สปอนเซอร์

$PEPE เริ่มหมดความนิยม ในขณะที่ โทเคน AI ของ AltSignals มีปริมาณการซื้อขายเพิ่มมากขึ้น

Screenshot 2023 05 18 170859

Pepe กระแสเริ่มจบ แต่สำหรับ AltSignals ปาร์ตี้เพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น โทเคน ASI ยังได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงการ Presale ปัจจุบันระดมทุนไปได้แล้วกว่า $738k

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

ในขณะที่คริปโต Pepe พุ่งทะยานขึ้นอย่างรุนแรง นักลงทุนหลายๆ คน เริ่มสงสัยว่าพวกเขาควรจะเข้าลงทุนในเหรียญมีมนี้ด้วยไหม เหรียญมีมตัวนี้ได้ทำราคาพุ่งขึ้นได้อย่างยอดเยี่ยมมายังช่วงราคาปัจจุบัน แต่ปาร์ตี้กำลังจะจบลงแล้วรึเปล่า?

แต่สำหรับ AltSignals ปาร์ตี้เพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น โทเคน ASI ยังได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงการ Presale ปัจจุบันระดมทุนไปได้แล้วกว่า $738k ในระยะเวลาอันสั้น สำหรับนักลงทุนที่เข้าลงทุนในช่วงต้นที่ต้องการหาการลงทุนระยะยาวที่น่าเชื่อถือ การ Presale โทเคน ASI ดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเหรียญมีมเหรียญใหม่อย่าง Pepe

AltSignals อาจเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดของปี 2023

หนึ่งในเรื่องราวที่โดดเด่นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาคือข่าวการทำราคาพุ่งขึ้นอย่างมากของ Pepe(PEPE) - เหรียญมีมเหรียญใหม่ที่มาแรงจนทำให้เหล่านักลงทุนต่างต้องงงงัน โทคริปโต Pepe มีราคาเพิ่มขึ้นกว่า 20x ตั้งแต่เปิดตัวในช่วงกลางเดือนเมษายน อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ด้านราคาเตือนคนที่จะเข้าซื้อในราคาช่วงนี้ระวัง

อีกแห่งหนึ่งในโลก Web3, AltSignals ได้ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกันจากการเปิดตัวช่วงเริ่มต้น ในขณะที่โทเคนคริปโต Pepe ไม่มีประโยชน์การใช้งานใดๆ ให้กับผู้ถือ การ Presale ของคริปโต ASI มีประโยชน์การใช้งานมากมายให้กับนักลงทุนช่วงเริ่มต้น

AltSignals เป็นชุมชนเทรดออนไลน์ที่เปิดตัวชุดเครื่องมือการเทรดมาแล้ว แพลตฟอร์มได้แชร์สัญญาณที่ทำกำไร โดยในช่วงปีที่ผ่านมา มีอัตราความสำเร็จที่น่าประทับใจ และจะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ซึ่งเป็นการนำความสามารถของปัญญาประดิษฐ์มาใช้บนแพลตฟอร์ม

โทเคน ASI ถูกเสนอให้กับนักลงทุนช่วงต้นผ่านการ Presale ห้าขั้นตอน โดยราคาจะเพิ่มขึ้นจาก $0.012 ไปจนถึง $0.02274 ก่อนที่โทเคนจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล และเปิดให้ผู้ใช้คริปโตทั่วไปซื้อขายได้

AltSignals คืออะไร?

AltSignals เป็นแพลตฟอร์มการเทรดออนไลน์ที่แชร์สัญญาณการทำกำไรให้กับชุมชนมาตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2017 แพลตฟอร์มให้บริการเครื่องมือสนับสนุนการเทรดแก่ผู้ใช้กว่า 50,000 คน รวมถึง AltAlgo™ ซึ่งทำกำไรได้มากกว่า 10,000% จาก 19 ใน 32 เดือน สำหรับ Binance Futures

AltSignals กำลังพัฒนาเครื่องมือช่วยการเทรดใหม่มีชื่อว่า ActualizeAI มันจะเสริมความสามารถของเครื่องมือการเทรดเดิมของแพลตฟอร์มด้วย Machine Learning เพื่อเพิ่มความแม่นยำและความถี่ของการแชร์สัญญาณให้กับผู้ใช้

ActualizeAI ใช้ Natural language processing (NLP) และโมเดลการคาดการณ์ ซึ่งเป็นความสามารถของ AI ที่เสริมเข้ามา โดยเครื่องมือคาดการณ์ว่าจะเปลี่ยนวิธีที่นักเทรดต้องสู้กับความผันผวนของตลาดคริปโต โดยเครื่องมือนี้เป็นโปรโตคอล AI รุ่นใหม่ที่สามารถรองรับผู้ใช้ได้หลายคนในเวลาเดียวกัน

ASI ทำงานอย่างไร?

ประโยชน์หลักของโทเคน ASI คือการให้การเข้าถึงเครื่องมือ ActualizeAI โดยการถืออย่างน้อย 50,000 โทเคน นักลงทุนไม่เพียงจะได้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม AltSignals เท่านั้น แต่ยังได้สิทธิ์พิเศษอื่นๆ ที่สามารถใช้ได้สำหรับผู้ใช้ AI Members Club เท่านั้น แต่เมื่อ ActualizeAI พัฒนาเสร็จแล้ว ยังจะได้สิทธิ์การเข้าถึง ActualizeAI ตลอดชีวิตอีกด้วย

AI Members Club จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงโอกาสการ Presale ที่น่าสนใจสุดพิเศษก่อนใคร AltSignals จะสแกนตลาดเพื่อหาโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมในโลก Web3 เนื่องจากเป็นโปรเจกต์ที่ประสบความสำเร็จแล้วทำให้โทเคนมีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 100x จากราคาช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา

AI Members Club จะมีการจัดการแข่งขันให้กับสมาชิก ซึ่งนักเทรดสามารถแข่งกันชิงรางวัลก้อนใหญ่ที่จะจ่ายเป็นโทเคน ASI นอกจากนั้นแพลตฟอร์มจะให้ผู้ใช้สามารถทดสอบเครื่องมือเทรดตัวใหม่ล่าสุดที่ได้รับการพัฒนาโดย AltSignals ก่อนที่จะเปิดให้ใช้งานสาธารณะ

ASI จะไปถึง $0.25 ภายในปี 2023 ได้ไหม?

ที่ผ่านมาในปี 2023 ตลาดคริปโตได้เห็นการเติบโตของราคาอย่างก้าวกระโดด AltSignals ได้กลายเป็นหนึ่งในการพัฒนาที่น่าสนใจที่สุดของโลกคริปโต ด้วยเครื่องมือการเทรดที่ใช้พลังของ AI ช่วยให้การ Presale นั้น สามารถดึงดูดผู้สนใจจากทั่วโลกคริปโตมาได้มากมาย

โทเคน ASI มีประโยชน์การใช้งานบนแพลตฟอร์มมากมาย และเป็นโทเคนแบบฝืด การวิเคราะห์ราคานั้นคาดการณ์ว่าจะสามารถทำราคาหลังจบการ Presale ได้ดี โดยการคาดการณ์ราคาในช่วงต้นนั้นโดดเด่นอยู่ที่ $0.20 และ $0.50 เป็นระดับสำคัญ โดยโทเคน ASI สามารถเข้าซื้อได้ผ่านการ Presale ที่ราคา $0.015

Pepe คืออะไร?

Pepe เป็นเหรียญมีมเหรียญใหม่ที่เป็นกระแสในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงแม้ตัวเหรียญคริปโต Pepe เองจะมีประโยชน์การใช้งานน้อย แต่มันก็ได้รับความสนใจอย่างกว้างข้างเนื่องจากความตลกของมีมเจ้ากบ Pepe สุดคลาสสิค คริปโต Pepe ได้ Tokenomic แบบฝืด และเปิดตัวเป็นโทเคน ERC-20 บนบล็อกเชน Ethereum

โทเคน Pepe ถูกสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 17 เมษายน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มันก็ได้กลายเป็นกระแสไปทั่วโซเชียลมีเดีย และทำให้ราคาพุ่งขึ้นกว่า 20x จากระดับราคาเดิม โดยโปรเจกต์ได้โฆษณาว่าตัวโปรเจกต์ไม่มีนายทุนใหญ่ใดๆ เข้าร่วมลงทุน และเป็นสินทรัพย์บล็อกเชนกระจายศูนย์แบบสมบูรณ์แบบ

Pepe จะสามารถไปถึง $0.000004 ภายในปี 2023 ได้ไหม?

Pepe ได้ทำราคาเพิ่มขึ้นจาก $0.000000057 มายังระดับราคาปัจจุบันที่ $0.000001919 การวิเคราะห์ราคาคาดการณ์ว่าโทเคนจะทำการย่อและกระแสความนิยมจะค่อยๆ ลดลง โดยรวมก็คือ อนาคตในระยะยาวของเหรียญมีมนี้นั้นยังไม่แน่นอน

มูลค่าตลาดรวมปัจจุบันของ Pepe อยู่ที่ $800 ล้าน นี่ทำให้มันอยู่ในคริปโตเคอร์เรนซี 50 อันดับสูงสุด ซึ่งหมายความว่ามันอาจจะได้รับความนิยมน้อยลง นอกจากนั้น คริปโต Pepe ยังมีแนวโน้มด้านลบอยู่เยอะ เนื่องจากทำราคาสูงสุดตลอดกาลไปแล้ว และดูเหมือนการจะกลับไปทะลุราคา $0.000004 เป็นเรื่องที่ยาก

การวิเคราะห์ราคา AltSignals vs. คริปโต Pepe: โทเคนตัวไหนน่าซื้อที่สุด?

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Pepe ได้แสดงศักยภาพอย่างโดดเด่น แต่มันขาดประโยชน์การใช้งาน นอกจากเป็นการพนันกระจายศูนย์ สำหรับผู้ที่เข้าซื้อช้า เหรียญ Pepe อาจมีแนวโน้มด้านลบมากกว่าด้านบวก

โดยขณะที่ AltSignals เป็นโปรเจกต์ Web3 ที่มีอนาคตสดใส ใช้ประโยชน์จากพลังของปัญญาประดิษฐ์เพื่อช่วยนักเทรดทำกำไรในตลาดคริปโต โดยคาดการณ์ว่าโปรเจกต์จะสามารถทำศักยภาพได้ดีในช่วงปีที่กำลังจะมาถึง และแสดงให้เห็นว่ามันเป็นการลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีราคายาวที่มั่นคง

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ ASI ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS