เทคโนโลยี

เปิด 'Project' สุดล้ำ! ใช้ AI ช่วยวิเคราะห์และลงทุน - พบนักลงทุนแห่เข้าร่วมกว่า 2 หมื่นคน

นลท. กว่า 27,000 คน เดิมพันกว่า 17,000 ดอลลาร์ ผ่าน "The GPT Portfolio AI"

AI ลงทุนได้ดีกว่าหรือไม่? พบ นลท. กว่า 27,000 คน เดิมพันกว่า 17,000 ดอลลาร์ เพื่อพิสูจน์สิ่งนี้ - ผ่าน "The GPT Portfolio AI"

ขณะนี้ได้มีนักลงทุนกว่า 27,000 คนได้ใช้เงินเดิมพันรวมกว่า 17 ล้านดอลลาร์ เพื่อพิสูจน์ว่าการใช้ปัญญาประดิษฐ์ในโปรเจค The GPT Portfolio AI  จะสามารถเอาชนะนักลงทุนในตลาดหุ้นได้ พร้อมกับผลตอบแทนมหาศาล

The GPT Portfolio AI คือ

The GPT Portfolio AI ถูกออกแบบมาให้วิเคราะห์ข่าวกว่า 10,000 บทความทุกวันทุกสัปดาห์ เพื่อคัดเลือกบริษัทชั้นนำขึ้นมา 100 แห่ง และคัดเลือกอีกครั้งเพื่อหาเพียง 20 บริษัทที่น่าลงทุน จากการวิเคราะห์งบการเงินของ 100 บริษัทนั้น โดยการเข้าซื้อและเทขายจะเกิดขึ้นในทุกๆ 3 ถึง 5 วัน

ทั้งนี้ก็เพื่อพิสูจน์ว่า AI สามารถให้ผลตอบแทนในการลงทุนได้มากถึง 500% หรือมากกว่านั้นหรือไม่ ซึ่งเป็นโจทย์ที่ได้รับมาจากมหาวิทยาลัย 'University of Florida' เรียกได้ว่าเพื่อการศึกษาและลงทุนอย่างแท้จริง

โดยนอกจากนี้ ทางโครงการยังจะคอยโพสต์อัปเดต ลิสรายชื่อ 20 บริษัท ที่ทาง AI ได้คัดมาลงใน Twittter ในแต่ละสัปดาห์ พร้อมแจ้งผลการลงทุน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC