ข่าวธุรกิจ

บริษัท Pacaso เปิดให้บริการชำระเงินด้วยเหรียญคริปโตแล้ว

Pacaso.jpg

บริษัท Pacaso ตอนนี้เปิดให้บริการสำหรับลูกค้าที่อยากซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ด้วยเหรียญคริปโตได้แล้ว

เนื่องจากสถานการณ์ราคาบิทคอยน์สามารถทำจุดสูงสุดใหม่ได้ ทำให้ทาง Pacaso ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการทางด้านอสังหาริมทรัพย์ได้ทำการประกาศแล้วว่า ทางบริษัทจะรับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ผ่านระบบ Bitpay

บริษัท Pacaso อำนวยความสะดวกด้วยการชำระเงินแบบคริปโต

เรื่องนี้ทางด้านซีอีโอของบริษัทได้ออกมายืนยันแล้วว่า บริษัทจะช่วยประชาชนทำการซื้อบ้านและอำนวยความสะดวกในการซื้อบ้านหลังที่สองให้กับลูกค้า ทางด้าน Austin Alison ในฐานะผู้นำองค์กรได้กล่าวว่า บริษัทจะยกระดับการนำเหรียญคริปโตมาปรับใช้ในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น

Pacaso เป็นบริษัทที่เปิดแพลตฟอร์มทางด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ก่อตั้งโดย Spencer Rascoff กับ Austin Allison โดย Rascoff เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Zillow Group และ Hotwire.com โดย Pacaso เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นในการเอื้อให้ผู้คนสามารถซื้อบ้านหลังที่สองได้ง่ายมากขึ้น

Vbcvcwuyvym 12 1024x742.jpg

ในรายละเอียดบนเว็บไซต์บริษัทได้กล่าวว่า ตอนนี้ลูกค้าสามารถทำการจองบ้านข้ามปีได้แล้ว โดยที่ไม่ต้องสนใจเรื่องของระยะเวลาการจองมากนัก และตอนนี้ทางบริษัทตัดสินใจแล้วว่า จะทำการรับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ผ่านระบบ Bitpay ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มทางด้านการชำระเงินดิจิทัล

ตอนนี้คริปโตมีอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์

โดย Austin กล่าวว่า ตอนนี้ทั้งสกุลเงินดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนมีอิทธิพลต่อการเข้าถึงอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างมาก และการชำระเงินด้วยคริปโตถือเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการอยากซื้อบ้านหลังที่สอง

นอกจากนั้นเขากล่าวอีกว่า ตอนนี้ทางบริษัทมีแผนที่จะขยายการซื้อบ้านหลังที่สองสำหรับผู้คนในต่างประเทศไปจนถึงทั่วโลก โดยบริษัทได้ตอบสนองความต้องการการชำระเงินทางเลือกของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดย Pacaso ได้ประกาศว่า ลูกค้าสามารถเลือกที่จะทำการชำระเงินด้วยเหรียญบิทคอยน์, ethereum, litecoin, bitcoin cash, dogecoin และ wrapped bitcoin ได้ คาดว่าทางบริษัทจะมีการออกเหรียญ stablecoin รองรับอีกในอนาคตไม่ช้านี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS