สปอนเซอร์

เหรียญคริปโตมาใหม่ที่น่าลงทุนวันนี้

D2 T Charts

แม้ราคาคริปโตจะลดลงเป็นอย่างมากในช่วงหลายเดือนมานี้ แต่ก็ยังมีเหรียญคริปโตมาใหม่ออกมาเพิ่มอยู่เรื่อยๆ ซึ่งคริปโตมาใหม่ที่น่าจับตามองเหล่านี้มักจะมีศักยภาพในการช่วยให้ตลาดฟื้นตัวได้ดีขึ้น

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Finixio

แม้ราคาคริปโตต่าง ๆ จะลดลงเป็นอย่างมากในช่วงหลายเดือนมานี้ แต่ก็ยังมีเหรียญคริปโตมาใหม่ออกมาเพิ่มอยู่เรื่อย ๆ  ซึ่งเหรียญคริปโตมาใหม่ที่น่าจับตามองเหล่านี้มักจะมีศักยภาพในการช่วยให้ตลาดฟื้นตัวได้ดีขึ้น

เหรียญคริปโตมาใหม่ที่น่าลงทุนที่สุดในปี 2023

มีรายการเหรียญคริปโตมาใหม่มากมายเกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละเหรียญก็จะมีคุณสมบัติที่ดีแตกต่างกันไปดังเช่น 3 เหรียญคริปโตมาใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับปี 2023 นี้

Dash 2 Trade – เหรียญคริปโตออกใหม่โดยรวมดีที่สุด มาพร้อมกับสัญญาณการเทรดคริปโต

เหรียญคริปโตออกใหม่โดยรวมที่ดีที่สุดที่อยากแนะนำในปี 2023 คือ D2T – โทเค็นของ Dash 2 Trade – แพลตฟอร์มสัญญาณการซื้อขายที่ช่วยให้นักลงทุนทำการตัดสินใจซื้อขายด้วยข้อมูลที่ดี

กลายเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโต pre-sale ที่ดีที่สุดในปี 2023 – ขณะนี้ D2T ระดมทุนได้มากกว่า 12.5 ล้านดอลลาร์ก่อนจะสิ้นสุดในวันที่ 5 มกราคม โดยจะมีการเสนอขายหุ้นครั้งแรก (IEO) ในวันที่ 11 มกราคม 2023

ด้วยการซื้อแพ็คเกจการสมัครสมาชิกรายเดือนกับ D2T ผู้ถือโทเค็นจะสามารถเข้าถึงเครื่องมือและฟีเจอร์การซื้อขายพิเศษได้ Dash 2 Trade นำเสนอเมตริกทางสังคมที่สำคัญโดยการติดตามการเคลื่อนไหวของราคาทางสังคมและวัฒนธรรมของสินทรัพย์ยอดนิยม

ตัวอย่างเช่น แพลตฟอร์มสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของราคาที่เป็นไปได้ของสินทรัพย์โดยการวิเคราะห์การเติบโตของโซเชียลมีเดียบน Twitter และ Instagram

สำหรับนักเทรดที่ต้องการลงทุนในโครงการใหม่ Dash 2 Trade ให้การเข้าถึงรายการก่อนการขายและยังให้ ‘Dash Score’ เพื่อจัดอันดับแต่ละโครงการ นักลงทุนพรีเซลล์ที่โชคดีคนหนึ่งจะมีโอกาสชนะการแจกรางวัล D2T มูลค่า 150,000 ดอลลาร์ ทำให้การลงทุนในช่วงพรีเซลล์เป็นโอกาสที่มีกำไรสูง

แผนงานของ Dash 2 Trade ระบุว่าแพลตฟอร์มจะใช้หุ่นยนต์ซื้อขายอัตโนมัติ – ช่วยให้นักลงทุนเข้าถึงสัญญาณการซื้อขายใหม่ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ Dash 2 Trade ยังมีเครื่องมือสร้างโปรไฟล์ความเสี่ยง ซึ่งจะประเมินความสามารถในการรับความเสี่ยงของแต่ละบุคคลโดยการติดตามสไตล์และความสามารถในการซื้อขายของพวกเขา

ในการเข้าถึงสัญญาณการซื้อขายและเครื่องมือทั้งหมดของ Dash 2 Trade นักลงทุนสามารถซื้อ Premium Tier ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 1,000 D2T ต่อเดือนหรือ 9,600 ต่อปี

ซื้อ Dash2Trade ตอนนี

RobotEra โครงการคริปโต Metaverse ที่ไม่เหมือนใคร

RobotEra คือโครงการคริปโตออกใหม่ที่กำลังสร้างโลก Metaverse บนเครือข่าย Ethereum ซึ่งมีธีมหลักเป็นหุ่นยนต์จากโลกอนาคต มีการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ในโลกเสมือนจริงที่เพิ่มมูลค่าได้ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งอวาตาร์ของตนเองได้ และยังมีสถานที่ทำกิจกรรมมากมายทั้งเวทีคอนเสิร์ต พิพิธภัณฑ์ ไนท์คลับ ร้านเสริมสวย รวมไปถึงคาสิโน

RobotEra ขับเคลื่อนโดยโทเค็น TARO ซึ่งเป็นโปรโตคอล ERC-20 ที่มีพรีเซลทั้งหมด 3 รอบโดยจะมีราคาต่อโทเค็นตามลำดับคือ 0.020 ดอลลาร์ 0.025 ดอลลาร์ และ 0.032 ดอลลาร์ ถ้าเทรดเดอร์ตัดสินใจไวก็จะได้ราคาที่ถูกที่สุด นอกจากการซื้อขายทั่วไปแล้วยังสามารถทำกำไรได้ด้วยรางวัลเหรียญคริปโตภายในเกม หรือการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ NFT ได้อีกด้วย

ซื้อ RobotEra ช่วงพรีเซลตอนนี้

IMPT โครงการคริปโตมาใหม่ที่ช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

IMPT คือโครงการคริปโตที่ช่วยให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโดยการซื้อขายคาร์บอนเครดิตซึ่งอนุญาตให้บริษัทได้ปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปริมาณหนึ่งเพื่อแลกกับการสนับสนุนโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ผู้ใช้งานสามารถซื้อขาย ยกเลิก หรือเก็บคาร์บอนเครดิตไว้ใช้ลงทุนได้ด้วยเช่นกัน

วิธีค้นหาคริปโตใหม่ ๆ ต้องทำอย่างไร

วิธีค้นหาคริปโตใหม่ ๆ เพื่อการลงทุนนั้นสามารถทำได้หลายทาง เทรดเดอร์อาจใช้โซเชียลมีเดียในการค้นหาเหรียญคริปโตใหม่ที่น่าสนใจ เพราะ Twitter, Reddit และช่อง Youtube Crypto ต่าง ๆ ก็เป็นแหล่งข้อมูลที่ดี มีการสนทนากันในเชิงลึกเกี่ยวกับโครงการใหม่ ๆ แบบเรียลไทม์ มีการแนะนำข่าวสารที่น่าสนใจ รวมไปถึงแนวโน้มของเหรียญคริปโตมาใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ

วิเคราะห์เหรียญคริปโตใหม่ที่ดีที่สุดได้อย่างไร

เทรดเดอร์ควรมีการศึกษาข้อมูลต่าง ๆ เพื่อนำมาวิเคราะห์โอกาสในการลงทุนว่ามีประสิทธิภาพมากแค่ไหน โดยอาจจะใช้ Twitter และ Reddit เพื่อค้นหาคริปโตใหม่ ๆ ที่ได้รับความนิยมแล้วสร้างเป็นลิสต์รายการขึ้นมาพิจารณาว่ามีศักยภาพในการเติบโตมากแค่ไหน

แผนงานของโครงการจะบ่งบอกถึงระยะเวลาและองค์ประกอบต่าง ๆ ที่สำคัญ ช่วยให้นักลงทุนมองเห็นสัญญาณเชิงบวก รวมถึงยังวิเคราะห์การทำงานจากอุปทานและกลไกอื่น ๆ เพื่อคาดเดาแนวทางล่วงหน้าได้อีกด้วย

ไปยัง IMPT ตอนนี้

คริปโตออกใหม่เป็นโอกาสในการลงทุนที่ดีไหม

เหรียญคริปโตมาใหม่ทั้งหลายเริ่มมีการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ในแบบที่นักลงทุนหลายคนไม่เคยเจอ และอาจนำไปสู่ศักยภาพในการเติบโตที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน โครงการใหม่ ๆ จะมีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า มีแนวคิดที่น่าสนใจ และมีราคาช่วงพรีเซลที่คุ้มค่า

หนึ่งในฟีเจอร์ที่คริปโตใหม่ ๆ มักจะมีมาด้วยเสมอคือการสร้างรายได้แบบพาสซีฟ ซึ่งแต่ละโครงการก็จะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันไป หากคริปโตที่คุณเลือกลงทุนมีศักยภาพในการสร้างรายได้แบบพาสซีฟก็จะช่วยให้คุณมีแนวทางในการรับเงินกำไรที่หลากหลายมากขึ้น

ซื้อเหรียญคริปโตมาใหม่ได้ที่ไหน

การลงทุนกับคริปโตให้ได้ประสิทธิภาพดีที่สุดจะต้องเลือกแพลตฟอร์มการซื้อขายที่น่าเชื่อถือ อย่างเช่น eToro ซึ่งมีฐานสมาชิกมากกว่า 26 ล้านคนจากทั่วโลก มีสกุลเงินดิจิทัลต่าง ๆ ให้เลือกลงทุนได้มากกว่า 75 รายการ การซื้อขายบน eToro มีค่าธรรมเนียมเพียง 1% รวมถึงยังมีการลงทุนแบบซื้อไม่เต็มเหรียญที่สามารถเริ่มต้นซื้อขายได้ด้วยเงินขั้นต่ำเพียง 10 ดอลลาร์

การฝากเงินกับ eToro ทำได้ด้วยเงินขั้นต่ำ 10 ดอลลาร์ รองรับการฝากผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต การโอนเงินผ่านธนาคาร การโอนผ่าน PayPal และ e-wallet ต่าง ๆ นอกจากนี้ยังสามารถจัดเก็บคริปโตใหม่ล่าสุดที่คุณมีด้วยแอพ Crypto Wallet ได้ฟรี เพิ่มความปลอดภัยด้วยมาตรการป้องกัน DDoS ทำให้การเทรดของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่น

บทสรุป

เหรียญคริปโตมาใหม่จะทำกำไรให้กับนักลงทุนได้มากแค่ไหนนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของโครงการ ราคาในช่วงพรีเซล รวมไปถึงความผันผวนของตลาด เพื่อให้โอกาสในการทำกำไรเป็นของคุณมากขึ้นจึงต้องตรวจสอบรายละเอียดของโครงการคริปโตมาใหม่ที่น่าสนใจให้รอบคอบ ลงทุนกันอย่างมีสติ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยงอยู่เสมอแม้ว่าโครงการนั้นจะมีแนวโน้มที่ดีมากแค่ไหนก็ตาม

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Finixio

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS