ข่าวต่างประเทศ

นักแสดงสาวเนปาลถูกสอบสวน หลังจากที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาคริปโต

Priyanka.karki 2 1.jpg

นักแสดงสาวเนปาลให้การกับตำรวจกรณีที่มีภาพโฆษณาเกี่ยวกับคริปโตว่อนเน็ต

Priyanka Karki นักแสดงสาวและนางแบบชาวเนปาล ได้ถูกตำรวจทำการสืบสวนสอบส่วนหลังจากที่ปรากฏภาพของเธอในการโฆษณาโปรโมทเกี่ยวกับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่

นักแสดงสาวเนปาลให้การกับตำรวจ

โดยเรื่องนี้ทางด้านตำรวจได้กล่าวว่า กำลังสืบสวนเกี่ยวกับเรื่องนี้ และพยายามจะค้นหาเบาะแสว่า นักแสดงสาวรายนี้ได้มีการเกี่ยวข้องกับการโฆษณาคริปโตหรือเป็นเพียงแค่ใช้ภาพของเธอตัดต่อกันแน่ ทางด้านสำนักงานสืบสวนสอบสวนกลางได้มีการตั้งข้อสงสัยหลังจากที่ภาพของเธอได้ปรากฏบน Facebook ต่อมาทางสำนักงานสืบสวนได้ตัดสินใจให้ประกันตัวเธอไป

Vbcvcwuyvym 11 1024x742.jpg

อย่างไรก็ตามตำรวจได้กล่าวว่า การสืบสวนยังไม่จบลงเพียงแค่นี้ และได้ยึดโทรศัพท์มือถือของเธอเป็นของกลางในการสืบสวน ส่วน Dhiraj Pratap Singh รองผู้ตรวจการของสำนักงานสืบสวนสอบสวนกลางได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ทางหน่วยงานได้มีการสืบสวนหลังจากที่ภาพของเธอปรากฏไปตามโฆษณาทั่วสังคมออนไลน์ เช่นกันทางด้านหน่วยงานยังสาวลึกไปอีกว่า เธอได้ทำการลงทุนในตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่จริงหรือไม่ แต่ตอนนี้ทางหน่วยงานได้ปล่อยตัวเธอไปอยู่กับครอบครัวไปก่อน

ตำรวจยังคงจับตาความเคลื่อนไหวอยู่

ต่อมาทางด้านนักแสดงสาวได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทางสื่อว่า ทางสำนักงานสืบสวนยังคงทำการติดตามความเคลื่อนไหวของเธอเพื่อดูว่า มีภาพของเธอปรากฏบนแอปต่าง ๆ หรือไม่ โดยเธอได้ไปยังสถานีตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจหลังจากที่ภาพของเธอแพร่ว่อนเน็ตเกี่ยวกับโฆษณาคริปโต

ปัจจุบันวงการคริปโตเริ่มมีการใช้ช่องโหว่ในการฉ้อโกงด้วยการแอบอ้างบุคคลที่มีชื่อเสียงเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทนั้น ๆ โดยในช่วงที่ผ่านมาทางด้านรัฐบาลของเนปาลยังคงเดินหน้าทลายกิจการใด ๆ ที่เกี่ยวกับกับคริปโตเคอร์เรนซี่อย่างต่อเนื่อง และทางเจ้าหน้าที่ทางโทรคมนาคมได้มีการเปิดเว็บไซต์หรือแอปที่เกี่ยวกับคริปโตจำนวนมาก

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เหรียญมีมเขียวยกแผง! Memecoin Supercycle ใกล้มาถึงแล้วหรือยัง?
Ham's Rectangle Template   2024 10 19 T161801.029
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Bitcoin พร้อมทะลุกรอบแนวต้านในรอบ 7 เดือน ขณะที่มลค่าของ Bitcoin ETF แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 6.5 หมื่นล้านดอลลาร์