สปอนเซอร์

MMTR เป็นคริปโตที่กำลังเป็นเทรน มาพร้อมโอกาสการทำราคา 100X หลังจากเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน

Memeinator ซื้อได้บน MEXC และ Uniswap แล้ววันนี้

หลังจบการพรีเซล Memeinator มีมคริปโตที่กำลังเป็นเทรนด์ อะไรที่ทำให้ MMTR โดดเด่นและทำราคาได้ดี? เรามีคำตอบ สามารถซื้อได้บน MEXC และ Uniswap แล้ววันนี้

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Memeinator

ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตหลายๆ คนเชื่อว่าการ Presale ที่ดีที่สุดของปี 2024 ได้ผ่านไปแล้ว, Memeinator ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ระดมทุนสภาพคล่องไปได้เกือบถึง $8 ล้าน จากนักลงทุนหลายพันคนที่ต่างถูกดึงดูดมาด้วยภารกิจเดียวกัน นั่นคือการกำจัดเหรียญมีมไร้มูลค่าออกจากโลกใบนี้

ในขณะที่การ Presale ได้สิ้นสุดลงแล้ว นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า Memeinator จะทำประสิทธิภาพได้ด้อยลงกว่าเดิม ตอนนี้มันได้เปิดตัวบน Uniswap และ MEXC, เป้าหมายของ Memeinator ในการจะทำมูลค่าให้ได้มากกว่า $1 พันล้านนั้น ใกล้เป็นจริงมากขึ้นเรื่อยๆ และนี่คือเหตุผล

ความรุ่งเรืองของเหรียญมีม; การเดินทางสู่ความเป็นวัยรุ่นของ Memeinator ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

2024 ได้พิสูจน์แล้วว่ามันคือปีของเหรียญมีม โดยตลาดได้ทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากช่วงสิ้นปี 2023, ทำมูลค่าตลาดรวมพุ่งขึ้นทะลุ $60 พันล้าน โดยมีเหรียญรุ่นเก่าอย่าง Dogecoin และ Shiba Inu ที่ยังคงเป็นผู้นำในแถวหน้า น้องใหม่หลายๆ ตัวก็ได้เข้ามามีบทบาทในปีนี้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเหรียญมีมยังคงเป็นที่นิยม

Pepe เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยม มันถูกเยาะเย้ยหลังจากเมื่อปีที่แล้วมันทำมูลค่าตลาดรวมพุ่งขึ้นไปถึง  $1.5 พันล้าน ภายในไม่กี่วันหลังจากการเปิดตัวโดยที่ไม่มีประโยชน์การใช้งานอะไรเลย มันได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นในวงการคริปโตที่แข็งแกร่งของ 2024, รวมถึงได้ก้าวขึ้นไปอยู่ใน 20 เหรียญสูงสุดของโปรเจกต์คริปโต โดยมีมูลค่าตลาดรวมสูงมากกว่า $7 พันล้าน มันยังทำราคา ATH ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2024, พิสูจน์ให้เห็นว่าเจ้ากบแก่ตัวนี้ยังมีพลังอย่างเต็มเปี่ยม ในขณะที่เขียนบทความนี้ มันทำราคาเพิ่มขึ้นไปแล้วมากกว่า 1,200% ภายในปีเดียว

ในขณะเดียวกัน ก็ได้มีผู้เล่นใหม่ในตลาดอย่างเช่น dogwifhat, ที่ทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 1,500% ในขณะที่เขียนบทความนี้ หลังจากเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปี และ BONK ซึ่งทำราคาพุ่งขึ้นมากกว่า 8,500% ในปีที่ผ่านมา ทำมูลค่าตลาดรวมไปได้ถึงระดับหลายพันล้านดอลลาร์ ในขณะเดียวกัน Book of Meme และ MAGA ก็มีโอกาสสูงที่จะทำราคาไปมากกว่า $1 พันล้าน ในช่วงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งนั่นหมายความว่ามันจะทำราคาเพิ่มขึ้น 800% และ 80,000% หลังจากเปิดตัวในปีที่แล้ว 

เบื้องหลังเรื่องราวเหล่านี้เองก็มีการเดินทางเพื่อการกลายเป็นไวรัลของ Memeinator, ในขณะที่คู่แข่งหลายๆ โปรเจกต์ต้องประสบกับปัญหาขาดประโยชน์การใช้งานและมูลค่าจริง, Memeinator เข้าสู่ตลาดพร้อมกับอาวุธครบมือ มีเป้าหมายที่จะกลายเป็นเหรียญมีมสำคัญเหรียญต่อไปที่จะทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 100x ในปีนี้

อะไรทำให้ Memeinator โดดเด่น?

นอกจากสภาพตลาดที่เป็นใจให้กับนักลงทุนแล้ว, Memeinator ยังมีแนวทางที่น่าสนใจ นั่นคือการย้อนเวลากลับมาจากปี 2077 โดยมีภารกิจสำคัญ: ชำระล้างเหรียญมีมคุณภาพต่ำออกจากตลาดในปัจจุบัน และทำให้ตลาดโดยรวมดีขึ้น กลายเป็นอนาคตที่สดใสสำหรับทุกคน 

เพื่อทำภารกิจนี้, Memeinator จึงมาพร้อมกับอาวุธครบมือ อย่างเกมเดินหน้ายิงที่ผู้ใช้จะได้สวมบทบาทเป็น Memeinator เพื่อออกค้นหาและทำลายเหรียญมีมคู่แข่งแล้ว ยังมีคอลเลคชั่น MFT ลิมิเต็ดรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัว

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีรางวัลก้อนโตจากการ Staking ให้กับผู้ใช้ที่ฝากโทเคน MMTR เข้าไปยัง Liquidity pool, โดย Pool ล่าสุดได้เปิดตัวที่วันที่ 28 พฤษภาคม โดยมี APY สูงถึง 60% เป็นระยะเวลา 6 เดือน ผลตอบแทนระดับสูงนี้มีการส่งเสริมให้นักลงทุนล็อคโทเคน และลดจำนวน Supply หมุนเวียน รวมถึงยังมีการเผารายไตรมาส และความเป็นเงินฝืดที่จะทำให้ราคาของ Memeinator พุ่งขึ้นสู่อวกาศในปีนี้

อย่ารอช้า; รีบคว้าโทเคน MMTR วันนี้เลย เพื่อรับโอกาสการสร้างผลตอบแทน 100x 

Memeinator ไม่เพียงได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของเหรียญมีม; มันยังได้ประโยชน์จากการวิ่งของ ETH ในช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคม ซึ่งเกิดขึ้นมาจากการอนุมัติ Ether ETFs

โดย Memeinator ยังมาพร้อมกับขบวนการกบฏ 125k บน Twitter, Telegram, และ Discord, ที่พร้อมจะแสดงศักยภาพแล้วในช่วงครึ่งหลังของปี 2024, โทเคน MMTR พร้อมแล้วที่จะทำราคาพุ่งขึ้นบนตลาดเปิด และนักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนจะได้เข้าร่วมในโปรเจกต์สุดน่าตื่นเต้น เพื่อโอกาสสร้างผลตอบแทนก้อนโต

Memeinator สามารถหาซื้อได้บนMEXC และ Uniswap.

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดเวลา? สัญญาซื้อขายล่วงหน้าบน Bitcoin พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มูลค่ารวมกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์
พบการไหลออกจาก Spot Bitcoin ETF มูลค่า 79 ล้านดอลลาร์ ยุติตลาดขาขึ้น 2 สัปดาห์ ท่ามกลางราคา BTC ที่กำลังลดต่ำลง
นักลงทุนที่ใช้ Leverage ในตลาดคริปโตถูก Liquidation ครั้งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของเดือนตุลาคม
ผู้ถือหุ้น Microsoft เสนอให้บริษัทพิจารณาการลงทุน Bitcoin ในการประชุมบริษัทครั้งหน้า