ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

OKX ชี้! นักลงทุนเกินครึ่ง คาดราคา ETH จะสูงขึ้นถึง 5,000 ดอลล์ภายในสิ้นปี 2023

ผลสำรวจจาก OKX เผย! นักลงทุนกว่า 63% มองราคา Ethereum มีแววพุ่ง

ผลสำรวจจาก OKX เผย! นักลงทุนกว่า 63% มองราคา Ethereum มีแววพุ่งหลังเปิดตัว 'Shapella Upgrade' ในวันที่ 12 เมษายน

ผลการสำรวจของกระดานเทรด OKX  จากผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 700 คนในงาน ETH Denver conference ระหว่างวันที่ 1-5 มีนาคม 2023 พบว่าผู้คนส่วนใหญ่ที่ใช้งานเครือข่าย Ethereum คาดว่าหลังจากการอัปเกรด Shapella บน mainnet ในวันที่ 12 เมษายนที่กำลังจะมาถึง จะส่งผลให้มีผู้ใช้งานหน้าใหม่เข้ามาในเครือข่ายมากขึ้น และจะส่งผลให้ราคา ETH สูงขึ้นจนทำ All Time High

<i>ผลสำรวจจาก OKX<br>รูปภาพ:&nbsp;prnewswire</i>
ผลสำรวจจาก OKX
รูปภาพ: prnewswire

ชุมชน Ethereum คึกคัก

ผลสำรวจพบว่า 83% ของผู้ตอบแบบสอบถามเชื่อว่าเครือข่าย Ehtereum จะมีผู้ใช้งานมากขึ้นกว่าเดิมภายในหนึ่งเดือนหลังจาก Shapella upgrade ในขณะที่ 63% ของผู้ตอบแบบสอบถามเชื่อว่าราคาเหรียญจะพุ่งสูงขึ้นจนเกิน 5,000 ดอลลาร์ต่อ 1 ETH ภายในสิ้นปี 2023

ในขณะที่มีเสียงแตกเป็นสองฝ่ายถึงราคา ETH ในขณะที่ 33% ของผู้ตอบแบบสำรวจเชื่อว่าภายใน 6 เดือน Ethereum จะสามารถทำราคาได้สูงกว่า 2,000 ดอลลาร์ และภายใน 12 เดือนจะมีราคาสูงกว่า 3,000 ดอลลาร์ได้ กับอีก 34% ของผู้ตอบแบบสอบถามคาดว่า Ethereum จะยังคงทำราคาต่ำกว่า 2,000 ดอลลาร์

<i>กราฟราคา ETH<br>รูปภาพ: TradingView</i>
กราฟราคา ETH
รูปภาพ: TradingView
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง