Dogecoin

คาดมูลค่าเหรียญ Dogecoin จะมีมูลค่าเหลือศูนย์ในอนาคตข้างหน้า

Zblzjbnja8k.jpg

ตอนนี้ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ได้ออกมามองแล้วว่า ตอนนี้มันถึงเวลาที่จะทำการขายเหรียญ Dogecoin ออกมาได้แล้ว

ตอนนี้ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ได้ออกมามองแล้วว่า ตอนนี้มันถึงเวลาที่จะทำการขายเหรียญ Dogecoin ออกมาได้แล้ว

ผู้เชี่ยวชาญมองมูลค่าเหรียญ Dogecoin

ส่วนหนึ่งที่ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ให้เหตุผลแบบนี้ มาจากการที่เหรียญ Dogecoin มีโอกาสที่จะมีมูลค่าลดลงเหลือศูนย์ โดยพวกเขายอมรับว่าเหรียญ Dogecoin เป็นเหรียญเชิงสัญลักษณ์ที่ไม่ได้ก่อให้เกิดมูลค่าใด ๆ เลย ส่วนหนึ่งมีเหรียญนี้มีมูลค่านั้น มาจากการที่ Elon Musk ซีอีโอของบริษัท Tesla ได้มีการทวีตเชียร์สนับสนุนเหรียญนี้มาโดยตลอด

N  Bnvq W18 1 1024x683.jpg

เว็บไซต์ Finder เว็บไซต์ที่ทำการเปรียบเทียบราคาได้ให้ผู้เชี่ยวชาญทางด้านคริปโตทำการประเมินทิศทางอนาคตของเหรียญ Dogecoin โดยที่ผู้เชี่ยวชาญถูกถามว่า คิดว่าเหรียญ Dogecoin มีโอกาสที่จะมีมูลค่าปรับตัวลดลงเหลือศูนย์หรือไม่? ผู้เชี่ยวชาญกว่า 55 % มองว่า มีโอกาสที่จะมาถึงจุดนั้นอย่างแน่นอน โดยที่ 21 % เชื่อว่าเหรียญดังกล่าวจะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นอีกครั้งแรก ส่วน 24 % ไม่แน่ใจว่าเหรียญจะมีแนวโน้มเป็นอย่างไรในอนาคต

มีโอกาสปรับตัวลดลงเหลือศูนย์

สำหรับคำถามที่ว่า คิดว่าเหรียญ Dogecoin มีโอกาสปรับตัวลดลงเหลือศูนย์เมื่อไร ผู้เชี่ยวชาญ 3 % มองว่าเหรียญ Dogecoin จะมีมูลค่าเหลือศูนย์ในปีนี้ ขณะที่ 12 % มองว่าจะเกิดขึ้นในปีนี้ และ 9 % มองว่าจะเกิดขึ้นในปี 2024 และเสียงส่วนใหญ่กว่า 30 % มองว่าเหรียญ Dogecoin จะมีมูลค่าลดลงเหลือศูนย์ภายในปี 2025 หรือนานกว่านั้น

เรื่องนี้ทางเว็บไซต์ Finder ได้ระบุว่า ตอนนี้คนส่วนใหญ่เริ่มไม่ค่อยคิดถึงเรื่องของการที่เหรียญ Dogecoin จะขึ้นไปดวงจันทร์แล้ว เวลานี้คนส่วนใหญ่เริ่มมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับการที่เหรียญ Dogecoin ดิ่งเหวสู่พื้นผิวโลกมากกว่า แม้ว่าจะมีเสียงบางส่วนที่มองว่าเหรียญ Dogecoin จะมีอนาคตและมีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้นอีกครั้งก็ตาม

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS