Events

บริษัท Patreon เปิดทางให้ผู้สร้างสรรค์ผลงานสร้างเหรียญคริปโตของตัวเองได้

Images.png

บริษัท Patreon ตอนนี้ผุดไอเดียเก๋ ให้ผู้ออกแบบผลงานสร้างเหรียญขึ้นมาเองได้

Patreon แพลตฟอร์มทางด้านการระดมทุนได้เสนอไอเดียด้วยการให้ผู้สร้างสรรค์ใช้เหรียญของผู้สร้างขึ้นเอง

บริษัท Patreon ผุดไอเดียให้มีการออกแบบเหรียญขึ้นมาเอง

โดยแถลงการณ์นี้มากทางด้านของ Jack Conte ซีอีโอของ Patreon และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท และ Julian Gutman หัวหน้าฝ่ายการผลิตในช่วงที่มีการจัดงาน Creator Economy Summit ปี 2021

Patreon เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นบริษัทที่ให้บริการผู้สมัครสมาชิก โดยตอนนี้ทางด้านบริษัทได้ออกไอเดียเกี่ยวกับการใช้เหรียญคริปโตแบบใหม่ แม้ว่าที่ผ่านมาบริษัทจะมีการห้ามใช้เหรียญบางชนิด แต่เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนแปลงทำให้บริษัทเริ่มกลับมาเล็งเห็นถึงเหรียญคริปโตที่คาดว่าจะมีอิทธิพลต่อแพลตฟอร์มในอนาคตไม่ช้านี้

9pcv2mb65y8 2 1024x683.jpg

ทางด้านซีอีโอของบริษัทได้กล่าวว่า บริษัทได้ให้ความสนใจที่จะทำการประเมินและทำความเข้าใจการใช้ NFT มาประยุกต์เข้ากับเทคโนโลยีของบริษัทที่จะช่วยสร้างผลตอบแทนให้กับผู้สร้างสรรค์ระยะยาว

ไม่จำเป็นต้องพึ่งตัวกลางในการแลกเปลี่ยน

เช่นกันทางด้านซีอีโอยังคงให้ความสำคัญกับการใช้เหรียญคริปโต เนื่องจากทุกคนมีสิทธิที่จะเข้าถึงได้และมีการควบคุมดูแลได้เอง ซึ่งช่วยให้ผู้สร้างสรรค์เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เหรียญชนิดต่าง ๆ ได้ และไม่ต้องพึ่งพาแพลตฟอร์มคอยเป็นตัวกลางให้

ที่ผ่านมา Patreon เคยเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมายกับผู้สร้างคอนเทนต์บางคน โดยที่ผู้สร้างคอนเทนต์บางคนต้องการให้ทางบริษัทพิจารณาการใช้เหรียญคริปโตเป็นตัวเลือก ทำให้ทางบริษัทตัดสินใจที่จะปรับปรุงแพลตฟอร์มให้รองรับผู้สร้างคอนเทนต์เฉพาะกลุ่ม เนื่องจากเริ่มมีผู้ใช้บางส่วนเริ่มมีการยกเลิกการสมัครสมาชิกแพลตฟอร์มของบริษัทมากขึ้น

ต่อมาทางด้าน Patreon ได้ยกระดับแพลตฟอร์มของตัวเองด้วยการรองรับนโยบายการใช้ Mastercard จากการที่บริษัทได้มีการแถลงออกมาว่า การทำแบบนี้เพื่อเป็นการเปิดทางโอกาสผู้สร้างสรรค์หน้าใหม่เข้ามาสนใจสร้างเหรียญหรือโทเคนเป็นของตัวเองมากขึ้นเพื่อประโยชน์ของผู้สมัครสมาชิกเอง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว