ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

รอไปยาวๆ! Mt. Gox ขอเลื่อนกำหนดการชำระหนี้ ไปอีก 1 ปี

ขอเลื่อน 1 ปี! Mt. Gox เลื่อนกำหนดการ คืนเงินผู้เสียหาย

ขอเลื่อน 1 ปี! Mt. Gox เลื่อนกำหนดการ ชำระหนี้กว่า 3.7 พันล้านดอลลาร์ ไปเป็นวันที่ 31 ตุลาคม ปี 2024 แทน - โดยให้มีผลสำหรับผู้เสียหายกลุ่มนี้เท่านั้น!

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 กันยายน 'Nobuaki Kobayashi' ผู้ดูแลและจัดการสินทรัพย์ในกรณีการล้มละลายของ 'Mt. Gox' ได้ประกาศขยายกำหนดเวลาในการชำระสินทรัพย์คืนให้กับเจ้าหนี้ไปอีกหนึ่งปี

ภายในประกาศ Nobuaki Kobayashi เผยว่าทางกระดานเทรด ไม่สามารถทำการชำระหนี้ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดเอาไว้ โดยขอขยายเวลาจากเดิมที่มีกำหนดชำระในวันที่ 31 ตุลาคม ปี 2023 ไปเป็นวันที่ 31 ตุลาคม ปี 2024 แทน

ทางเราไม่สามารถดำเนินการชำระหนี้คืนภายในกำหนดเวลาในวันที่ 31 ตุลาคม 2023 ดังนั้น ทางเราจึงได้ขออนุญาตจากศาลแขวงโตเกียวเพื่อเปลี่ยนแปลงกำหนดเวลา ไปเป็นวันที่ 31 ตุลาคม 2024 
อย่างไรก็ตามการขยายเวลาดังกล่าวนี้จะมีผลต่อเจ้าหนี้ผู้ที่ไม่เปิดเผยข้อมูลที่จำเป็นกับทางเราเท่านั้น ส่วนผู้ที่ทำการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวจะได้รับเงินคืนภายในกำหนดการเดิม นั่นคือวันที่ 31 ตุลาคม 2023

Nobuaki Kobayashi กล่าว

โดยปัจจุบัน Mt. Gox มีสินทรัพย์อย่าง Bitcoin คงเหลือถึง 138,000 BTC รวมมูลค่ากว่า 3.7 พันล้านดอลลาร์ ที่กำลังรอจ่ายคืนกับกลุ่มผู้เสียหาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ Mt.Gox

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก