สปอนเซอร์

คาดการณ์ราคา Polygon และ โทเคน ASI ของ AltSignals: ตลาดคริปโตจะเป็นอย่างไรในปี 2025?

Screenshot 2566 03 21 at 14.04.02

ผู้เชี่ยวชาญหลายคน คาดการณ์ราคา ASI จะอยู่ที่ระดับ $2.50 ในปี 2025 - เพิ่มขึ้นมากกว่า 100 เท่าจากราคาสิ้นสุด Presale

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

ตลาดคริปโตนั้นมีความผันผวนอย่างต่อเนื่อง แต่ในเทรนระยะยาวนั้นก็พอคาดการณ์ได้ ทุกครั้ง Bitcoin มีการ Halving ตลาดคริปโตวงกว้างจะได้เจอกับตลาดกระทิงระยะยาว รอบการ Halving ของ Bitcoin คือทุก 4 ปี ดังนั้นข้อมูลนี้จึงสามารถนำมาเป็นแนวทางให้กับนักลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีทุกคนได้

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีโทเคนที่น่าสนใจมากมายในโลก Web3 มันจึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจว่าจะลงทุนในโปรเจกต์ไหน การคาดการณ์สำหรับปีที่กำลังจะมาถึงทั้งสำหรับ AltSignals และ Polygon นั้นเป็นไปในเชิงบวก แต่โปรเจกต์ไหนมีโอกาสทำเปอร์เซ็นต์กำไรเยอะกว่า?

สองตัวเลือกที่แข็งแกร่งสำหรับพอร์ตการลงทุนระยะยาว

ตั้งแต่เริ่มปี 2022 ตลาดคริปโตต้องเจอกับตลาดหมีที่ยาวนาน Altcoins หลายๆ ตัวมีมูลค่าลดลงถึง 90% อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาเดียวกัน Polygon/Matic สามารถรักษาระดับราคาไว้ได้ดี ซึ่งทำให้ผู้เชี่ยวชาญหลายๆ คนคาดการณ์ว่า Polygon จะทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนหรือปีที่กำลังจะมาถึง

ในปี 2024 เหตุการณ์ Halving ของ Bitcoin คาดว่าจะเป็นตัวนำตลาดกระทิงรอบต่อไปให้ตลาดคริปโต จากประวัติศาสตร์ เหตุการณ์การ Halving ของ Bitcoin จะเป็นตัวเร่งให้ราคาเพิ่มขึ้นทั่วทั้งกระดานคริปโต เนื่องจากการ Halving เป็นการทำให้คริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดใน Web3 หายากขึ้น

ในปีนี้ การ Presale โทเคน ASI ของ AltSignals ได้สร้างความตื่นเต้นให้นักลงทุนในโลกคริปโต มันอาจเป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดของปี เนื่องจากโทเคน ASI ที่มาใหม่จะเปิดตัวที่ราคาเพียง $0.012 โดยโปรเจกต์กำลังพัฒนาชุดเครื่องมือสำหรับการเทรดที่ใช้พลังของปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งอาจทำให้มันเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์ม AI ที่ทรงพลังมากที่สุดในโลกคริปโตสำหรับปี 2025

Polygon (MATIC) คืออะไร?

Polygon เป็นโซลูชันปรับขนาด Layer 2 สำหรับ Ethereum ที่ช่วยให้ผู้พัฒนาสามารถปล่อยแอปพลิเคชันกระจายศูนย์(dApps) ซึ่งสามารถรองรับปริมาณงานได้สูง และมี Latency ต่ำ เครือข่ายสามารถทำธุรกรรมได้แทบจะในทันที ค่าแก๊สถูก และโอนสินทรัพย์ได้อย่างปลอดภัย

MATIC ได้วิวัฒนาการกลายเป็นหนึ่งในคริปโตเคอร์เรนซีที่มีมูลค่ามากที่สุดตามมูลตลาดรวมตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 โดยเครือข่ายเป็นตัวเลือกที่ผู้พัฒนานิยมเลือกใช้ นั่นก็เป็นเพราะนวัตกรรมโซลูชันการปรับขนาดสำหรับ Ethereum - ระบบนิเวศบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดใน Web3

การคาดการณ์ราคา Polygon: MATIC จะสามารถไปถึง $5 ในปี 2025 ได้ไหม?

การคาดการณ์ราคา Polygon ในอนาคตยังอยู่ในเชิงบวก MATIC ยังทำประสิทธิภาพได้ดีถึงแม้ตลาดรวมจะไม่ดี ตลาดกระทิงเล็กๆ ในช่วงต้นปี 2023 ทำให้ราคา MATIC เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับ Polygon ในระยะยาว

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า MATIC จะเบรกทะลุราคาสูงสุดในช่วงตลาดกระทิงรอบต่อไป ส่วนใหญ่แล้วการคาดการณ์ราคา MATIC จะอยู่ที่ระดับราคา $4.67 ในปี 2025

AltSignals คืออะไร?

AltSignals ได้คอยให้การสนับสนุนชุมชนเทรดออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จมาตั้งแต่เปิดตัวในปี 2017 อินดิเคเตอร์ AltAlgo™ ช่วยให้ผู้ที่เทรดตามสัญญาณทำกำไรได้ถึง 10x ในช่วง 19 เดือนไม่ติดต่อกัน เนื่องจากมันมีความแม่นยำยอดเยี่ยมมากกว่า 70%

เครื่องมือที่ใช้พลังจาก AI ตัวใหม่นี้เปิดตัวโดย AltSignals มีชื่อว่า ActualizeAI เครืองมือเทรดด้วย AI ตัวใหม่นี้จะใช้ประโยชน์จากการประมวลผลภาษาธรรมชาติ(NLP) และ Machine Learning เพื่อพัฒนาความแม่นยำโดยรวมของสัญญาณการเทรด - ซึ่งมีอัตราความสำเร็จสูงอยู่แล้ว

ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ AltSignals อาจกลายเป็นผู้นำอุตสาหกรรมของตัวเอง โดยคาดการณ์ว่า ActualizeAI จะเป็นตัวนำทศวรรคใหม่แห่งการเทรดออนไลน์ เนื่องจากคุณสามารถเพิ่มความสามารถในการเทรด ด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลจากตลาดคริปโตโดยรวมทันที

ASI ทำงานอย่างไร?

โทเคน ASI จะช่วยให้ผู้ถือสามารถเข้าถึงเครื่องมือ ActualizeAI ตัวใหม่ นอกจากนั้น ผู้ถือโทเคนยังสามารถทดสอบเครื่องมือเทรดใหม่ๆ จาก AltSignals ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะช่วยให้นักลงทุนได้เปรียบจากการเทรดในตลาดคริปโต

ผู้ถือโทเคน ASI ยังสามารถเข้าถึง AI Members Club ซึ่งจะมีสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่ผู้ถือโทเคน AI Members Club จะมีการจัดแข่งเทรดอย่างเป็นทางการ ที่ผู้เข้าร่วมสามารถรับรางวัลเป็นคริปโตเคอร์เรนซีได้ และผู้ถือยังสามารถเข้าถึง Publuc และ Private sale โปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีโปรเจกต์ใหม่ๆ ได้

ASI จะสามารถไปถึง $3 ภายในปี 2025 ได้ไหม?

ASI มีศักยภาพที่กว้างสามารถสร้างกำไรได้ในอนาคต ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีสำคัญ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานบล็อกเชนที่ไม่เหมือนใคร ตัวโทเคน ASI เองมี Tokenomic แบบฝืด และมีประโยชน์การใช้งานบนแพลตฟอร์ม  ซึ่งจะสามารถดึงดูดผู้ใช้เข้ามาบนแพลตฟอร์มได้

ผู้เชี่ยวชาญหลายๆ คน คาดการณ์ว่ามันจะมีราคาอยู่ที่ระดับ $2.50 ในปี 2025 - เพิ่มขึ้นมากกว่า 100x จากราคาสิ้นสุด Presale โดยราคา ASI ที่กำลัง Presale จะค่อยๆ เพิ่มขึ้นจาก $0.012 ไปถึง $0.02274 ทำให้นักลงทุนมีเวลาที่จำกัดในการเข้าลงทุน ก่อนที่โทเคนจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสาธารณะ

คาดการณ์ราคา AltSignals vs Polygon: โปรเจกต์ไหนเป็นโอกาสการลงทุนที่ดีกว่า?

ทั้งการคาดการณ์ราคา AltSignals และ Polygon นั้นดูมีอนาคตที่น่าสนใจในกระทิงรอบต่อไปของตลาดคริปโต ในขณะที่ Polygon ยังเป็นสินทรัพย์ที่ทำประสิทธิภาพได้ดีที่สุดในปีที่ผ่านมา AltSignals ดูมีโอกาสสูงที่จะกลายเป็นโปรเจกต์ชื่อดังในด้านบล็อกเชนที่ขับเคลื่อนด้วย AI

โทเคน ASI อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมที่จะสร้างความตื่นเต้นในวงการคริปโตเคอร์เรนซี AI ในระดับราคาปัจจุบันมันดูแข็งแกร่งคู่ควรแก่การเพิ่มเข้าพอร์ตการลงทุน และการ Presale ที่กำลังเกิดขึ้นก็ดูจะเป็นเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเข้าซื้อ

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ AltSignals ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain