สปอนเซอร์

คริปโตสุดเจ๋งตัวต่อไปกำลังมา: Memeinator เตรียมตัวพร้อมแล้วสำหรับฤดูร้อนของเหรียญมีม

Memeinator น่าลงทุนไหม? มาดูกัน

เหรียญมีมสร้างมูลค่าทางการตลาดได้กว่าหลายสิบล้านและกระแสข่าวคริปโตอันร้อนแรง ทำให้ Memeinator เป็นหนึ่งเหรียญมีมที่น่าจับตามอง เรามาดูกันว่าเพราะอะไร?

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Memeinator

ตอนนี้ Memeinator ได้เปิดตัวแล้วบน MEXC และ Uniswap, และมันก็ได้กลายเป็นคริปโตตัวใหม่ที่น่าสนใจที่สุดอย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยวิสัยทัศน์อันทรงพลัง มันใช้เรื่องราวการย้อนเวลากลับมาจากปี 2077 โดยมีภารกิจเพื่อกำจัดเหรียญมีมขยะต่างๆ ที่มีอยู่เต็มโลกคริปโตในปัจจุบัน

หลังจากการ Presale ถูกขายออกหมดที่ $7.7 ล้าน, Memeinator กำลังจะกลายเป็นหนึ่งเหรียญมีมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของฤดูกาลนี้ เรามาดูกันว่าเพราะอะไร

การวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ของเหรียญมีมยังเป็นไปอย่างต่อเนื่อง

เหรียญมีมไม่ใช่แค่เรื่องตลกในโลกคริปโต ในขณะที่เขียนบทความนี้ มันมีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง $45 พันล้าน - เพิ่มขึ้นจากที่แทบจะไม่มีมูลค่าเลยเมื่อสี่ปีก่อน ในตอนนี้ ขณะที่ Ethereum ETF กำลังจะได้รับการอนุมัติภายในฤดูร้อนนี้ นี่ทำให้เกิดความกระตือรือร้นใหม่ๆ ในตลาด และช่วยผลักดันให้เหรียญมีมกลายเป็นที่สนใจอีกครั้ง—โดยเฉพาะเหรียญมีมบน Ethereum อย่าง Memeinator

แต่มันไม่ใช่แค่ Ethereum, เหรียญมีมบน Solana ก็ได้กลายเป็นที่นิยมและเป็นหัวข้อข่าวจากการทำราคาพุ่งขึ้นสูงเช่นกัน—ตัวอย่างเช่น dogwifhat (WIF) ที่ทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 2,500% จากราคาเปิดตัวในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2023, บล็อกเชน Base ก็กำลังได้รับความนิยมเช่นกัน, Brett ได้ทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 20,000% จากช่วงเดือนกุมภาพันธ์

ด้วยการผสมผสานอย่างยอดเยี่ยมของวัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตเข้ากับความตื่นเต้นของการเก็งกำไร ตลาดเตรียมตัวพร้อมแล้วที่จะได้พบกับสิ่งที่หลายๆ คนคาดการณ์ว่าจะเป็นฤดูร้อนแห่งการทำเงินของเหรียญมีม และหลังจากระดมทุนไปได้ถึง $7.7 ล้าน ในระหว่างการ Presale, คริปโตที่ดีที่สุดตัวใหม่ตัวนี้, Memeinator, ก็พร้อมแล้วที่จะกลายเป็นเหรียญต่อไปที่จะทำราคาปั๊มขึ้น

ศักยภาพของ Memeinator ในปี 2024

ตลาดชื่นชอบโปรเจกต์เรื่องราวที่ดีและพื้นฐานที่แข็งแกร่ง, Memeinator นั้นเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง, Memeinator เข้ามาในเวลาที่ถูกจังหวะ, CoinMarketCap มีเหรียญมีมมากกว่า 2,400 จากทั้งหมด +10,000 เหรียญ แต่หลายๆ เหรียญเป็นแค่เหรียญเล็กๆและไร้ประโยชน์ และ Memeinator ก็มาเพื่อสกัดกั้นเหรียญมีมใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาก่อนที่เหรียญมีมจะล้นตลาด

โปรเจกต์ที่ทะเยอทะยานนี้มาพร้อมกับ Meme Warfare, เกมที่ถูกพัฒนาโดย Red Apple Tech, ซึ่งเป็นเกมที่ผู้ใช้จะได้สวมบทบาทเป็น Memeinator และเข้าร่วมการต่อสู้นองเลือดกับเหรียญมีมคู่แข่งในสนามรบสุดวุ่นวาย และเต็มไปด้วยความเฮฮา

Tokenomics แบบเงินฝืดและการเผาโทเคนรายไตรมาสช่วยให้แน่ใจว่า Supply จะลดลง สร้างโอกาสการทำราคาพุ่งสูงขึ้นเมื่อความต้องการเพิ่มมากขึ้น เมื่อนำระบบนี้ผสมผสานเข้ากับชุมชนผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่ง—ประกอบด้วยผู้ติดตามบน X กว่า 100k และสมาชิกอีกกว่า 38k จากบน Telegram และ Discord—มันพร้อมแล้วที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด

นักลงทุนจะได้พบกับหลายๆ อย่าง อย่างเช่น NFT ที่กำลังจะเปิดตัว ซึ่งมันเป็นการเพิ่มประโยชน์การใช้งานและมูลค่าให้กับ MMTR ไปอีกขั้น; มีการคาดการณ์ว่าตลาด NFT จะสามารถทำยอดขายได้ถึง $2.5 พันล้าน ในปีนี้ นั่นหมายความว่าผู้ที่เข้าลงทุนก่อนอาจจะมีโอกาสทำเงินก้อนโต ในขณะที่ Memeinator กำลังเดินหน้าทำภารกิจให้สำเร็จ และกลายเป็นคริปโตตัวใหม่ที่ดีที่สุดในตลาด

ที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้น ตอนนี้ได้มี Staking pool ใหม่ ที่มี APY สูงถึง 60% ซึ่งจะเปิดไปถึงเดือนพฤศจิกายน นี่คือโอกาสที่มีแต่ได้กับได้ — ผู้ถือจะทำการล็อคโทเคน ล็อคและลดจำนวน Supply หมุนเวียน ในขณะที่ได้รับดอกเบี้ยไปด้วย

เมื่อเปรียบเทียบ Memeinator กับเหรียญมีมคริปโตยอดเยี่ยมตัวอื่นๆ ในช่วงปีที่ผ่านมาจะสามารถมองเห็นได้ถึงศักยภาพ โทเคนอย่าง Pepe, dogwifhat, และ Bonk ต่างเติบโตได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2023 และปี 2024, ซึ่งเกิดมาจากความนิยมและความมีส่วนร่วม ในขณะที่เขียนบทความนี้ เหรียญเหล่านี้มีมูลค่าตลาดสูงถึง $4.5 พันล้าน, $1.5 พันล้าน และ $1.2 พันล้าน แสดงให้เห็นว่าเป้าหมายของ Memeinator ในการทำมูลค่าตลาดไปให้ถึง $1 นั้นมีความเป็นไปได้

ภารกิจของมันและชุมชนผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งอาจกลายเป็นส่วนสำคัญในการเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงสัปดาห์หรือเดือนที่กำลังจะมาถึง เช่นเดียวกัน ตลาดเชิงบวกที่เพิ่งเกิดขึ้นเกี่ยวกับ Ethereum ETF ก็มีโอกาสสูงที่จะช่วยขับเคลื่อนให้โทเคนมีม ERC-20 อย่าง Memeinator ทำราคาเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

โมเมนตัมเชิงบวกอาจทำให้ Memeinator เดินตามรอย WIF, ทำราคาเพิ่มขึ้นหลายเท่าในช่วงข้ามคืน

มันกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ—เข้าร่วมก่อนที่จะสายเกินไป

ตอนนี้ Memeinator ได้เปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนแล้ว นี่ทำให้มีนักลงทุนอีกหลายพันคนสามารถเข้าถึงดาวรุ่งพุ่งแรงกว่านี้ได้, Memeinator กำลังได้รับโมเมนตัม และด้วยความนิยมที่กำลังเกิดขึ้นเกี่ยวกับโทเคน ERC-20 และเหรียญมีม ปัจจัยเหล่านี้จะทำให้มันกลายเป็นที่นิยมของกระแสหลักอย่างแน่นอน

ความต้องการและการเป็นที่รู้จักที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้ MMTR ทำมูลค่าตลาดรวมทะลุเป้าหมายระดับ $1 พันล้าน ในเร็ววัน อย่าพลาดโอกาสครั้งนี้—เข้าร่วมการปฏิวัติไปกับ Memeinator ก่อนที่โปรเจกต์จะเดินหน้าโดยไม่รอคุณ

Memeinator สามารถซื้อได้บน MEXC และ Uniswap

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (59)
Ham's Rectangle Template (60)
อนาคตของ BNB จะเป็นอย่างไร? หลังปริมาณการซื้อขายรายสัปดาห์บน DEX ลดลงถึง 29%
Bitcoin เริ่มซบเซา CryptoQuant เผย! ผู้ใช้งาน On-Chain ลดลงกว่า 30% ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา