การลงทุน

คนรุ่นใหม่มองคริปโต จะช่วยพลิกชะตาให้เป็นมหาเศรษฐีได้

Ijriecs3d4g.jpg

จากการสำรวจโพลเผยให้เห็นว่า นักลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี่ที่เป็นชาวอเมริกันต่างก็เริ่มมีความเชื่อว่า พวกเขาจะกลายเป็นมหาเศรษฐีได้ในอนาคตได้อย่างแน่นอน

จากการสำรวจโพลเผยให้เห็นว่า นักลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี่ที่เป็นชาวอเมริกันต่างก็เริ่มมีความเชื่อว่า พวกเขาจะกลายเป็นมหาเศรษฐีได้ในอนาคตได้อย่างแน่นอน

คนรุ่นใหม่มองคริปโต

เช่นกันการสำรวจนี้เป็นการเปิดเผยพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ Millennials กับคนรุ่น Gen Z แม้ว่าสถานการณ์เศรษฐกิจโดยภาพรวมจะยังคงอยู่ในช่วงที่เป็นขาลงและราคาตลาดสินทรัพย์มีการปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นตลาดหุ้นก็ดี ตลาดอสังหาริมทรัพย์ก็ดี หรือแม้แต่ตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ที่คาดว่าจะได้รับผลกระทบมากที่สุดจากวิกฤตเศรษฐกิจครั้งนี้ อย่างไรก็ตามนักลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี่หลายคนยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของตลาดคริปโต

8lnbxtxfgzw 1024x683.jpg

การสำรวจนี้จัดทำขึ้นโดย Harris Poll เกี่ยวกับมุมมองและความหวังของนักลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี่ จากการสอบถามประชาชนชาวอเมริกันกว่า 2 พันคนเกี่ยวกับความเป็นไปได้พวกเขาจะกลายเป็นมหาเศรษฐีนั้นพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 71 เปอร์เซ็นต์ที่ได้มีการลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี่เชื่อว่า พวกเขาจะกลายเป็นมหาเศรษฐีในอนาคต ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่เพิ่มสูงขึ้นเมื่อเทียบกับการสำรวจก่อนหน้านี้ที่ 44 เปอร์เซ็นต์

เชื่อมั่นคริปโตจะช่วยให้เป็นมหาเศรษฐีได้

ขณะเดียวกับผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ยอมรับว่า พวกเขาต้องการเป็นมหาเศรษฐี นอกจากนั้นแล้วการสำรวจได้เผยให้เห็นว่า คนรุ่นใหม่ Millennials มีความเชื่อมั่นกับการก้าวเส้นทางสู่การเป็นมหาเศรษฐีมาก และมีการเข้าร่วมชุมชนทางด้านเทคโนโลยีการเงินอย่างเช่นเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่กับธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้องกันโดยตรง

ในช่วงที่ผ่านมามีการทำแบบสำรวจของ Devere group ที่เผยให้เห็นว่า คนรุ่นใหม่ Millennials มองบิทคอยน์เป็นสินทรัพย์ที่มีความปลอดภัยเหมือนกับทองคำและมีความเป็นไปได้ที่จะเพิ่มเม็ดเงินลงทุนส่วนนี้ในอนาคต

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain