Blockchain

ผู้ถูกเลือก! Polygon ได้รับเลือกให้เข้าร่วม Disney’s 2022 Accelerator Program

Blyq8qk8q98.jpg

Polygon โซลูชันบล็อกเชนสำหรับการปรับขนาดของเครือข่าย Ethereum ได้รับเลือกให้เข้าร่วมในโครงการ Accelerator ของ Disney เพื่อพัฒนาและยกระดับประสบการณ์บน Web3 ให้ดียิ่งขึ้น

Polygon เป็นเครือข่ายบล็อกเชนที่ทำหน้าที่เป็นโซลูชันสำหรับการปรับขนาด Layer2 ของเครือข่าย Ethereum ได้รับเลือกให้เข้าร่วมในโครงการ Disney’s 2022 Accelerator Program ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดขึ้นมาเพื่อพัฒนาและทำให้เทคโนโลยี Web3 นั้นเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น ซึ่งจะเริ่มดำเนินการในสัปดาห์นี้

Polygon x Disney

เครือข่ายบล็อกเชนที่ทำหน้าที่เป็นโซลูชันสำหรับการปรับขนาด Layer2 ของเครือข่าย Ethereum เป็นหนึ่งในหกโครงการที่ได้รับการคัดเลือกในโครงการ Accelerator ของ Disney 

ตามประกาศจากเว็บไซต์ The Walt Disney Company เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2022 ระบุว่า โครงการนี้จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเทคโนโลยี Augmented Reality (AR), Non-Fungible Tokens (NFT) และ Artificial Intelligence (AI) เป็นหลัก

Ryan Watt ผู้ซึ่งเป็น CEO ของ Polygon ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อการได้รับเลือกในครั้งนี้ว่า Polygon นั้นเป็น “บล็อกเชนเพียงเครือข่ายเดียวที่ได้รับเลือก” ในโครงการ Accelerator อันทรงเกียรติของ Disney

https://twitter.com/Fwiz/status/1547254135367405568

Disney’s 2022 Accelerator Program

โครงการ Accelerator ของ Disney นั้นเปิดรับสมัครในวันที่ 22 เมษายน 2022 และปิดรับสมัครในวันที่ 13 พฤษภาคม 2022 

โปรแกรมเร่งความเร็วของดิสนีย์เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 โปรแกรมนี้ช่วยให้ผู้เข้าร่วมได้รับคำปรึกษาจากทีม Disney Accelerator และคำแนะนำจากทีมผู้นำของดิสนีย์เอง

Disney กล่าวว่า โครงการ Accelerator นั้นจะมองหาการ “บริษัทที่กำลังเติบโตและมีวิสัยทัศน์ในการสร้างผลงานที่มีผลกระทบต่ออนาคตของเทคโนโลยีและความบันเทิง"

นอกเหนือจากเครือข่ายบล็อกเชนที่ทำหน้าที่เป็นโซลูชันสำหรับการปรับขนาด Layer2 ของเครือข่าย Ethereum ในปีนี้ยังมีโครงการ Web3 อีก 2 โครงการที่ได้รับการคัดเลือก คือ Flickplay ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันบน Web3 ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สัมผัสกับประสบการณ์ของ NFT ผ่านการใช้งานเทคโนโลยี AR และ Lockerverse ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่จะอนุญาตให้ผู้ใช้เข้ามาเล่าเรื่องราวต่างๆ บน Web3 ที่จะเชื่อมโยงผู้สร้างและแบรนด์ชั้นนำไว้ด้วยกัน

บริษัทอื่นๆ ที่ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ Red 6 ,Obsess และ Inworld

และจากการร่วมมือในครั้งนี้ ทำให้ MATIC ซึ่งเป็นเหรียญดั้งเดิมของเครือข่าย Polygon เพิ่มขึ้นกว่า 17.13% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Deyfdybvqha 1024x682.jpg
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain