General

CEO PayPal เผยคนต้องการใช้ Cryptocurrency มากขึ้น

Dan.jpeg.jpg

จากการสัมภาษณ์กับนิตยสาร TIME ซีอีโอของ PayPal ได้กล่าวว่าความต้องการใช้คริปโตนั้นของผู้คนนั้น "เกิน" ความคาดหมายของบริษัทไปมาก

ในเวลานี้ดูเหมือนว่าทางฝั่งสหรัฐอเมริกาจะมียอดความต้องการการใช้งานคริปโตเพิ่มมากขึ้น โดยไม่นานมานี้มีรายงานการสัมภาษณ์ของ CEO บริษัท PayPal นาย Dan Schulman กับนิตยสาร TIME Magazine ที่เผยว่าตอนนี้บริการด้านคริปโตของ PayPal นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

คนต้องการใช้คริปโตมากขึ้น

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2021 ที่ผ่านมามีรายงานการสัมภาษณ์ของนิตยสาร TIME Magazine เผยว่าความต้องการใช้งานคริปโตนั้นเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก หลังจากที่บริษัท PayPal ได้เร่ิมให้บริการด้านนี้แล้ว

“ความต้องการด้านคริปโตนั้นเพิ่มขึ้นมากจากที่เราได้คาดการณ์เอาไว้ ซึ่งมันน่าตื่นเต้นมาก” นาย Dan Schulman กล่าวกับนิตยสาร TIME

นาย Schulman กล่าวว่าบริษัท PayPal นั้นได้สำรวจอุตสาหกรรมคริปโตมากว่า 6 ปีแล้ว ซึ่งบริษัท PayPal นั้นก็รอจังหวะที่มีการยอมรับคริปโตมากขึ้นก่อนที่จะเริ่มให้บริการผลิตภัณฑ์ของตนเองอย่างจริงจัง

“เราต้องการรอให้ตลาดเริ่มกลายมาเป็นกระแสหลักก่อนที่เราจะได้เข้าร่วมมือกับภาครัฐก่อนปล่อยผลิตภัณฑ์ให้บริการในตลาด”

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาบริษัท PayPal ได้เปิดให้ผู้ใช้งานชาวสหรัฐอเมริกาได้เทรด ถือเหรียญคริปโตได้ และเมื่อเดือนมีนาคมปีนี้บริษัทก็ได้เปิดให้บริการ Cryptocurrency Checkout Service

เงินสดและบัตรเครดิตจะมีบทบาทลดลง

CEO ของ PayPal มองว่าอนาคตในอีกประมาณ 10 ปีข้างหน้าระบบการเงินของโลกจะเปลี่ยนแปลงไป เขามองว่าระบบการเงินที่มีในทุกวันนี้ค่อนข้างด้อยประสิทธิภาพ

“การสั่งจ่ายเช็คอาจจะต้องรอเวลาถึง 3 วันกว่าที่จะได้รับเงิน ถ้าโอนเงินข้ามประเทศก็ต้องรอประมาณ 7 วัน”

ในที่สุดเขายังมองว่าบัตรเครดิตก็จะหายไปเนื่องจากการทำธุรกรรมต่าง ๆ สามารถทำได้ด้วยโทรศัพท์มือถือแล้ว

source: u.today

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง