การลงทุน

กูรูคริปโตเตือน! ระดับที่น่าจับตาของ Ethereum ที่อาจกดให้เหรียญทำราคาต่ำลงกว่าเดิม

กูรูคริปโตเตือน! ระดับที่น่าจับตาของ Ethereum

นักวิเคราะห์คริปโตผู้ใช้ชื่อ Pentoshi ทวีตบอกกับผู้ติดตามทั้งหมด 6 แสนกว่าคนของเขา เตือนถึงระดับราคาที่เป็นอันตรายต่อเหรียญ Ethereum

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังผู้ใช้ชื่อบัญชี Pentoshi ได้โพสต์บอกกับผู้ติดตามทั้ง 677,100 คนของเขาว่า ‘ตลาดหมีของเหรียญ Ethereum กำลังจะแย่ลงไปอีกขั้นหนึ่ง’ หากราคายัง ณ จุดนี้ร่วงลงไปสู่ต่ำกว่าระดับแนวรับ

Pentoshi ได้โพสต์พร้อมแนบรูปภาพ กล่าวว่า จะเป็นเรื่องที่แย่มากหากราคาต่ำไปกว่าเส้นสีเทา โดยเขาได้กล่าวถึงระดับแนวที่ 1,480 ดอลลาร์ ว่าเป็นระดับที่ดีสำหรับการเล่น Short

นอกจากนั้น นักวิเคราะห์ผู้ใช้ชื่อ Smart Contracter ก็ได้แสดงความเห็นที่คล้ายกันว่า 'ETH มีแนวโน้มที่จะกลับลงสู่ตลาดหมีในระดับราคาที่ 1,480 ดอลลาร์'

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด