ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Polygon Labs เตรียมปลดพนง.ลง 19-20% เหตุต้องการ 'ลดขั้นตอน' การทำงาน

ซีอีโอ Polygon Labs ประกาศ! บริษัทเตรียมลดจำนวนพนักงานลง 19-20%

ซีอีโอ Polygon Labs ประกาศ! บริษัทเตรียมลดจำนวนพนักงานลง 19-20% - เบื้องต้นยืนยัน! ไม่ได้มาจากเหตุผลด้านการเงิน

Marc Boiron ซีอีโอของ Polygon Labs ได้ออกมาประกาศว่าทางบริษัทกำลังจะลดพนักงานลงจำนวน 60 คน โดยอ้างอว่าเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากขึ้น

โดย เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ Boiron ได้มีการกล่าวผ่าน blog post ส่วนตัวว่า การลดพนักงานนั้นเป็นเรื่องยาก แต่เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำ โดยจำนวน 60 คนนี้เทียบได้กับ 19% ของพนักงานทั้งหมดใน Polygon ทั้งนี้ Boiron ได้ระบุว่าการปลดพนักงานครั้งนี้ไม่ได้เกิเขึ้นจากปัญหาทางการเงิน เพียงแต่เป็นการลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็นออกไป เพื่อให้ทีมทำงานได้คล่องตัวและรวดเร็วขึ้น

การตัดสินใจครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะเป้าหมายของมันคือการลดขนาดของบริษัทลงเพื่อเพื่อประสิทธิภาพในการทำงาน ไม่ใช่เพราะเหตุผลทางด้านการเงิน

นอกจากนี้ในวันเดียวกัน Sandeep Nailwal หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Polygon ก็ได้ออกมากล่าวถึงแผนการปลดพนักงานครั้งนี้ด้วยเช่นกันว่า “มันเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อพา Polygon ให้กลับไปเหมือนในช่วงแรกๆที่มีความคล่องตัวสูง" โดยเผยว่าอาจมีการปลดพนักงานออกไปถึง 20%

ชุมชนเห็นด้วย!

ทั้งนี้ถึงแม้ Boiron ยังไม่ได้มีรายงานออกมาว่าจะ พนักงานงานฝ่ายไหนจะได้รับผลกระทบจากแผนการนี้ แต่อย่างไรก็ตาม หากเข้าไปผลตอบรับในชุมชนคริปโตบนโลกออนไลน์ จะพบว่ามีหลายความเห็นที่มองว่ากาปลดพนักงานครั้งนี้เป็นเรื่องจำเป็นจริงๆ

ที่มา: Cointelegrph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด