สปอนเซอร์

Crypto ใหม่ที่น่าจับตามอง: โทเค็น 99Bitcoins ระดมทุนได้ $1M และเสนอ Airdrop BTC $99K

โปรเจกต์ Learn-to-Earn ของ 99Bitcoins Token (99BTC) แจก Airdrop

โปรเจกต์ Learn-to-Earn ของคริปโตใหม่ 99Bitcoins Token (99BTC) แจก Airdrop $99K ซึ่งโทโคโนมิกส์ที่ควบคู่ไปกับ airdrop นี้ ทำให้นักลงทุนตื่นเต้นอย่างแน่นอน

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดยบุคคลที่สาม

ในบางครั้งโปรเจกต์คริปโตใหม่ ๆ ก็ทำให้นักลงทุนตื่นตาตื่นใจและให้ความสนใจ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ 99Bitcoins Token (99BTC) ในตอนนี้

โปรเจกต์นี้สามารถระดมทุนได้มากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ และทีมพัฒนากำลังวางแผนที่จะแจกจ่าย Bitcoin มูลค่า 99,999 เหรียญสหรัฐให้กับสมาชิกชุมชนยุคแรก ๆ

สร้างรายได้ในขณะที่คุณเรียนรู้ด้วยโทเค็น 99Bitcoins

นักลงทุนกำลังเตรียมพร้อมที่จะเข้าสู่โลกใหม่ของการศึกษาด้านคริปโตกับ 99BTC

โทเค็นนี้ได้รับการสนับสนุนโดย 99Bitcoins ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่กลายเป็นที่รู้จักในแวดวงคริปโตด้วยความมุ่งมั่นในการเรียนรู้ Blockchain ที่ง่ายขึ้น 

99BTC จะเป็นส่วนเสริมล่าสุดของแบรนด์ที่ได้รับการยกย่องนี้ คุณสมบัติหลักของมันคือแนวคิดที่เรียกว่า “Learn-to-Earn” ซึ่งผู้ถือจะได้รับรางวัลสำหรับการขยายความรู้เกี่ยวกับคริปโต

เมื่อพวกเขาดำเนินการผ่านบทช่วยสอน แบบทดสอบ และหลักสูตรแบบโต้ตอบบนแพลตฟอร์ม 99Bitcoins พวกเขาจะได้รับ 99BTC ไปยังกระเป๋าเงินของพวกเขาโดยตรง

เท่านั้นยังไม่พอ- ผู้ถือโทเค็นยังจะได้รับโอกาสในการเดิมพัน

โดยการถือครอง 99BTC ในระยะยาว นักลงทุนจะได้รับอัตราผลตอบแทนเยี่ยมที่ปัจจุบันตั้งอยู่ที่ 1,532%

ซึ่งนักลงทุนจะได้รับ APY ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ 1,532% โดยธรรมชาติแล้ว ตัวเลขนี้จะลดลงเมื่อมีการลงทุนโทเค็น 99BTC เพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ ดังนั้น นักลงทุนกำลังเร่งรีบที่จะเข้ามาในระยะแรกและเก็บรางวัลเหล่านั้น

โดยการใช้ชื่อเสียงและร่วมกับโมเดล Learn-to-Earn ที่นำเสนอนวัตกรรม 99Bitcoins กำลังจะทำให้ 99BTC กลายเป็นตัวเปลี่ยนเกมที่มีศักยภาพในพื้นที่การศึกษาคริปโต

Bitcoin Airdrop มูลค่า 99,999 ดอลลาร์ ความตื่นเต้นรอบ ๆ แล้วในชุมชนของ 99BTC

การเปิดตัวแคมเปญ Airdrop อย่างยิ่งใหญ่ได้เพิ่มความตื่นเต้นให้กับโทเค็น 99Bitcoins

ทีมงานของ 99BTC กำลังมอบ Bitcoin มูลค่า 99,999 ดอลลาร์ให้กับสมาชิกชุมชนผู้โชคดี 99 คน

ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมการแจกรางวัลมากกว่า 6,900 รายการที่กำลังหลั่งไหลเข้ามา การแจกของรางวัลนี้จะกลายเป็นงานที่ทำรายได้ถล่มทลาย

การรักษาตำแหน่งเป็นหนึ่งในผู้ชนะ 99 คนนั้นเป็นเรื่องง่าย เพียงลงทะเบียนบน 99Bitcoins.com ติดตามช่องทางโซเชียล ส่งที่อยู่กระเป๋าเงิน Bitcoin และแบ่งปันที่อยู่กระเป๋าเงินที่ใช้ในการพรีเซล

ผู้ชนะการ airdrop จะถูกเลือกในวันที่ 19 กรกฎาคม นอกเหนือจากการ airdrop นี้แล้ว การตั้งค่าอุปทานของ 99Bitcoins Token ยังได้รับการยกย่องอีกด้วย

ตามที่ระบุไว้ใน whitepaper ของโครงการอุปทานรวมของ 99BTC จะถูกจำกัดไว้ที่ 99 พันล้านโทเค็น โดย 10.5% ของอุปทานเหล่านี้จะถูกจัดสรรให้กับผู้ซื้อที่ปักหลักในรอบพรีเซล 14%  ในขณะที่ 44.5% จะใช้เพื่อจูงใจชุมชนและสำหรับกองทุนเพื่อการเติบโตของโครงการ

โครงสร้างโทโคโนมิกส์ที่รอบคอบนี้ ควบคู่ไปกับการ airdrop จำนวนมหาศาล เป็นสิ่งที่ทำให้นักลงทุนตื่นเต้นอย่างแน่นอน

ความสำเร็จในการพรีเซลของ 99BTC ส่งสัญญาณถึงศักยภาพมหาศาลเมื่อมีผู้มีอิทธิพลสังเกตเห็น

จนถึงขณะนี้ การพรีเซลของ 99Bitcoins Token ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

ด้วยการระดมเงินทุนไปแล้วกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ โปรเจกต์นี้ได้พิสูจน์ถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของโปรเจกต์แล้ว แต่ทีมก็ไม่ได้หยุดอยู่กับความสำเร็จแค่นั้น แต่พวกเขาตั้งเป้าไปที่เหตุการณ์สำคัญยิ่งกว่านั้นอีก วาระสำคัญที่สุดคือแผนการเข้าจดทะเบียนในตลาดแลกเปลี่ยนหลัก ๆ ซึ่งเป็นความเคลื่อนไหวที่จะช่วยเพิ่มการเข้าถึง 99BTC ให้กับนักลงทุนในวงกว้างมากขึ้น แผนเหล่านี้ได้รับความสนใจจากผู้มีชื่อเสียงบางรายในชุมชน crypto

YouTuber ยอดนิยม Michael Wrubel ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 312,000 ราย ที่ให้การสนับสนุน 99BTC อย่างล้นหลาม

99Bitcoins Is FINALLY Launching Its Token!!

การยืนยันของเขามีน้ำหนักเป็นอย่างมากเนื่องจากมีการดูวิดีโอมากกว่า 12,000 ครั้ง

Fellow YouTuber Crypto Gains ก็ได้ก้าวกระโดดขึ้นไปบน bandwagon ด้วยการแบ่งปันบทวิจารณ์ที่คลั่งไคล้ใน 99BTC ของเขาเอง 

ท้ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าโทเค็น 99Bitcoins จะดำเนินไปตามความมุ่งมั่นอันสูงส่งของมันได้หรือไม่นั้นยังคงต้องรอดูกันต่อไป

แต่ด้วยการเริ่มต้นที่แข็งแกร่งและการสนับสนุนจากเสียงที่มีอิทธิพล ความตื่นเต้นก็เพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม

เยี่ยมชม 99Bitcoins Token Presale

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง