ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Lookonchain รายงาน! พบ 'วาฬยักษ์' เข้าซื้อ Ethereum กว่า 154 ล้านดอลล์

Lookonchain รายงาน! พบ 'วาฬยักษ์' กวาดซื้อ ETH มูลค่ากว่า 154 ล้านดอลลาร์

Lookonchain รายงาน! พบ 'วาฬยักษ์' กวาดซื้อ ETH มูลค่ากว่า 154 ล้านดอลลาร์ - ด้านนักวิเคราะห์มอง เจ้าของวอลเล็ตอาจเป็น..!

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ Lookonchain ได้รายงานการพบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ ที่เข้าสะสมเหรียญ Ethereum จำนวนมาก โดยได้เข้าซื้อ ETH ไปมากกว่า  100 ล้านดอลลาร์

โดยรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ มี ‘วาฬ’ ตัวหนึ่งทำการซื้อ Ethereum จำนวนกว่า 54,721 เหรียญ มูลค่ากว่า 154.4 ล้านดอลลาร์ ผ่านกระดานเทรด Binance และอีกหนึ่งกระดานเทรดที่เป็น DEX

หรือจะเป็น Justin Sun!

ทั้งนี้ ทางนักวิเคราะห์ของ Lookonchain ได้คาดการณ์ว่า วอลเล็ตของวาฬตัวดังกล่าวนี้มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นของผู้ก่อตั้งเครือข่าย Tron อย่าง Justin Sun เนื่องจากสังเกตเห็นว่า ในช่วงก่อนหน้านี้ วอลเล็ตดังกล่าว มีการถอนเงินจำนวนมากออกจากกระดานเทรด HTX ซึ่งมีเพียงไม่กี่คนที่สามารถสินทรัพย์จำนวนมากขณะนี้ได้ และหนึ่งในนั้นก็คือ Justin Sun

ในช่วงที่ผ่านมา วอลเล็ต 'TWGHNc' ที่ต้องสงสัยว่าเป็นของ Justin Sun มีการฝาก Stablecoin จำนวน 50 ล้าน USDT เข้ากระดานเทรด Binance และก่อนหน้านี้ ทางบริษัทยังพบอีกว่า ก่อนหน้านี้ วอลเล็ตดังกล่าวได้มีการถอนเหรียญจำนวน 500 ล้าน USDT ออกจากกระดานเทรด HTX 

โดยการเคลื่อนไหวเหล่านี้ ทำอะไรคาดว่าวอลเล็ตดังกล่าวนั้นเป็นของ JustinSun เพราะมีแต่เขาเท่านั้นเท่านั้นที่สามารถถอนเหรียญ USDT จำนวนมากขนาดนี้ออกจากกระดานแลกเปลี่ยน HTX ได้

อย่างไรก็ตาม Lookonchain ก็ไม่ได้มีการยืนยันได้ว่า วอลเล็ตดังกล่าวนั้นเป็นของ Justin Sun หรือไม่ โดยย้ำว่านี่เป็นแค่เพียงการคาดเดาโดยอ้างอิงจากข้อมูลบนบล็อกเชนเท่านั้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง