การลงทุน

ผู้เชี่ยวชาญมองเหรียญ Solana อาจพุ่งถึง $235 ภายในช่วงสิ้นปีนี้

N  Bnvq W18 1.jpg

ผู้เชี่ยวชาญมองเหรียญ Solana เป็นไปในทิศทางขาขึ้น และมองว่าอนาคตข้างหน้าจะมีทิศทางที่สดใส

Finder เว็บไซต์วิเคราะห์เชิงเปรียบเทียบได้ทำการตีพิมพ์แบบสำรวจครั้งใหม่เกี่ยวกับการคาดการณ์ทิศทางราคาเหรียญคริปโตหลายชนิดประกอบไปด้วย ethereum และ ผู้เชี่ยวชาญมองเหรียญ Solana เอาไว้อย่างน่าสนใจ

ผู้เชี่ยวชาญมองเหรียญ Solana ในทางแง่บวก

ทาง Finder คาดว่าสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Solana มีโอกาสที่จะปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง $235 ในช่วงสิ้นปีนี้ และคาดว่าปี 2025 เหรียญจะมีมูลค่าสูงถึง $1,178 ด้วยกัน

เว็บไซต์ดังกล่าวได้ทำการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ โดยทางเว็บไซต์ได้มีการวิเคราะห์สินทรัพย์คริปโตที่ได้รับความนิยมต่อผู้คนส่วนใหญ่ ครั้งนี้ได้มีการทำแบบสำรวจผู้คนให้คาดการณ์ทิศทางราคาบิทคอยน์ในอนาคต คราวนี้นักวิจัยได้หยิบยกเหรียญคริปโตทั้งเหรียญน้องใหม่อย่าง Solana เข้ามาด้วย

Wn57csq7vzi 1024x683.jpg

โดยทาง Finder เห็นว่า เหรียญ Solana มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ และสามารถไต่อันดับเหรียญคริปโตที่มีมูลค่ามากที่สุดเหรียญหนึ่งได้ ตอนนี้เหรียญ Solana มีมูลค่าตลาดประมาณ $72 หมื่นล้านด้วยกัน

ผู้เชี่ยวชาญหลายคนเห็นตรงกัน

เรื่องนี้ทางด้านผู้เชี่ยวชาญกว่า 50 คนจาก Finder ได้เข้าร่วมทำแบบสำรวจ โดยที่ผู้เชี่ยวชาญเองก็มีความเชื่ออยู่ลึก ๆ ว่า เหรียญ Solana มีความเป็นไปได้ที่จะปรับตัวเพิ่มขึ้นราว ๆ $235 ในช่วงสิ้นปีนี้ นอกจากนั้นแล้วผู้เชี่ยวชาญคาดว่า ปี 2025 เหรียญ Solana จะปรับเพิ่มขึ้นราว ๆ $1,178 และยังมองอีกด้วยว่า ปี 2030 เหรียญ Solana จะปรับเพิ่มขึ้นราว ๆ $5,000 ด้วยกัน

ในส่วนของผู้เข้าร่วมแบบสอบถามนั้น ประมาณ 51 % ของผู้เข้าร่วมแบบสอบถามเชื่อว่า เหรียญ Solana พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นโครงข่ายที่มีศักยภาพเหนือกว่าโครงข่ายของ ethereum เช่นเดียวกันทางด้านผู้เชี่ยวชาญ 40 % ตั้งข้อสังเกตว่า เหรียญ Solana ยังคงมีปัญหาในเรื่องของการโจมตี DDos เมื่อไม่นานมานี้

ทางด้าน Sagi Bakshi ซีอีโอของ Coinmama ได้กล่าวว่า ตัวเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเหรียญ Solana จะอยู่รอดได้นานแค่ไหน ซึ่งประเด็นนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เนื่องจากเขาเห็นว่ามันเป็นเหรียญที่ประสบความสำเร็จแล้วตอนนี้ ในขณะที่บางคนเห็นว่า ระบบโครงข่ายสินทรัพย์คริปโตยังคงเป็นเรื่องที่น่าวิตกกังวลในระยะยาว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC