ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ปิด Onlyfans และไปสมัคร OnlyCoins แพลตฟอร์มคริปโต ที่โพสต์ได้อย่างอิสระ

Onlyfansbanssexuallyexplicitcontent.png

แพลตฟอร์มคริปโต Onlycoins กำลังจะเข้ามาแทนที่ Onlyfans และเปิดรับคนที่ต้องปิด Onlyfans ให้มีพื้นที่ในการโพสต์ได้อย่างอิสระ

สัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวใหญ่ว่าแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง Onlyfans ตัดสินใจที่จะแบนรูปภาพและวิดีโอที่มีเนื้อหาทางเพศหรือเรท 18+ นับตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้ ข่าวนี้ทำให้ผู้สร้างคอนเทนต์บน Onlyfans หลายคนต้องมองหาแพลตฟอร์มใหม่เพื่อโพสต์สื่อของตนเอง ในบทความนี้เราจะมาแนะนำแพลตฟอร์มคริปโตที่มีชื่อว่า Onlycoins ซึ่งกำลังต้องการจะเข้ามาแทนที่ Onlyfans และเปิดรับผู้ที่ต้องปิด Onlyfans ให้มีพื้นที่ในการโพสต์คอนเทนต์ของตัวเองได้อย่างอิสระ

แพลตฟอร์มคริปโต OnlyCoins เตรียมรับคนที่ต้องปิด Onlyfans

4c75fcb0 Cf56 11eb 87fe B1faca22f1a6 2 1024x683.jpeg

ล่าสุดที่ Onlyfans ตัดสินใจแบนพฤติกรรมทางเพศที่โจ่งแจ้งในวิดีโอและภาพถ่าย เนื่องจากอาจมีความขัดแย้งกับบริษัทที่ให้บริการทางการเงิน ในแถลงการณ์ที่ส่งถึงสื่อมวลชน Onlyfans ได้ให้รายละเอียดว่าได้ตัดสินใจที่จะปฏิบัติตามคำขอของพันธมิตรด้านการธนาคารและผู้ให้บริการชำระเงินของเรา นอกจากนี้โฆษกยังกล่าวเสริมว่าเพื่อให้มั่นใจถึงความยั่งยืนในระยะยาวของแพลตฟอร์มและเพื่อเป็นเจ้าของชุมชนครีเอเตอร์และแฟนๆทำให้เราต้องพัฒนาหลักเกณฑ์ด้านเนื้อหาของเรา

บริษัทรับชำระเงินที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศถือเป็นปัญหาสำหรับผู้ให้บริการทางเพศมาเป็นเวลานาน ปีที่แล้วการปิดกั้นการชำระเงินบังคับให้ Pornhub รับสกุลเงินดิจิทัล เช่น bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆจำนวนหนึ่ง ด้าน Stripe ก็แบนเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่และเป็นบริษัทที่ให้บริการชำระเงินสำหรับ Onlyfans ทั้งนี้นอกจากสื่อกระแสหลักที่พูดถึงสถานการณ์ดังกล่าวแล้ว แฟนๆที่ชื่นชอบคริปโตต่างก็พูดถึงการแบนเนื่องจากหลายคนเชื่อว่านี่อาจเป็นโอกาสของแพลตฟอร์มคริปโตอย่าง Onlycoins เพราะพวกเขาคิดว่า Onlycoins มีศักยภาพในการมาแทนที่ Onlyfans

แพลตฟอร์มคริปโต OnlyCoins คืออะไร?

Onlycoins 1 1024x576.jpeg

สำหรับ Onlycoins เป็นบริการสมัครสมาชิกเนื้อหาออนไลน์ที่ใช้สกุลเงินดิจิทัลในการชำระเงิน นอกจากนี้ Onlycoins ยังมีฟีเจอร์เหมือนกับ Onlyfans และอนุญาตให้ผู้สร้างขายเนื้อหาได้อย่างอิสระเพียงแค่ต้องเป็นไปตามหลักกฎหมาย โปรเจกต์นี้เป็นความพยายามของสกุลเงินคริปโตหลายรายการที่ช่วยให้ผู้สร้างได้รับ bitcoin cash (BCH), bitcoin (BTC), ethereum (ETH), binance coin (BNB), dogecoin (DOGE), litecoin (LTC), monero (XMR) , dash (DASH), uniswap (UNI) และโทเค็น USD แบบยืดหยุ่นของ Coinflex

แพลตฟอร์มคริปโตนี้ไม่เพียงแต่จะอนุญาตให้ชำระเงินได้ในสกุลเงินดิจิทัลเท่านั้นแต่ยังมีอัตราค่าคอมมิชชันที่ต่ำกว่าที่อื่นๆอีกด้วย ตัวอย่างเช่น Pornhub ที่เรียกเก็บค่าคอมมิชชั่นมากถึง 32%, Manyvids 30% และ Onlyfans เรียกเก็บค่าคอมมิชชั่น 20% จากฐานผู้ใช้

Onlycoins มีโอกาสที่จะสนับสนุนผู้ให้บริการทางเพศและผู้สร้างคอนเทนต์ออนไลน์ โดยข่าวประชาสัมพันธ์ของโปรเจกต์ที่เผยแพร่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าอุตสาหกรรมสื่อลามกยอมรับการชำระเงินด้วยการใช้สกุลเงินดิจิทัลและมีโอกาสที่โปรเจกต์จะเข้ามาชิงตลาดกลุ่มผู้สร้างคอนเทนต์จาก Onlyfans และเติบโตเป็นแพลตฟอร์มคริปโตแบบไดนามิกที่รวมทุกอย่างเข้ากับสกุลเงินดิจิทัลได้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS