ข่าวธุรกิจ

ก้าวสำคัญของ Opensea ที่รับชำระเงิน NFT ผ่านบัตรเครดิต

Mkljujukx6c.jpg

ก้าวสำคัญของ Opensea ที่ได้ยกระดับขีดความสามารถในการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

Moonpay บริษัทให้บริการชำระเงินได้ออกมาประกาศแล้วว่า ตลาด NFT ใน Opensea เริ่มมีแผนที่จะทำการยอมรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตของบริษัทแล้ว โดยตอนนี้ตลาด NFT ใน Opensea สามารถทำยอดขายสินค้าได้มากถึง $23.5 พันล้าน และตอนนี้ทางบริษัทได้มีการประกาศแล้วว่า จะมีการรองรับในส่วนของเหรียญ Solana ตามมาด้วย

ก้าวสำคัญของ Opensea ที่ยกระดับความแตกต่าง

เวลานี้ผู้ที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์และอยากซื้องานต่าง ๆ นั้น ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำการชำระเงินด้วยเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เสมอไป สอดคล้องกับ Moonpay ที่ได้มีการทวีตเอาไว้ผ่านทาง Twitter ว่า ตอนนี้ทาง Opensea สามารถใช้บัตรของคุณได้แล้ว ในไม่ช้าคุณก็สามารถซื้องาน NFT ด้วยการชำระเงินผ่านทาง Visa, Mastercard, Apple Pay, Google Pay และอื่น ๆ อีกมากมาย

Bj8u389a9n8 1024x683.jpg

ปัจจุบันเว็บไซต์ของ Opensea มีการรองรับสินทรัพย์คริปโตอย่างเหรียญ Ethereum ในการชำระเงินซื้องานในตลาด NFT ตอนนี้ทาง Moonpay ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงกฎการซื้อขายครั้งใหญ่ในตลาด NFT โดยที่มีการเปิดทางเลือกให้กับผู้ที่สนใจสามารถทำการเลือกการชำระเงินทางเลือกได้

คนดังเริ่มแห่เข้า NFT มากขึ้น

ไม่นานมานี้ทางด้าน Moonpay ได้มีการช่วยให้บุคคลที่มีชื่อเสียงหลายคนทำการซื้อสินค้าในตลาด NFT ในราคาที่แพง อย่างเช่นงานสะสมศิลปะหายากอย่าง Bored Ape Yacht Club โดยบริษัทได้มีการช่วยเหลือ Wiz Khalifa นักร้องแร็ปชื่อดังในการซื้องาน Bored Ape #1506 และบริษัทได้ช่วยให้ Madonna ราชินีเพลงป๊อปสามารถซื้องาน Bored Ape #4988 ในราคาที่ $564,000 สำหรับ Ethereum

สำหรับ Moonpay นั้น เคยมีการระดมทุนได้มากถึง $555 ล้านในช่วงที่บริษัทได้มีการเปิดกิจการใหม่ ๆ หลังจากที่ได้มีการระดมทุนแล้ว ทางบริษัทก็สามารถทำเงินได้ถึง $3.4 พันล้านด้วยกัน และยังคงเดินหน้าพัฒนาให้บริษัทมีศักยภาพในการแข่งขันระดับนานาชาติต่อไป

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
พบ ‘วาฬดึกดำบรรพ์’ เริ่มเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 ปี
เปิดบทวิเคราะห์ Cardano ! ส่วนหาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ