สปอนเซอร์

Shiba Memu: พบกับโทเคนมีมรุ่นใหม่ที่ทำการโฆษณาตัวเองด้วย AI

Shiba Memu: พบกับโทเคนมีมรุ่นใหม่ที่ทำการโฆษณาตัวเองด้วย AI

พบกับ Shiba Memu เจ้าหมาสุดน่ารักที่จะมาปฏิวัติตลาดเหรียญมีม ด้วยการมอบประโยชน์การใช้งานจากเทคโนโลยี AI สุดล้ำสมัย

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Shiba Memu

เหรียญมีมได้กลับมาร้อนแรงอีกครั้งในปี 2023 โดยนำขบวนโดยเหรียญสุดฮอตอย่าง Pepe the Frog อย่างไรก็ตาม ความนิยมเหรียญนั้นก็ค่อยๆ ลดลง น้องหมาตัวใหม่ที่ทำท่าทางได้มากมายได้เข้ามาสู่ตลาด และมันก็ทำให้ทุกคนต่างตื่นตาตื่นใจไปกับความสามารถในการโฆษณาด้วยตัวเองของ AI พบกับ Shiba Memu เจ้าหมาสุดน่ารักที่จะมาปฏิวัติตลาดเหรียญมีมด้วยการมอบประโยชน์การใช้งานจากเทคโนโลยี AI สุดล้ำสมัย

Shiba Memu: นำศักยภาพของ AI มาใช้ และกลายเป็นการ Presale ที่ดีที่สุด

แต่ทุกการลงทุนก็มาพร้อมกับความเสี่ยง อย่างไรก็ตาม บางโปรเจกต์ก็เสี่ยงน้อยกว่าโปรเจกต์อื่น ต้องขอบคุณประโยชน์การใช้งานระดับสูง โกเวอแนนซ์ และศักยภาพการเติบโตในอนาคต แน่นอนว่า Shiba Memu เป็นหนึ่งในเหรียญนั้น - นักพัฒนาได้มีความตั้งใจที่จะมอบความสนุกไปพร้อมกับการถือเหรียญหมามีมสุดน่าตื่นเต้นนี้ รวมถึงยังมีการเพิ่มประโยชน์การใช้ของเหรียญด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำสมัย

ในขณะที่ AI ได้กลายเป็นเรื่องที่พบเห็นได้มากขึ้นในด้านคริปโต แต่ Shiba Memu ผู้บุกเบิกการใช้ปัญญาประดิษฐ์กับเหรียญมีมเพื่อช่วยสร้างศักยภาพในระยะยาว และป้องกันนักลงทุนจากธรรมชาติที่จะพุ่งและร่วงอย่างรุนแรงของเหรียญมีม

Shiba Memu ได้ใช้หลักการว่าหมานั้นเป็นเพื่อนแท้ของมนุษย์ ไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยง โดยจะมุ่งเน้นไปที่การใช้งานและชุมชน เป็นมากกว่าหมาที่เห่าไปวันๆ นี่ทำให้โปรเจกต์ได้กลายเป็นที่สนใจในระหว่าง ICO ซึ่งนี่ดูจะเหมือนจะเป็นการ Presale ที่ดีที่สุดของปีนี้

หลังจากเปิดตัวที่ $0.011125 แทนที่จะกระจายเหรียญแบ่งเป็นการ Presale หลายๆ รอบ Shiba Memu สร้างกำไรให้ตั้งแต่เมื่อนักลงทุนเข้าจองโทเคน ด้วยการที่โทเคนจะมีราคาเพิ่มขึ้นรายวันที่วันละ $0.000225 ตลอดช่วงแปดสัปดาห์ของการทำ ICO ระบบนี้จะช่วยให้นักลงทุนในวันแรกทำกำไรได้ถึง 26.29% ในวันที่ 14 และทำกำไรถึง 119.33% ในวันที่ 60 ช่วยให้นักลงทุนที่เข้าลงทุนเร็วได้กำไรในทันที

ระบบนิเวศของ Shiba Memu มีพลังอย่างไร?

กล่องของเล่นที่น่าตื่นเต้นของ Shiba Memu ได้กลายเป็นหัวข้อข่าวในวงการคริปโต เนื่องจากมันมีระบบนิเวศที่เป็นนวัตกรรมที่ทำให้แพลตฟอร์มมีความโดดเด่นไม่เหมือนใครในโลกคริปโต สิ่งนี้อาจขับเคลื่อนให้ Shiba Memu ได้กลายเป็นจ่าฝูงในเวลาไม่กี่เดือน เพราะฉะนั้นแล้ว Shiba Memu มีส่วนประกอบอะไรบ้าง?

อัลกอริธึม Natural language processing (NLP) ที่ใช้ขุมพลังของ AI ซึ่งทำให้ Shiba Memu สามารถสร้างและใช้แคมเปญการโฆษณาออนไลน์ของตัวเองได้ แพลตฟอร์มสามารถดมกลิ่นหาข้อความ หรือภาพที่มีการกล่าวถึง Shiba Memu บนโซเชียลมีเดีย และชุมชนออนไลน์ และตรวจสอบว่านักลงทุนมีความรู้สึกอย่างไรต่อโปรเจกต์ เป็นบวกหรือลบ

ในขณะเดียวกัน Machine learning ยังช่วยให้เจ้าหมาตัวใหม่นี้สามารถเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้กลยุทธ์ทางการตลาดของโปรเจกต์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี AI และบล็อกเชน Shiba Memu จะสร้างประโยชน์สำหรับการลงทุนในระยะยาวให้แก่ผู้ถือเหรียญทุกคน

ประโยชน์หลักๆ สำหรับผู้ใช้ นอกจากมูลค่าเหรียญที่จะเติบโตไปในระยะยาวสำหรับผู้ถือก็คือสิทธิ์การเข้าถึงแดชบอร์ด AI แบบโต้ตอบ ผู้ที่ถือโทเคน SHMU จะสามารถใช้แดชบอร์ดเพื่อเฝ้าดูประสิทธิภาพแคมเปญทางการตลาดของแพลตฟอร์ม รวมถึงยังสามารถโต้ตอบด้วยการถามคำถาม ให้คำแนะนำ และรับข้อมูลต่างๆ ซึ่งจะดำเนินการโดย Chatbot ที่คล้ายคลึงกับ ChatGPT

ที่ยิ่งไปกว่านั้น ไม่ใช่ Shiba Memu ที่จะได้ประโยชน์และรางวัล แต่นักลงทุนก็จะได้ผลตอบแทนเป็นรางวัลคริปโตจากการแนะนำแพลตฟอร์ม หรือฟอรัมเพื่อเป็นเป้าหมายการโฆษณา ระดับการโต้ตอบจะสร้างความสัมพันธ์อันแนบแน่นระหว่างเจ้าหมาน้อยและเหล่าจะของให้สนิทกันมากขึ้น

คาดการณ์ราคา Shiba Memu

หลังจากเปิดตัวที่ $0.011125 ปัจจุบัน Shiba Memu มีราคาอยู่ที่ $0.014275เพิ่มขึ้นมา 28.31% จากเมื่อเปิดตัว นักลงทุนสามารถได้ประโยชน์จากราคาที่เพิ่มขึ้นรายวันรวมถึง 119.33% ใน 60 วัน ราคา SHMU จะขึ้นไปถึง $0.0244 เมื่อจบ ICO ยังมีโอกาสมากมายให้เข้าร่วมเพื่อทำกำไรก้อนโตในช่วงแปดสัปดาห์ที่เหลือ 

นักลงทุนต่างตื่นเต้นกับ  Shiba Memu ผู้เชี่ยวชาญเน้นย้ำถึง Roadmap ที่ครอบคลุมในช่วง 18 เดือน ซึ่งสัญญาไว้ว่าจะใช้ประโยชน์ของ AI และสร้างประโยชน์การใช้งานให้แก่ผู้ถือ

สิ่งนี้มีโอกาสสูงที่จะช่วยผลักดันราคา SHMU ไปข้างหน้า สร้างประโยชน์ด้านการเงินให้กับนักลงทุนในช่วง Presale โดยมีการคาดการณ์ว่าราคาจะอยู่ที่ $0.50 ภายในสิ้นปี 2023 ซึ่งเป็นสิ่งที่ดูเป็นไปได้ นั่นจะทำให้ราคาเพิ่มขึ้นถึง 2,000% ภายในเวลาไม่กี่เดือน นี่ทำให้ Shiba Memu เป็นหมาสุดฮอตแสนน่ารัก และทำให้ SHMU เป็นโอกาสการเข้าร่วมการ Presale ที่ดีที่สุดของปีนี้

SHMU: หนึ่งในการลงทุน Presale ที่ดีที่สุดของปี 2023

Shiba Memu ได้ทำให้ตัวเองแตกต่างจากเหรียญมีมทั่วๆ ไป และการ Presale ของเหรียญก็ได้กลายเป็นที่สนใจ โดยเหรียญจะมีการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนในอีกไม่นานนี้ และ Roadmap ก็ครอบคลุมช่วงเวลา 18 เดือนข้างหน้า ดูเหมือน Shiba Memu ได้เตรียมทุกสิ่งพร้อมแล้ว เพื่อกลายเป็นเหรียญมีมอันดับต้นๆ ของตลาด

สำหรับนักลงทุนที่สนใจเข้าลงทุนในโปรเจกต์น้องหมาแสนฉลาดนี้ที่ดูจะช่วยสร้างอนาคตทางการเงินในระยะยาวได้นี้ คุณก็ไม่ควรพลาดการ Presale ของ Shiba Memu เป็นอย่างยิ่ง เข้ารวมให้เร็วที่สุดเพื่อทำกำไรสูงสุดระหว่างการ Presale คริปโตที่ดีที่สุดของปี 2023!

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ SHMU ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง