กฎหมาย และประกาศ

Okcoin เตรียมเปิดให้ ซื้อขายคริปโต ในเนเธอร์แลนด์และมอลตา

Okcoin to Launch in Japan After Obtaining License1.jpeg

บริษัทซื้อขายคริปโต Okcoin ได้รับใบอนุญาตการซื้อขายในประเทศเนเธอร์แลนด์และมอลตาซึ่งส่ิงนี้จะช่วยทำให้บริษัทสามารถขยายบริการไปสู่ทวีปยุโรปได้มากยิ่งขึ้น

บริษัทซื้อขายคริปโต Okcoin ได้รับใบอนุญาตการซื้อขายในประเทศเนเธอร์แลนด์และมอลตาซึ่งส่ิงนี้จะช่วยทำให้บริษัทสามารถขยายบริการไปสู่ทวีปยุโรปได้มากยิ่งขึ้น

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา Okcoin ประกาศว่าได้รับการอนุมัติจาก Dutch Central Bank (DNB) ของประเทศเนเธอร์แลนด์อย่างเป็นทางการและได้รับอนุญาตจาก Malta Financial Services Authority ในประเทศมอลตา การอนุมัติดังกล่าวทำให้การแลกเปลี่ยนเพื่อบริการลูกค้าและพาร์ทเนอร์กับผู้ให้บริการชำระเงินในท้องถิ่นนั้นสามารถทำได้ง่ายยิ่งขึ้นและยังช่วยพัฒนาระบบการโอนเงินจากสกุลเงินยูโรเป็นสกุลเงินดิจิทัลได้อีกด้วย

ล่าสุด Okcoin ได้รับอนุญาตให้ซื้อขายคริปโตในเนเธอร์แลนด์และมอลตา

Okcoin ซึ่งเป็นบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกากลายเป็นบริษัทแห่งแรกที่ได้รับการอนุมัติการซื้อขายจาก DNB บริษัทเริ่มดำเนินการซื้อขายคริปโตในประเทศเนเธอร์แลนด์มาตั้งแต่ปี 2018 พร้อมทั้งยังได้รับการจดทะเบียนให้เป็นผู้ให้บริการคริปโตทางด้านการซื้อขายและการแลกเปลี่ยน

Screen Shot 2564 07 30 at 22.09.25 1024x514.png

Hong Fang (CEO ของ Okcoin)

การอนุมัติครั้งใหม่ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของ Okcoin เพื่อทำงานร่วมกับธนาคารในท้องถิ่นและผู้ให้บริการชำระเงินในยุโรปเพื่อลดความเสี่ยงด้านกฎระเบียบและทำให้การแปลงระหว่างสกุลเงินยูโรและสกุลเงินดิจิทัลนั้นทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ Hong Fang ผู้เป็น CEO ของ Okcoin เล็งเห็นว่าตลาดยุโรปมีความสำคัญสูงสุดและการขยายตัวในระดับภูมิภาคมีความสำคัญต่อการเติบโตของบริษัทโดยเขาได้แสดงทรรศนะเพิ่มเติมว่าใบอนุญาตที่ได้รับมานี้จะทำให้การขยายตัวในทวีปยุโรปเติบโตได้มากยิ่งขึ้นและจะมีการเพิ่มระบบการชำระเงินเพื่อทำให้บริษัทเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดูน่าเชื่อถือ

“With these licenses, we will continue growing our presence aggressively in Europe and adding payment rails and banking partnerships to further establish ourselves as a trusted partner for retail and institutional clients,”

Hong Fang (CEO ของ Okcoin)

ภาพรวมของบริษัทซื้อขายคริปโต Okcoin

Ok Coin Logo 1024x536.jpeg

Okcoin เป็นบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตที่ได้รับใบอนุญาตทั่วโลกซึ่งก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2013 โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองซานฟรานซิสโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ปีที่แล้วบริษัทได้ย้ายไปที่สิงคโปร์ตามข้อบังคับจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีสำนักงานในฮ่องกง สิงคโปร์ มอลตา เกาหลี และบริษัทให้บริการแก่ผู้ใช้ในกว่า 185 ประเทศ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง