ข่าว Bitcoin

หลายฝ่ายเห็นตรงกันแล้วว่า บิทคอยน์อาจปรับเพิ่มขึ้นได้ถึง $1 แสน ในไม่ช้า

Nwzxap41dis.jpg

หลายฝ่ายเห็นตรงกันแล้วว่า ราคา $1 แสนสำหรับบิทคอยน์นั้น มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ในช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา เริ่มมีบางคนกล่าวถึงการที่ราคาบิทคอยน์มีแนวโน้มที่จะปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า $100,000 ภายในช่วงสิ้นปีนี้แล้ว

หลายฝ่ายเห็นตรงกันเกี่ยวกับทิศทางบิทคอยน์

โดยนักเก็งกำไรกับนักลงทุนในบิทคอยน์เริ่มมีมติเห็นตรงกันแล้วว่า เส้นทางสู่ $100,000 ของบิทคอยน์นั้น ไม่น่าจะมีอุปสรรคปัญหาใด ๆ ซึ่งเรื่องนี้ทางสำนักข่าวได้มีการสอบถามทั้งผู้เชี่ยวชาญและนักวิเคราะห์หลายคนที่เห็นตรงกันว่า มีความเป็นไปได้ที่บิทคอยน์จะไปไกลได้อีก

โดยสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่อย่าง Standard Chartered ได้ออกมาคาดการณ์ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า บิทคอยน์มีโอกาสที่จะปรับตัวเพิ่มขึ้น $100,000 ในช่วงปลายปีหรือช่วงปี 2022

Gogwoet3mkm 1 1024x683.jpg

ส่วนเว็บไซต์ investing.com เว็บไซต์ข้อมูลการลงทุนระดับโลกได้ออกมาวิเคราะห์ราคาบิทคอยน์ว่า มีความเป็นไปได้สูงที่บิทคอยน์จะไปไกลถึงจุดนั้นได้ ส่วนทางด้าน Javier David จากสำนักข่าว Yahoo Finance ได้ออกมาวิเคราะห์ทิศทางตลาดและเศรษฐกิจว่า การที่บิทคอยน์จะมาถึง $100,000 ได้นั้นก็ไม่ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องที่ไกลตัว แต่สำหรับ ETF แล้วนั้น เป็นเรื่องยากที่จะได้รับความนิยมเมื่อเทียบกับการลงทุนในบิทคอยน์โดยตรง

ตอนนี้บิทคอยน์มีความนิยมสูงขึ้น

เช่นเดียวกันทางด้าน Dennis Porter ก็ได้ออกมาทวีตเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ส่วนตัวแล้วเขาไม่ได้มีความเชื่อว่าบิทคอยน์จะไปไกลขนาดนั้น แต่ตอนนี้บิทคอยน์มีความนิยมมากขึ้นแล้ว อาจมีความเป็นไปได้ที่ผู้คนจะแห่เทขายก่อนที่จะถึง $100,000 ก็ได้ แต่เขาก็ได้กล่าวอีกว่า ภาวะกระทิงบิทคอยน์ครั้งที่สองได้เริ่มขึ้นแล้ว

ส่วน Jaime Rogozinski ผู้ก่อตั้งกลุ่ม Wallstreetbet ได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้ราคาบิทคอยน์มีโอกาสไปไกลได้ถึง $100,000 ได้ โดยเขาได้เคยคุยเรื่องนี้กับทาง Jordan Belfort เจ้าของฉายาหมาป่าแห่ง Wall Street

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ตอนนี้กระแสบิทคอยน์ได้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ซึ่งอาจเป็นครั้งแรกที่หลายฝ่ายเริ่มออกมาเห็นตรงกันเกี่ยวกับเรื่องนี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS