว็บไซต์เดิมพันคริปโตอย่าง Polymarket จากเครือข่าย Polygon ที่มีการเปิดกิจกรรมให้ลงเดิมพันทายว่า SEC จะทำการอนุมัติคำร้องนี้ภายในวันที่ 15 มกราคมหรือจริงไม่ โดยพบว่ามีผูัเข้าร่วมกิจกรรมถึง 88% ที่ทำนายว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นจริงอย่างแน่นอน

มั่นใจที่สุด!

โดยทั้งนี้ หากมองจากรายงานล่าสุดของสำนักข่าว Reuters จะพบว่ากองทุนดังกล่าวมีความเป็นไปได้ ที่จะถูกอนุมัติให้เปิดการใช้งาน นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเสียด้วยซ้ำ เพราะในขณะนี้ เหล่าบริษัทที่เป็นผู้ยื่นคำร้องขอเปิดกองทุนอย่าง BlackRock, VanEck, Valkyrie Investments, Bitwise Investment Advisers, Invesco, Fidelity, WisdomTree และ 21Shares ได้มีการยื่นเอกสารคำร้องเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขในส่วนที่ SEC ได้มีการทบทวนให้พิจารณาไปเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว

และด้วยกำหนดการที่ระบุเอาไว้ว่า 10 มกราคมจะเป็น Deadline ของการพิจารณา ดังนั้นหาก SEC จะทำการอนุมัติอย่างที่คาดจริง จะต้องตัดสินใจภายในช่วงนี้อย่างแน่นอน ซึ่งสิ่งนี้ก็เป็นความคาดหวังของทั้ง 14 บริษัทที่ยื่นคำร้อง โดยหวังว่าจะไม่ถูกเลื่อนการพิจารณาออกไปเหมือนครั้งที่ผ่านมา

ถึงอย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เข้าเดือนมกราคมนี้ ทาง SEC ยังไม่มีความเห็นใดๆจากสถานการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้คงต้องรอดูกันต่อไปภายในวันที่ 15 มกราคมที่กำลังจะถึงนี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

2 Launchpad ใหม่ที่กำลังจะมาถึง การปล่อยตัว Cz ในสหรัฐฯ และความเชื่อมั่นของตลาดอาจผลักดัน BNB ขึ้นสู่ $600
Ham's Rectangle Template (71)
Donald Trump เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม Defi ของเขาที่มีชื่อว่า World Liberty Financial ในวันที่ 16 กันยายนนี้
การทำธุรกรรมของวาฬ Bitcoin ลดลงอย่างมีนัยสำคัญตั้งแต่จุดสูงสุดในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา